Rốt cuộc, đêm ấy, hắn không chỉ nói về chuyện hình nền, mà còn hành cô tới chết!
-----
'một tên khốn khổ dâm! Không kiêng nể!' Cô dậy trước hắn, được hắn nhẹ nhàng ôm vào lòng đến nóng người. Phần dưới hông đau nhức làm bản thân vô thức nhớ lại về đêm qua.
[Flashback]
"..cô yêu tôi chứ?" Hắn liên tục thúc cự vật to lớn vào huyệt đạo của cô, trâu bò vuốt ve mái tóc đối phương. Mắt sáng rực đợi chờ dù đã biết rõ câu trả lời.
"ha..ah..!" Muốn nói lắm đấy. Nhưng tên khốn này đâm sâu quá rồi! Giết người à?!
Jungkook cười tà mị, cố thúc thật mạnh, làm cô chỉ có nước rên to hơn. Không muốn và cũng không thể trả lời!
"hửm? không nói là tôi thúc mạnh hơn đó~"
Có thể mạnh hơn sao? Sức trâu chắc?
"ha...y..yêu..anh..ah..!" Ji Hye nặng nhọc gặng từng chữ, tay bấu chặt ga giường, hai má đỏ ửng.
Hắn bất giác bị hình ảnh kia làm loạn nhịp. Thật tình, tự cảm thấy mình thật may mắn khi có thể độc chiếm nhan sắc ấy. Vốn cô lúc nào cũng đáng yêu thế này? Cưng chết mất!
[..]
Không nghĩ nữa, bẩn đầu óc!
Hôm nay cô có thể được ra viện. Bản thân là muốn dậy sớm một chút để gói ghém đồ đạc rồi chạy ra sân bay. Hôm qua đặt vé online, tầm 3h chiều sẽ cất cánh trở lại Hàn. Areum, Bora, chị sắp về với mấy cưng rồi đây!
" Bảo bối dậy sớm vậy?" Jungkook vơ tay loạn xạ khắp giường, uể oải ngáp ngắn ngáp dài nhìn cô.
"dạ thưa tổng tài, hôm nay bổn cung về nước." Ji Hye tay thì chăm chú soạn quần áo, miệng thì nhanh nhảu hùa theo cái trò đùa chẳng giống ai của hắn.
Vốn sáng nay cô đã nhờ tài xế của hắn mang va li cả 2 từ khách sạn đến bệnh viện. Tiện thể cũng gọi điện tạm biệt mẹ yêu, xong hết rồi thì cuối cùng con lợn kia mới dậy. Vô tích sự!
"ừm...cô có muốn đi mua quà gì đó cho lũ bạn ở Hàn không? Dù gì ở Nhật cũng có nhiều nơi thú vị lắm" Hắn ngồi dậy, tay tùy tiện cài cúc áo sơ mi. Xộc xệch đi vào nhà tắm.
Thấy cửa phòng đóng cái cạch, Ji Hye như trút được hàng tấn gánh nặng, mềm nhũn úp mặt xuống đống va li lộn xộn. Thân tâm gào thét, chỉ có thể thấy hai bên tai đỏ ửng của cô. Hắn..hắn có múi! 6 múi rất là săn chắc a! Quyến rũ, hảo quyến rũ!!
Ừ thì cô đã làm tình với hắn, nhưng toàn vào những lúc tối om. Giờ mới có cơ hội nhìn thấy thân thể đối phương. Aaa! Ji Hye cô đang lơ đãng điều gì vậy, nhanh chóng dọn dẹp rồi đi chơi thôi nào!
----
Gần trưa, hắn với cô cuối cùng cũng đặt chân xuống trung tâm thành phố. Không phải mặc bộ đồ đen quái gở như hôm trước nữa, cô như thoải mái hẳn lên. Cô khoác một chiếc áo sơ mi phối với quần ống rộng rất hợp thời trang, hắn cũng đơn giản áo phông quần jean như cô. Ừm..cả hai nhìn dẫu mộc mạc nhưng lại dễ nổi lên giữa đám đông. Có lẽ vì nhan sắc, vì cái cử chỉ dành cho nhau. Ngọt ngào chết đi được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanfictionBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.