Vừa đứng trước cửa ở buổi họp Fan thì cô đã nghe thấy những tiếng gào thét .
- Taehyung oppa ! Namjoon oppa ! Suga oppa ! Jin oppa ! J-hope oppa ! Jimin oppa ! Jungkook oppa ! Em yêu mọi người !!!
- " Jungkook " ?! _ Hye ngạc nhiên hỏi Areum .
- À , họ và tên của cậu ấy là Jeon Jungkook , là em út của nhóm đấy ! Cậu ấy được nhiều người yêu thích lắm !
Nghe đến đây thì Hye cũng không ngạc nhiên , chỉ nghĩ đơn giản là một sự trùng hợp ngoài ý muốn nên cũng bỏ qua mà bình tĩnh đi vào sảnh .
Khi bước vào thì bao nhiêu con mắt nhìn vào cô , vốn không chịu được sự chú ý nên cô đã bực tức kéo Areum đến chỗ kí tặng của từng thành viên trong nhóm ..
- Đau , mà sao cậu tức giận vậy ! Bộ bị ai trêu à !? _ Areum tức giận quát .
- Không sao cả ! Chỉ là tớ cảm thấy không tốt thôi ! Nhanh nhanh kết thúc đi ! _ Hye nhẹ giọng nói .
- Vậy hả ! Thế thì tớ sẽ làm nhanh thôi !
Đúng như lời Areum nói , buổi kí tặng chỉ diễn ra trong khoảng tầm 45 phút ( mỗi người 5 phút nhé mấy a mi :> ) nhưng riêng đến cậu " Em út vàng " thì lại bị tốn tận 15 phút khiến Hye hơi khó chịu mà kêu lên khiến cả cậu và Areum giật mình...
- AREUM !!! Nhanh lên , tớ hết chịu nổi rồi đó !!
- Thêm một chút nữa đi mờ !! Bọn tớ đang nói chuyện vui lắm !
- " Bọn tớ " ?! * Quay sang Jungkook * Này cậu kia , cậu bao nhiêu tuổi rồi hả !?
Câu nói cộc lốc này khiến tất cả đôi mắt lại đổ dồn vào cô , và dĩ nhiên trong đó cũng có cả 6 đôi mắt kia nữa , nhưng chỉ khoảng được một lúc thì mọi thứ lại quay lại cái thứ " trật tự " vốn có của mình khiến cô bình tĩnh hơn mà đợi câu trả lời .
- 17 tuổi ! Mà câu nói cộc lốc vừa rồi là gì vậy ? _ Jungkook cười , một nụ cười rất chi là giả tạo khiến cô sởn gai ốc .
- Ý cậu là sao ? _ Hye cau mày vẻ khó hiểu .
- Vậy là cậu không nhớ gì ?
- Nhớ gì là nhớ gì ? Sao cậu toàn nói mấy câu khó hiểu thế !?
- Ừm , thế thì thôi ! _ Jungkook bỗng nhiên đưa tay lên xoa đầu Hye như một chú cún con khiến cô tức giận giật phăng tay cậu làm mọi thành viên trong BTS bất ngờ nhìn vào cô .
- Về thôi ! _ Vội vàng kéo tay Areum đi khiến cô không giữ nổi thăng bằng mà suýt về với đất mẹ .
Bỗng nhiên , Hye cảm thấy có thứ gì đó trong túi mình , vội vàng bỏ tay vào rồi Hye đã lấy ra được một tờ giấy nhỏ và trên đó có dòng chữ :
" Meyong Ki Hye , 30 phút nữa ra phòng thay đồ ở buổi họp fan mà cô vừa đến đấy ! Tôi có chuyện muốn nói ( Cô nhớ phải ăn mặc gọn gàng , sạch sẽ đó.) "
Dù là dòng chữ ngắn ngủi cũng đủ khiến Hye hiểu ra đây là tờ giấy do ai gửi . Hẹn Areum mai gặp rồi vội vàng về nhà mới , thay quần áo chỉnh tề , rồi bước ra khỏi nhà , bộ cô mặc lúc bây giờ khiến mọi người và gồm cả bản thân cô cũng cực kì ngạc nhiên , không hiểu đầu đuôi tai nheo gì luôn : Cô đang mặc váy , đang mặc một chiếc đầm màu đỏ " ( Xem ảnh để cho các a mi tưởng tượng được vẻ đẹp của nữ chính của au nhé , con au này không trình độ để tả nên đành phải cho xem ảnh thui ! Xin lũi nhé !)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanfictionBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.