(16+)Một ngày ở nhà Jungkook

3.1K 138 7
                                    

*Ở khách sạn *

- Chị ơi ! Chị có thể lên dọn cùng em được không?_Hye nặng khiêng một đống quần áo che khuất tầm nhìn của cô.

- Cô chủ ! Cô định dọn đi đâu vậy ??

- Em định dọn đến nhà cậu bạn của em đấy mà!_Hye nói.

- Hóa ra cô chủ có bạn trai rồi à ?_Chị ấy cười mỉm.

- Aissshhh! Chị cứ trêu em hoài ! Cậu ta chỉ là bạn em thôi !_ Cô khó chịu...

* 2 tiếng sau *

Một đống quần áo đã được gấp gọn gàng trong va ly , đồ dùng cá nhân cũng được sắp xệp ngăn nắp trong chiếc thùng nhỏ, vậy là cô sẽ sang nhà cậu ở ... 

Chắc bây giờ các bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại muốn chuyển đến nhà cậu ta ở đúng không, tôi cũng chẳng biết nữa, đơn giản là vì nhà cậu ấy rộng và rất hợp với tôi. Nhất là căn phòng ngủ, còn về vấn đề ở với con trai thì tôi cũng không để ý lắm, Jungkook là bạn thân của tôi mà, tôi cũng rất tin tưởng cậu ấy nữa . Với lại, tôi có phải ngủ chung với cậu ấy đâu mà lo...

                                                                      *

                                                             *              *

 Vừa bước ra sảnh khách sạn thì cô đã lập tức thấy một chiếc xe limo sang trọng đang đỗ trước cửa, nhìn cái đấy là cô đã đủ biết đó là của tên công tử nhà giàu kia. Quay lại chào mấy người hầu , xong cô lẽo đẽo khiêng cái va ly to đùng kia.

Hye khẽ mở cửa ô tô, cúi đầu chào bác lái xe rồi ngồi vào xe mà không để ý Jungkook đang ngồi cày game kia...

- Bộ cô không chào tôi hay sao ?_Cậu ấn tạm dừng rồi quay ra nói chuyện với cô.

- Cần gì tôi phải chào cậu !_ Cô bĩu môi.

Đến đây thì cậu  chỉ  cười trừ rồi lại chơi game tiếp, thấy vậy , Hye liền tiến tới bên cạnh cậu, nhìn vào chiếc màn hình kia, miệng thích thú hỏi.....

- Cậu đang chơi PUBG đấy à ?!

Jungkook quay ra nhìn cô, nhoẻn miệng cười, hồi xưa cô với cậu rất hay cày game với nhau à nha, cứ mỗi tuần lại ngồi tiệm net mà chơi đủ các thứ, nói về chơi game thì Hye cũng không vừa, cô luôn lập ra một cái chiến thuật mà cứ 5 phút lại thay đổi làm cậu bị thua cô hoài. Vâng, chính vì lý do đó mà cậu đã luyện tay nghề chỉ để đợi ngày hôm nay...

- Muốn đấu với tôi một trận không?

Hye nhanh nhảu lôi chiếc điện thoại vẻ sẵn sàng, rồi, chiến tranh lạnh bắt đầu....

- Tôi sẽ nhảy ở chỗ kia nhá !_ Cô chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại rồi nói.

- Tự nhiên !

Bây giờ chỉ có mỗi  bác tài xế là được bình yên. 

// Bọn trẻ thời nay, yêu đương thì không yêu, suốt ngày dí mắt vào cái điện thoại, thật là....// Ông thở dài.

- Này ! Chạy bo cùng tôi không ? _ Cậu huýt tay cô.

- Ừ...

Rồi tự lúc nào mà 2 người cười nói với nhau, còn không thèm để ý rằng mình đang rất gần đối phương, như cặp tình nhân vậy, thi thoảng, do mỏi cổ nên cô đã dựa đầu vào vai cậu mà cậu lại chẳng ý kiến gì, chỉ chăm chú để dành được top1.

[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ