Donna Belle
Sabay kaming lumabas ni Joseph sa kotse niya at nag lakad na papunta sa pinto ng bahay ko. Habang kinukuha ko ang susi sa bag ko ay naramdaman ko ang titig ni Joseph sa akin kaya hindi ako mapakali.
"Parang kagabi lang hindi ka naman ganyan kapayat" Matapos kong na-unlock ang pinto ay bumaba ang tingin ko sa katawan ko.
Normal naman, ito pa rin ang kawatan ko kahit na kagabi. Kunot noo akong bumaling kay Joseph.
"Baka ibang babae tinutukoy mo" Sabi ko at nauna ng pumasok. Parang umusok ang ulo ko sa sinabi ko na ibang babae ang tinutukoy niya.
"No, I'm pretty sure that it's your body. Damn isang taon akong tigang" Nanlalaki ang mata ko ng nilingon ko siya,
"Ano? nakaya mo? huwag ako Joseph. Lalaki ka at may pangangailangan ka kaya huwag ako" Sabi ko at nilagay ang bag na dala ko sa coffee table, tapos ay naka-pamewang akong humarap sa kanya.
"Beautiful, I'm not joking. I don't do jokes" Tinaas ko ang isang kamay ko at tumalikod na para mag lakad papunta sa kusina at sumunod naman siya.
"Okay. Okay. So anong gusto mong kainin? Ipag-luluto kita" Huminto diya sa counter at ako naman ay pumwesto sa harapan niya habang nag hihintay ng sagot.
His face is so serious at alam kong hindi pa nawala ang pag iisip sa mga mata niya. Hindi pa rin siya kumakalma katulad kanina, parang wala pa rin siya sa tamang pag iisip. Ano ba talaga ang nangyari.
"Chicken Adobo will do" Tumango ako at binuksan na ang ref para kumuha ng ingredients at chicken meat.
Habang nag hihiwa ako ng ingredients ay biglang pumwesto si Joseph sa likod ko at sobrang lapit namin kaya nilingon ko na siya.
"Anong ginagawa mo?" Tinaas niya ang phone niya at nakita kong nasa Camera iyon.
"Just continue, I'll post this on Instagram" Umiling nalang ako at nag patuloy sa ginagawa ko. Narinig ko ang pag click ng Camera pero hindi ko na pinansin. Weird.
Hanggang sa matapos na ako sa lahat at naisalang ko na sa stove ang niluluto ko ay nasa phone pa rin ang atensyon ni Joseph at pangiti ngiti pa. Fuck! Hindi ko na kinaya, kinuha ko ang phone ko at umupo sa counter.
"Joseph, anong username mo sa Instagram. I'll follow you" Hindi niya inalis ang phone sa phone, nag tatype si Joseph habang nakangiti.
"Josepha Alberic" Josepha? Fuck, what a funny username.
Nag search ako at halos tumulo laway ko sa pag nganga dahil nakita kong mahigit two million ang followers niya samantalang sa akin ay nasa five hundred plus lang! fuck
Anyway, na-follow ko na siya at tinignan ko ang bago niyang post which is iyong kuha kanina. Pag tingin ko ay halos isang million agad ang hearts at sobrang daming comments. Paano ba naman, ang nakalagay sa caption ay "Wife's duty" fuck?
COMMENTS
Ny Le Davis: Told yah weirdos. Ayaw pa maniwala.
Noe Menoitios: Ito na ba weirdo?
Reply: Josepha Alberic: Yeah. Ito na.
Shaishai Porn-Dutch: Nice. Maganda, SEXy at maputi. Naka ilang pasok ka Joseph? 😂💦
Reply: Josepha Aberic: Isa lang. Sayang nga eh.
Dr Will Dutch: Congratulation. Kailan inoman?
Isaac Felt-ton: What the heck Seph! Umuwi lang ako sa Russia, kasama mo na agad asawa mo?
Reply : Josepha Alberic: Balik ka dito. Wala kang mahahanap na babae diyan sa lupang sinilangan natin.
BINABASA MO ANG
Tiger 8: Joseph Alberic (COMPLETED)
General FictionWARNING: SPG R-18 NOT SUITABLE FOR YOUNG AND CLOSE MINDED READERS Book Cover by: @sailerstories Joseph Alberic, a happy person? Nope. Always smiling? Just in front of Weirdos. Who's Joseph Alberic? We don't know. Walang nakakaalam kung ano ba talag...