- Chào cậu ! Mình là Jeon Jungkook ! Rất vui khi được làm quen với cậu ! _ Bỗng nhiên không biết từ xó xỉnh nào chui ra một cậu bé trông rất đáng yêu vừa nói vừa đưa tay ra như ngỏ ý làm quen với Hye .
- Hả !? Cậu là ai vậy ?
-" Cũng có có thể tương lai sẽ thành bạn trai" của cậu! Mẹ tớ bảo tớ nói với cậu như thế đó .
- Ừm ! Myeong Ki Hye ! Rất vui khi được làm quen với cậu ! Làm bạn nhé ! _ Thật ra lúc ấy Hye mới 5 tuổi thôi nên không hiểu từ " bạn trai " là gì , chỉ nghĩ nôm na ra là bạn là con trai nên bắt đầu làm quen với ' bạn trai tương lai " của mình ( mình cảm thấy nữ chính của mình còn " trong trắng " quá =3= ! ) .
- Nè ! Hye ! Nếu bọn mình đã là bạn rồi thì đi chơi với tớ không ? Tớ có trò này vui lắm ý !! _ Nói rồi thì Jungkook kéo tay cô bé ra ngoài .
- Ừm ! Nhưng đừng cho tớ đi xa quá nhé !
- Khỏi lo ! Có tớ ở đây rồi ! Tớ sẽ bảo vệ cậu !
- Haizzz ! Liệu mình có tin tưởng được không đây !
- Hế !? Một khi Kookie này đã nói là làm nhé ! Thề luôn ! _ Vừa nói cậu bé vừa vỗ vai tự hào .
- Được rồi , tạm tin tưởng ở cậu đó ! Vậy ... chúng ta đang đi đâu hả K .. Kookie ? _ Bỗng nhiên từ " Kookie " khiến cô khó đọc đến kinh khủng , chắc là lần đầu mới gọi 1 đứa con trai với cái tên " thân thiện " như vậy . ( Ôi cái nữ chính của tôi " mỏng manh dễ vỡ " quá ! T_T )
- Đến trường của cậu !
- Hả !? Cái gì !!!???? T..tại sao ????
- Thăm quan .
- =_= Nè nè , cậu bị sao vậy mới có 7h15' thôi mà , trường tớ vẫn chưa mở cửa đâu mà đến !
- Ể ?! Ừm , thế thì thôi vậy .
- Mà cậu bảo có trò gì vui lắm mà . Đâu , trò ý là gì ????
-Thì là trò đến trường !
- ..._ = = Đến trường cũng được tính là một trò chơi à ?! .
- Haizzz ! Bây giờ bọn mình về nhà được chưa v~ ! _ Hye thở dài nhìn Kookie .
- NEVER EVER !!!!! _ Bỗng nhiên Jungkook hét to làm to Hye giật mình ( P/S : Thằng này giỏi tiếng Anh từ bé ) .
- Nè nè , đừng hét to như thế chứ ! Có chuyện gì thì bảo tớ !! _ Hye lo lắng .
- Tớ nghĩ ......
- Gì ?
- Tớ thích cậu ! ( Méo liên quan đến cốt truyện đâu nhưng thôi con tác giả cứ viết thêm vào cho nó " kịch tính " ^3^ )
- CÁI GÌIIIIIIII ?! _ Hye hét toáng lên
- Mồ ! Bà bị điên hay sao mà hét lên như thế chứ !
- Thì cậu bảo th.. thích tớ !
- Đùa thôi ! _ Jungkook lè lưỡi nhìn khuôn mặt hết hồn Hye .
- Chỉ là đùa ?! Thật à !
- Chứ cậu tưởng gì chứ ? Là thật à ? Ha Ha Ha !! _ Nói xong thì Kookie cười như điên . _ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanfictionBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.