Nae~_Cả hai đồng thanh.
.......
---------------------------------------
1,2,3...tiết học nhàm chán trôi qua , cô cứ "chăm chú" học còn cái cậu Jungkook ngồi cạnh cứ "chăm chú" ngủ khiến cô nhiều lúc cũng"khó chịu"lắm đấy chứ .
--Flashback--
- Jungkook ! Em đứng dậy trả lời cho thầy câu này nào !_Thầy giáo dạy Toán chỉ tay về phía Jungkook nói to .
-....._Vẫn đang trong cơn mê sản.
- Trò Jungkook !!_Tính kiên nhẫn của thầy giáo đang có dấu hiệu bị suy giảm.
-.........._Bặt vô âm tín.
- Học sinh mới ! Cho thầy biết bạn Jungkook đang làm gì !_Do không chịu nổi nên thầy giáo mới nhìn sang Hye đang làm gì đó dell biết.
-........_Do cô đang mải cắm đầu cắm cổ nghe nhạc nên cũng không quan tâm ông thầy giáo mặt đang nhăn nhó như mặt khỉ kia.
- HAI EM KIA !!! CÓ NGHE TÔI NÓI GÌ KHÔNG HẢ ??????_Tính kiên nhẫn đã biến mất hoàn toàn.
-........._Cả hai vẫn dell quan tâm.
- Được lắm ! Tôi sẽ trừ vào điểm tổng kết cuối năm của anh chị nhé !
-..........._Điếc toàn tập .
- Tôi sẽ báo về cho phụ huynh của hai anh chị , tiện thể đình chỉ học luôn ! Học hành như thế này thì chỉ có vứt đi!_Nói rồi thầy giáo định lấy bút ghi vào hạnh kiểm.
- Thách ông dám làm thế đấy !Oa~_Nghe đến đây thì Jungkook uể oải ngồi dậy.
- Tôi là giáo viên, tôi có quyền giáo huấn học sinh của mình nên việc gì mà tôi không dám!_Ông thầy vênh mặt lên kiểu mình lớn mình có quyền.
- Hầy ! Lại bắt đầu rồi !_Jungkook thở dài thườn thượt.
- Chịu thua rồi đúng không?_Ông thầy cười thách thức.
- Hye ! Hye ! Cô giúp tôi một chút đi!!_Jungkook huýt nhẹ khuỷu tay của mình vào người cô vẻ đang cần sự trợ giúp.
-........_Không quan tâm.
- Xin cô đấy ! Giúp tôi nói lại cái ông thầy lắm mồm này đi , chứ một mình tôi đôi co với ông này thì tốn nước bọt lắm.
- Hả !? Anh dám bảo tôi lắm mồm ư?_ Ông thầy giáo gằn giọng.
- ......._Im lặng vô bờ bến.
- Aishhh! Cô đang nghe cái quái gì mà chăm chú dữ vậy?_Sau một hồi nài nỉ thì cuối cùng do không chịu được nên cậu đã giật một bên tai nghe của cô và đưa vào tai của mình để nghe thử.
-......_Vẫn chẳng có phản ứng gì.
- Áaaaaaaa!_Tiếng của bọn con gái hét lên trước cảnh tượng "tình củm" sến hơn lọ nước đường này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanfictionBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.