CHAPTER 3

27.8K 789 32
                                    





Donna Belle



Nakita ko siyang tumayo kaya hindi ko mapigilang ipagala ang mata ko sa katawan niya.

Mabalahibong dibdib, batak ang muscle, walong abs at may mahaba, malaki at matambok na pagkalalaki. Fuck kung ipapasok niya sa akin yan, kakasya naman kaya? Baka naman mamatay ako ng wala sa oras niyan. Tayong tayo pa naman.

"In bed, I have rules. First, don't move. Second, you need to moan and third, no turning back" Inis ko siyang tinignan. Nakaposas na ko't nakatabil ang bibig, may rules pa siyang nalalaman? Tadyakan ko siya eh! Fuck niya kamo!

"You're angry? don't worry, I can change your mood" Mataman ko siyang tinignan, hinawakan niya ang pagkalalaki niya at hinimas iyon pababa at pataas. Tumingala pa siya at pumikit sabay ungol. 

"Ohhh fuck" Nanuyo ang lalamonan ko at ramdam ko talaga ang laway sa gilid ng labi ko dahil sa pagkagat ko nitong necktie. Sabayan pa ng pag pintig ng pagkababae ko at parang may kumikiliti doon habang pinapanuod si Joseph na pinapaligaya ang sarili niya.

Bigla siyang tumigil at tinignan na lalong nag patuyo ng lalamonan ko. Binitawan niya ang nakatayong pagkalalaki niya at pinanuod ko siyang nag lakad papalapit sa akin.

Mula paan ay gumapang siya pataas sa sakin, ng makapantay niya ang tiyan ko ay hinalikan niya ako sa pusod habang ang mga mata niya at nakatuon sa akin. Ganoon din ako, nakatingin lang sa mga mata niya.

Sunod naman ay dumako ang halik niya malapit sa dibdib ko. Kinalas niya ang bra ng walang kahirap hirap dahil nasa harap ang hock ng bra ko. Nilabas niya ang dila niya at dinilaan ang nipple ko habang nakatingin pa rin sa mga mata ko.

Hindi ko na kinaya, pumikit na ako at nilalasap ang sensasyong hatid ng bawat hahod ng dila niya sa nipple ko.

"Uhhhmmm! uhhm!" Fuck! Nahihirapan ako sa ganitong sitwasyon!

Pinaghiwalay niya ang legs ko gamit ang tuhod niya at nag tagumpay naman siya. Habang nilalasap niya ang isang bahagi ng dibdib ko ay nilalaro naman ng kamay niya ang kabilang bahagi.

"Uhhhmm. Uhhhmm" Naramdaman kong nag tatama ang pagkalalaki niya at pagkababae ko. Para akong kahoy na sinilaban at agad na nag apoy.

Bumaba ang isang kamay niya at napunta iyon sa pagkababae kong nakalantad sa ibabang parte ng katawan niya. Sinalat niya iyon kaya halos bumaon na ang kadinang hawak ko para lang mabigyan ako ng lakas.

"Uhhhmm!" Fuck Joseph!

Umakyat ang halik niya sa panga ko at inabot niya ang bibig kong may kagat na necktie. Hinalikan niya ako sa ibabang bagahi ng labi ko at dinilaan niya naman ang parting ibabaw. Para akong nababaliw lalo na ng iginaya niya ang pagkalalaki niya sa pagkababae ko.

Halos mag makaawa na ako sa kanya gamit ang tingin ko para lang tanggalin ang necktie pero hindi niya iyon pinansin.

Nag patuloy lang siya sa pag dila ng labi ko hanggang sa maramdaman ko ng pinapasok na niya ang pagkababae ko.

Ramdam na ramdam kong napunit ako doon kaya halos matanggal ang pulsohan ko sa pag pipilit na matanggal iyon para lang pigilan siya.

"Uhhhmm! Uhhhhhhm!" Mariin akong pumikit at naramdaman kong lumandas ang luha sa pisnge ko. Hindi pa siya nakakapasok ng buo pero pakiramdam ko wasak na wasak na ang pagkababae ko! Fuck!

"Aaaaahhhh!" Napadilat ako at nakayanan ko talagang sumigaw dahil bigla niyang sinagad! Humikbi ako habang nakatuon sa kisame ang mga mata ko at agad naman hinawakan ni Joseph ang magkabilang pisnge ko.

Tiger 8: Joseph Alberic (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon