Cess POV
If you never fight for what you want..then you have no right to cry for what you lost.
hanggang ngaun yan nalang ang iniisip ko.Wala naman talaga akong karapatang iyakan ang isang bagay na hindi ko pinag laban.Kaso ang sakit lang isipin na kailangan mo i give up ang mahalaga sau para lang mapag bigyan ang kasiyahan ng iba. An sakit sobra.
Walang humpay padin ang iyak ko. Alam ko isang kabaliwan ang ginawa ko.Mahal na mahal ko si Kramer. Hindi ko kayang mawala siya sa buhay ko.Ohh diba para akong broken hurted pero wala namang bf.tsssssss
Papasok padin ako ng school kase malapit na ang midterm exam. kahit naman baliw ang utak ko dahil malaking espasyo ang inilaan para isipin si Kramer ea meron pading konti na puwang para pumasok sa utak ko ung lesson noh. sayang naman ang honors ko nung high shool kung hindi ko gagamitin sa college di ba.
Masyado ng bc na kame sa pag rereview. dun padin naman ako tumatambay sa kubo sa garden kasama ang 4signs at magic men. and yes andun din lagi si kramer. Hindi na nia ako kinulet tulad ng dati. Hindi na kame nag aasaran. Hindi na sweet at hindi na din nag aaway. Ang hirap ng ganito.Parang hinihiwa ang puso ko. Mag ka lapit kame pero parang hindikae nag kikita.
Hindi ko na din inammin kay Alona ang lahat.Hahayaan ko nalangna ag kabalikan sila. Sana maging aayos na sila para naman hindi sayang ang pag sasakripisyo ng puso ko.
Pag tapos ng School deretso bahay na ko.Un nalang lagi ang routin ko.Hindi na din ako suasama sa pag sa shopping kasama ang mga bestfriend ko.
Pero tulad ng dapat kailangan maging normal ng buhay ko.Kailangan kalimutan ko nlang ang nararamdaman ko para wala ng gulo.
pero pano ko naman makakalimutan ung nararadamankokung lagi kameng nag kikita.
tsssssssssssssssssssssssssssssss.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
thanksssssssssssssss
greetings to: Ivan Perea.
BINABASA MO ANG
the 6 magic words(Complete Series)
Teen FictionHave you experience the magic? how about the love? or what about love and magic at the same time? will you fight for it? or will you just ignore the feeling for the sake of friendship? keep on reading:)))