Trốn học...

2.7K 142 7
                                    

-Ok con dê ~_Cả đám nói rồi lẻn đi.

...............

----------------------------

*Ở công viên giải trí XYZ*

- Oa ~ Học xong mà đi chơi như thế này công nhận là hết sảy luôn !_RM vươn vai.

- Mà cho em hỏi xíu ! Mấy anh là ai vậy ?_Hye từ nãy đến giờ mới mở mồm nói được một câu.

- À ! Đây là mấy đàn anh của Jungkook và còn là hội tăng động giai đoạn cuối của lớp nữa ! Để xem , đây là Kim Namjoon nè , Kim Seok Jin nè , Jung Hoseok nữa ! Mấy người kia thì chắc bà biết hết rồi nhể !_ Areum đưa tay lên đầu kiểu đang nhớ nhớ quên quên.

- Ờ!_Hye gật đầu.

- Đi chơi đê ! Còn đứng đấy tâm sự mỏng nữa à ?_Suga giục.

- Nói chuyện tí thôi mà sao làm quá lên vậy !_Areum bĩu môi .

- Thôi , thôi ! Nghỉ hộ tôi cái !!!_V thở dài.

- Lúc nào cũng như chó với mèo thì khi nào hai người mới lấy nhau được đây._Jin nói với một nụ cười rất chi là nham cmn hiểm.

- Ừ ! Khi nào tôi với Yoongi mới lấy nha..... ! CÁI GÌ CƠ ! ÔNG VỪA NÓI CÁI GÌIIIIII ?!?_Areum đỏ mặt.

- Há há ! Đỏ mặt rồi kìa ~_J-Hope nhảy vào nói .

- Chu choa ! Bây giờ tôi mới để ý , quả đúng là cặp đôi sinh ra là để cho nhau mà !_Hye bắt đầu cùng tham gia "hội ghép đôi xuyên thế giới" của mấy thanh niên "thấy bạn khóc thì mình cười".

- Mấy người có thôi nhanh không hả ?!_Suga tức giận quát.

- Không ! _Cả bọn nói.

- Aishhh ! Tôi đi về đây !_Areum và Suga đồng thanh nói làm bọn kia càng có cơ hội để "ghép đôi".

- Ái chà chà ! Tâm đầu hợp ý thế ! _Jungkook xen vào .(Au : Bạn có tâm vcl =-=)

- Anh cũng thấy hai bọn mầy hợp đôi lắm ! Yêu nhau đi là vừa ! Bọn này ủng hộ !_RM.

- Đừng quên tôi là người bao chuyến đi chơi này cho mấy người đấy !_Areum cãi lại.

- Thôi ! Nghỉ đi ! Anh mày từ nãy đến giờ chơi được hai trò rồi đấy !_Jimin chạy lại và kiêm luôn cầm cái một cái kẹo bông trên tay.

- Cái thằng kia !!!!_Cả hội nghe vậy liền đuổi theo Jimin.

Do có một đôi chân khá "dài" mà lại một mình anh chạy thoát khỏi 8 đứa chân " ngắn " kia nên đương nhiên Pặc Chim Chim đã bị bọn nó thu hồi và giờ đây, anh đã phải ngồi yên vị trên ghế đá nhìn bọn nó chơi .....(Au : Chim ơi là Chim ơi -.-)

- Ê ! Chơi trò tàu lượn không !?_Areum hí hửng nói làm cho Hye đang uống nước mà sặc bố nó nước luôn.

- *Khụ Khụ * B...bà vừa no..nói cái g..gì?_Cô tái mặt.

- Chơi tàu lượn siêu tốc !_Areum nói lại lần nữa.

// Xác định cmnr ! Đúng cái trò mình sợ nhất thế này !!!!!! Bố ơi !! Cứu con với !! //Hye khóc thầm.

- Hay là mấy bà với mấy huynh chơi đi ! Tôi ở lại chơi với Jimin ! Nhìn anh ấy ngồi 1 mình ở kia cũng thấy tội!_Hye kiếm cớ để thoát khỏi cái trò chơi quái quỷ này.

- Bộ bà yêu Jimin hay sao mà quan tâm người ta dữ vậy !?_Arum ngờ vực .

- HẢ !!!! Không bao giờ nhé !_Hye đỏ mặt.

- Thế sao lại..._Suga nhìn cô bằng ánh mắt ngờ vực.

- Hình như cô sợ đi tàu lượn đúng không ?!_Jungkook như bắt trúng được tim đen của cô mà nói lớn khiến Hye hóa đá .

- K...không hề !_Nghe đến hai chữ "tàu-lượn" là Hye đã bắt đầu tái mặt . ( au: Nhìn Hye lúc này con au lại nghĩ đến Chây Hốp :3 )

- Bà sợ đi tàu lượn à ?_Areum nói với một con mắt rất chi là "tình hình"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Bà sợ đi tàu lượn à ?_Areum nói với một con mắt rất chi là "tình hình".

- Đ..đã bảo l..là khô...không rồi mà...mà !_Hye miễn cưỡng nói .

- Thật-không ?_J-hope nhìn cô như đang nhìn "đồng loại" của mình.

-*Lắc đầu lia lịa* bonus *chảy mồ hôi đầm đìa*...

- Vậy thì triển thôi ! _V háo hức nói khiến Hye ( và J-hope) giật thót tim .

- Khoan .. còn việc xếp chỗ nữa !_Jin giơ tay ý kiến .

- Thế này cho nhanh nhé ! Jin với J-hope , Suga với Areum, RM với anh , Jungkook với Hye !_ V nói như đọc rap .

- ĐỢI CHÚT!!!!!!!!!! Sao mỗi hai người này là ngồi với gái vậy hả ???? _ RM,J-hope và Jin tức giận chỉ vào Suga/Jungkook.

--------------------------------------

Xin lỗi mọi người vì chap này hơi ngắn ! Tại con au đang bí ý tưởng ấy mà ! Chap tiếp theo sẽ có nhân vật mới nha mọi người :3 

Xin lỗi mọi người vì chap này hơi ngắn ! Tại con au đang bí ý tưởng ấy mà ! Chap tiếp theo sẽ có nhân vật mới nha mọi người :3 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------




[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ