- Jungkook đẹp trai đây ! Chuyện gì ???_Cậu cười lớn.
- Sao ngươi dám đánh tểu thư xinh đẹp Hye hả ??!_ Thấy Jungkook bắt đầu giở trò thì cô hùa theo.
- Dạ bẩm ! Tôi đánh tiểu thư đây vì còn 10p' nữa là vào lớp rồi đấy ạ !!!_Cậu bình tĩnh nói khiến người nào đó vội vàng chạy xuống lấy đồng phục rồi tốc biến vào nhà tắm.
Khi Hye thay đồ xong, bước ra khỏi phòng tắm thì không thấy Jungkook đâu nữa....Chắc cũng đi thay đồ như cô rồi....
Lấy cặp xuống nhà, quả đúng như cô nghĩ, cậu đang đứng đợi cô...
-Mấy giờ rồi??_Vừa đi giày Hye vừa hỏi với 1 giọng nói như trong phim hành động.
- Còn 5p' nữa thì bom sẽ nổ thưa cô !(ý là chuông reo vào học ý).
- Đi nhanh, vì đất nước đang đợi !_Tức tốc mở cửa =>chạy như mấy đứa vừa trốn trại=>do mải chạy nên mấy bố đi nhầm đường vào trường tiểu học bên cạnh=>nhục mặt=>lại chạy như mấy đứa điên về trường=>nhìn kĩ biển tên xem có đúng trường hay không=>đúng trường=>chạy vào đồng thời chuông reo=>đứng giữa sân trường thở như mấy con nợn=>đi vào căn tin mua 1 chai nước=>vừa đi lên lớp vừa uống...
- Jungkook!!!! Sao hôm nay đến muộn vậy mài?!?_Thấy 2 con người kia bước vào lớp thì J-hope chạy ra đón.
-Ờ...tại...tắc đường !_Cậu gãi đầu bonus nhìn đi chỗ khác.
- Uầy !!!Đi bộ mà cũng tắc đường hả mầy?_ Dù biết rõ là nói dối nhưng anh vẫn giả ngu hỏi.
- Thì...
- Tại ở trên đường có vụ tai nạn nên bọn em phải đi đường vòng._ Thấy Jungkook gần như đang bị dồn vào bước đường cùng thì cô vội nhảy lên chữa cháy.
-Và bọn mầy vào nhầm trường tiểu học bên cạnh đúng không ?!_ Không biết từ cái hố nào chui lên, Yoongi đi tới trước mặt cô.
- Hả?!!Làm gì có trường tiểu học nào?_Do bị bắn trúng tim đen nên Jungkook ấp úng.
- Nói dối làm gì nữa hả em.Cái chuyện đấy cả trường biết lâu rồi!_J-hope chép miệng vỗ vao cậu.
- Mới được 5p' thôi mà !_ Hye tròn mắt ngạc nhiên.
- Thằng Taehyung nó nhìn thấy 2 đứa mày vào nhầm trường rồi... chuyện gì thì nó sẽ diễn ra thôi!_Suga nói cộng thêm cái mặt swag "đặc sản".
- Aishhhh....KIM TAEHYUNG ~~~~_Jungkoom quát lớn.
*Do phải ăn cơm nên con au đã bỏ lỡ những tình tiết sống động 😅😅 Só rỳ...*
-Này !Jungkook, ông có biết tuần sau là ngày gì không???_ Tranh thủ lúc giáo viên đang đi vắng và lúc Hye đang gục mặt xuống bàn ngủ quên trời đất thì Areum liền chạy xuống chỗ Jungkook hỏi.
- Tuần sau là thứ sáu ! Hỏi chi vậy ?_Jungkook khó hiểu nhìn cô.
-Thì ai mà chẳng biết đó là thứ sáu ! Nhưng nó còn đặc biệt hơn cơ!_Areum thở dài.
-Đặc biệt hơn ?
-Cái thằng này! Là sinh nhật đứa bên cạnh ông đó!
- Hye á ?!_Jungkook ngạc nhiên chỉ vào cô gái đang ngủ ly bì kia.
- Ừ! Thế nhóm mình sẽ dự định tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật bí mật trong cái ngày đi thực tế của lớp! Đồng ý không?!_Areum nói nhỏ.
-Được !_Cậu gật nhẹ đầu.
- Giáo viên chuẩn bị về lớp !_Bỗng nhiên Taehyung nói lớn khiến hai người đang nói chuyện cũng phải quay ra nhìn.
-Thôi tôi về chỗ đây! À, cấm để lộ chuyện này cho Hye biết đấy ! Nhớ chưa?
- Ừ !Về đi !_Cậu xua tay.
*Giờ thể dục*
-Này Hye ! Dậy đi xuống sân tập cùng với bọn anh nào!_Thấy cả lớp đã xuống sân thì Jin liền quay trở lại lớp để đánh thức cô dậy.
-Nhưng em mệt!_Cô khẽ ngước mắt lên nhìn anh.
-Tối qua làm gì mà sáng nay đến lớp muộn thế hả ? Xong giờ lại kêu mệt ! Nói cho anh nghe!
-Hyung a ~~Hye đã bảo đang mệt rồi thì cứ để cô ấy nghỉ đi, em ở đây trông cho !_Bỗng nhiên Jungkook tay cầm 1 chai nước lại gần Jin.
-Để 2 bọn mày trong lớp 1 tiết thôi đấy. Tiết sau nhớ ra phòng âm nhạc đó,anh đợi!_Nói rồi anh đi khỏi lớp để lại cậu với Hye.
-Này uống nước đi!_Cậu bắt đầu ngồi xuống bên cạnh cô.
-Không cần tôi vẫn khỏe!_Hye ngồi dậy khẽ dụi mắt .
- Vậy thôi....
- À Jungkook, tôi hỏi cậu cái này nhé! Mẫu người lí tưởng của cậu là gì vậy ?_Như lấy lại được sức sống thì cô liền quay sang hỏi.
-Sao cô lại hỏi câu gì kì vậy?_Jungkook nhìn cô với 1 con mắt đầy nghi ngờ.
-Ngứa mồm thì hỏi thôi !
-Vậy thì giỏi võ, đôi lúc lại nói nhiều, hay nũng nịu như trẻ con,...
-Như trẻ con... rồi rồi, nói tiếp đi !_Vừa nói cô vừa giơ từng ngón tay đếm.
- Cao khoảng 1m6, thích chó con và đặc biệt là từng đi du học nước ngoài....
-Chẳng lẽ nào là.....tôi?!?!_Bỗng nhiên cô tròn mắt nhìn cậu.
- Những người mà không có những đặc điểm mà tôi nêu trên sẽ là mẫu người lí tưởng của tôi !_Jungkook bình tĩnh nói tiếp khiến ai đó hụt hẫng hoàn toàn.
- Hờ.....
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Nhô, con au đã comback rồi đây, dạo này mấy thím hóng quá nên con au đã tức tốc đi sửa laptop để ra chap mới cho mấy thím rồi đấy....
#Vote_đi_:3
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanficBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.