dedicated..to:Zhendel_18 .... Clarainne..... Bubbly Malice.... IMdosbaby...Crushurts... Vanabelle..at kay poging ivann perea:)))iloveyouguys:))
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Cess POV
Its Monday dalawa ung subject ko ngaun. Since mag kakaklase kame ng magic men lagi nadin kameng mag kakasabay kumain ng lunch at laging tumatambay sa garden. me sarili na nga kameng nipa hut dun tas me name pang UFA bands Property. hehe talagang isinudgest pa un ni Kramer sa dad nia. Wala talagang mag tangkang umupo dun maliban samen.hehe.
at tulad ng iniisip ko lagi pading me planong masama ang grupo nina Vivian sakin. pero kada laging me mangyayaring masama sakin lagging anjan si Kramer para sagipin at tulungan ako. Naging close na talaga kame ni Kramer mula nung contest. at masaya ako sa nangyayari ngaun. Hindi ko na nga din minsan maintindihan ang ngyayare sakin ea .pag anjan si Kramer sa tabi ko ramdam kong walang mangyayaring masama sakin. Pero pag wala naman siya laging ligaw ang isip ko.hinahanap ko siya at nawawalan ako ng gana? hindi kaya nagugustuhan ko na siya? wala namn sigurng masama diba?
pero nung dismiss na kame sa 2nd subject meaning uwian na kame ea hindi samen sumabay si Kramer kase me pupuntahan pa daw siya.Kelangan daw niya pumunta sa company nila for some business issue.
habang pasakay nako sa car ko, nakita ko sina Vivian sa side window ng kotse ko. ibinaba ko ung shield ng window pero pag kababa ko agad akong tinapunan ng orange juice ni Vivian, nabasa tuloy ung car ko.-____-
humanda ka sa pag agaw mo sakin ng pinaka love kong si papa Kramer. mas madami pang mang yayari sau na hindi mo magugustuhan. tas umalis na sila. Hindi nalng ako nag salita kase wala naman akong paki alam sa kanila ea.minsan nga nagugustuhan ko pa ung pang bubully nila sakin kase ipinagtatanggol ako ni Kramer.hihihi.Pero nakakainis lang kase wala ngaun si Kramer para ipagtanggol ako.haist.
At dahil maaga pa napag pasyahan ko muna na dumaan sa clothing line ko.Mejo nakakainis lang kase trapik ea. Napatapat ako sa isang resto. hai nagugutom nako mai park nga muna ung car tas maka pag take out ng food.
Habang iniintay ko ung food.naupo muna ako salit sa counters table pero pag ligon ko dun sa isang table me ikingulat talaga ako. OHH MYY!! c kramer nasa date?!!! sino kaya ung kasama nia. nakatalikod kase ung babae … ung si Kramer lng ung naka harap sa destination ko.infairness dun sa girl mahaba ung buhok na at halatang mayaman .Matangkad din siya at sexy. pero bakit parang naiinis ako…! lalapitan ko ba sila? oh wag nalang?
tas maya maya nag hug sila.teka bakit sila ng ha hug?
Here’s your take out maam .sabi nung waiter sakin. at dahil nasakin na ung food umalis na lang ako at hindi na nag pakita ke Kramer halata naming masaya siya ea. kaya pala siya nag mamadaling umalis kanina kase me date siya. pero sv nia samin pupunta daw siya sa company nila kase pinatatawag siya nung dad nia for business issue un pala makikipag date lang.tss.
>>>>>>>>>>>>>>>>>
nag seselos bas i Cess??
sino ung girl na kasama ni Kramer?
ohhh!!!
tnx sa pag support iloveyou guys.:)
BINABASA MO ANG
the 6 magic words(Complete Series)
Fiksi RemajaHave you experience the magic? how about the love? or what about love and magic at the same time? will you fight for it? or will you just ignore the feeling for the sake of friendship? keep on reading:)))