Marry Flor POV
wow first time ko to kaya lulubusin ko na.hehe
Nung una kong nalaman na sa UFA kame mag aaral ng mga friends ko..pumayag agad ako pano ba naman andun ung ultimate crush ko na si Kelvin. Yes I already know kelvin Troy..siya lang naman ung nakasama ko sa isang fashion model tour na ginanap sa Canada.
Nung una ko siyang Makita alam kong crush ko na siya… siguro iniisip ng iba na easy to get ako o di kaya illusyonada pero talagang humahanga na ako kay kelvin..mabait siya kaya madaling nahulog ang loob ko sa kanya..alam kong chick magnet din tong si troy.madalas siyang may kasamang girls pero hindi ko iniisip na masama siyang tao…sino ba kase ang hindi mahuhumaling sa isang Kelvin Troy Zamora hindi ba..?
madalas ko siyang isine search sa lahat ng account nia..sa totoo lang friend ko sa facebook..ifina follow ko din siya sa twitter..instragram at sa lahat ng website nia pati nga sa website ng UFA ea..hanggang sa nag karoon ng expansion ang dad ni Cess sa pinas..ang finally babalik na ulet ako ng pinas..at higit sa lahat mag kakasama na kame sa i isang school.at iisang course din..Magic diba?
bago palang kame papunta sa room for first subject nakabangga ni Cess si Kramer,kilala ko na din noon si Kramer kase nga na seserach ko ung Website ng UFA,pero syempre hindi nila ako kilala,d ko nalang din sinabi sa mga friends ko kase ayoko ma mis interpret nila un.
Pero dahil nga iisa lang ang course namin.. black mate kame ng magic men,then sv nung profkelangan daw mag self intro kame,,,at syempre panahon kona para mag pa impress ke kelvin kahit man lang maging close kame o kea kahit mag pansinan man lang sa classroom kea after kong mag introduce halata ko naman na napatingin ko siya,at nag smile cia sakin..heaven talaga ung smile nia..haiii,.
then nung nag introduce naman siya nakatitig siya sakin habang nag sasalita..hindi ko alam kung namumukhaan niya ako dahil nga nag kasama na kame sa isang fashion event.o d kaya type nia ako????HO MY GOD!!
after ng mga kilig moments ko with troy mukhang naging close na talaga ang magic men at 4signs maliban ke Cess at Kraven na mukhang hindi na mag kakasundo.
Peron ng dahil sa isang contest mukhang naag kakasundo na ang dalawa.Nahahalata ko na din ke Kraven ang Love na pilit niang tinatago pero dahil sa sobrang pag tatago nia ng nararamdaman nia lalong lumalabas ng kusa.ung tipong kahit hindi sabihin pero halata sa bawat galaw at kilos ni Kramer.
kasabay ng pag kakasundo nina Kramer at Cess mas nagging close naman kame ni Troy.hindi ko din alam kung pano ngyare ang lahat.Pero hindi ko pa naamin ke Kelvin troy ang tunay kong nararamdaman sa kanya ay biniyayaan nako ng pag kakataon na si troy na ang gumawa nito para sakin.
Pag ka dismiss ng klase naming sa Latin English agad niya akong kinausap..
Marry,pwede bang samahan mo ko,,wala kase akong kasama ea-Kelvin
Saan naman? sagot ko..
Sa mag papasaya sakin…-kelvin
HANUDAWWWW???????
Hindi pa man ako nakakasagot agad na hinila nia ako at dinala sa parking area.
BINABASA MO ANG
the 6 magic words(Complete Series)
Teen FictionHave you experience the magic? how about the love? or what about love and magic at the same time? will you fight for it? or will you just ignore the feeling for the sake of friendship? keep on reading:)))