- Jimin oppa ! _ Hye tung tăng chạy tới chỗ Jimin đang ngồi thẫn thờ nhìn về phía xa xăm nào đó .
- ...
- Jiminie ? _ Hye gọi 1 lần nữa .
-.....
- Có chuyện gì à ?_V đến bên cạnh cô rồi hỏi .
* Chỉ vào Jimin đang hóa đá *
- Haizzz , Hye tiểu thư cứ yên tâm , Kim Taehyung đây sẽ giúp cô ._Cậu bắt đầu giở giọng điệu 4D của mình ra khiến Yugyeom phì cười.
- Được rồi ! Tiểu thư ta đây sẽ đợi !_Hye bắt chước giọng điệu của V mà nói lại.
- Đã đến lúc anh đây xuất chiêu rồi ! _ V bẻ tay răng rắc khiến những người bên cạnh phải tránh xa bởi họ linh cảm sắp có chuyện gì tồi tệ chuẩn bị xảy đến .
- Thông đ** thần chưởng !!!! Hây aaaaaaa!!!! ( Au : Mấy thím mà xem Naruto thì bt cái chiêu huyền thoại này của "bố" Kakashi đúng hơm ^v^ )_V nói lớn khiến mấy cô gái đang nhìn cậu và nghĩ " người đâu mà đẹp trai thế ! Đúng là mẫu người lí tưởng của mình mà " liền lập tức thay đổi suy nghĩ .... ( =-=III)
- YAHHHHHH !!!!! Cái thằng ranh con kia !!!!!!!!_Jimin sau khi bị hưởng đòn từ thanh niên manh động Kim Taehyung thì giận quát lớn không quên kèm theo 1 đoạn " Rap chửi ".
*Do đoạn chửi con au ko thể viết cho nên sẽ skip time đến lúc Chim Chim chửi xong nhá =3="*
-Tại từ nãy đến giờ Hye gọi hyung mãi mà hyung không phản ứng gì thì em mới giúp thôi ! Mình là đàn ông phải ga-lăng chứ nị !_Taehyung cãi
- Được rồi ! Được rồi ! Mà Hye nè ! Cậu con trai đứng bên cạnh em là bạn trai em hay là ai dzợ ? _ Jimin chỉ về phía Yugyeom đang cười sặc sụa vì cái chiêu thông đ** thần chưởng kia .
// Hay là mình cũng thử chiêu ấy với Jackson hyung thử xem nhỉ? // Yugyeom nghĩ thầm .
- L..làm gì có chuyện đó ! Cậu ấy là bạn thuở nhỏ của em ! Tên là Yugyeom nhưng hay được gọi là Gấu ! _ Hye vội vàng giới thiệu.
- Vậy đây là ?_Yugyeom chỉ vào Jimin .
- Park Jimin ! Bằng tuổi bọn mình nhưng tớ hay gọi là anh hơn !_Hye cười khiến 1 người nào đó trái tim lỡ hẳn 2 nhịp.
- Tớ cứ tưởng Jimin là em cậu !
* Con tim Chim Chim đau nhói đợt 1 *
- Phụt ! Hahahahaha ! Chắc là anh ấy hơi lùn cho nên cậu mới hiểu lầm thôi ! _ Cô xua tay cười lớn.
* Con tim Chim Chim đau nhói đợt 2 *
- Chiều cao khiêm tốn ~ _ V bắt đầu mần nhục anh em.
* Con tim Chim Chim đau nhói đợt 3 *
- Chiều c...
- MẤY ĐỨA IM DÙM ANH CÁI !!!!!!!!_Jimin la lớn khiến mấy đứa đang tán gái kia cũng phải nhìn.
- Chuyện gì hả ?_Suga vội vàng chạy đến hỏi thăm .
- Nó sỉ nhục em ! _ Jimin mếu máo .
- Mầy lùn thế thì bị sỉ nhục là đúng gòi !_ Anh nghe vậy liền lạnh lùng nói .
* Con tim Chim Chim đau nhói đợt 4 T^T *
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanfictionBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.