(H cực nhẹ ) Nhà của Jungkook.

3.8K 160 18
                                    

- Jungkook ! Giờ mình đi đâu ?_Hye khi lẻn ra khỏi trường thì quay ra nhìn cậu.

- Đợi !_Nói rồi Jungkook lấy từ trong túi ra chiếc điện thoại rồi gọi điện cho ai đó.

_______Trong lớp______

*Reng* _tiếng điện thoại của Suga vang lên.

- Chắc lại là Cúc đây !_Suga thở dài rồi lấy điện thoại ra , cũng may cô giáo đang đi có việc nên cậu mới có thể nghe máy.

( Dòng chữ nghiêng là lời của Jungkook còn dòng chữ gạch là của Suga nhé mấy thím )

" Moshi moshi? "

" Yoongi hyung , hôm nay nhà em với Hye có chút việc bận nên nếu cô có hỏi gì thì cứ bảo gia đình em đến đón rồi nhé ! "

" Xời.... Việc bận cơ đấy ! Mầy cứ nói toẹt ra là đi chơi đi ! "

" Được rồi , được rồi ! À ! Hyung ném cho em 2 cái cặp với !"

" Mầy đang ở đâu ?"

" Cổng trường!"

" Đợi anh mày tí !"

" Vậy thôi ! Bai hyung !"

*Tút *

- Ai vậy ?_Areum quay sang hỏi.

- Cúc !_Suga nói rồi đến bàn của Hye rồi lấy 2 cái cặp như kế hoạch.

Bước ra khỏi lớp thì cậu chạy nhanh xuống tầng 1 , đến phòng bảo vệ rồi vờ như lớp hôm nay có bạn ốm để quên cặp sách nên mang trả.

- Chỉ được 2 phút thôi đấy !_Bác bảo vệ nhìn cậu nghi ngờ nhưng cuối cùng vẫn thở dài gật đầu.

- Cảm ơn ạ !_Nghe vậy Suga vui mừng mở cổng rồi đi ra tìm người tên Jeon Jungkook.

- A! Anh Yoongi !_Hye vẫy vẫy tay để Suga nhìn thấy , và đúng như mong đợi , anh đã chạy đến chỗ cô không quên đưa 2 cái cặp.

- Ủa ? Sao anh lại đưa bọn em cặp ?!_Cô ngạc nhiên nhìn Suga.

- Hỏi Jungkook ấy ! Bây giờ anh về lớp !_ Nói rồi anh bước vào trường.

- Tí nữa sẽ biết !_Như biết cô định nói gì thì cậu thở dài rồi dẫn cô đi .

// Con đường này , sao trông quen quen! // Hye nghĩ.

- Nè Jungkook ! Cậu định dẫn tôi đi đâu hả ?!_Do không chịu được nữa nên cô bỏ tay mình khỏi tay cậu rồi cau mày hỏi.

- Bộ bị điếc à ? Tôi bảo tí nữa sẽ biết !

-......

Bỗng nhiên Jungkook dừng lại trước cổng của 1 ngôi nhà , à không , nói đúng hơn là 1 căn biệt thự to khủng bố khiến Hye há hốc mồm.

- Đ...đây là...?

- Nhà của tôi !_Cậu lạnh lùng nói rồi bước vào căn nhà và đương nhiên là kéo Hye đi cùng.

- Nhà của cậu á ???

-....._Jungkook chỉ im lặng bước vào nhà và ngay lập tức có dàn người hầu chạy đến và cung kính cúi đầu .

[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ