- Tại vì nhìn hai đứa nó với Areum và Hye đẹp đôi mà !_V nói với một giọng rất là "ngây thơ".
*Bốp*(Tiếng Hye đập đầu V không thương tiếc).
- Gì mà đẹp đôi !!!_Hai người đồng thanh.
- Thôi ! Ngồi vào chỗ đi không hết giờ đấy !_ RM giục .
- Ờ !_Cả đám nói rồi chỗ ai vào chỗ đó .
- Ê ! Jungkook ! Cho tôi hỏi 1 câu được không ?_Nhân thời cơ đang đợi những người khác lên tàu Hye liền quay sang nhìn Jungkook.
- Gì ?
- Sao buổi hôm trước cậu lại hôn tôi rồi nói yêu tôi là thế nào ?_Cô nhăn mặt khó hiểu.
- Chuyện này... đi mà hỏi mấy hyung đấy!
- Nhưng mấy cái đó tế nhị lắm!
- Thì cứ thử hỏi xem !_Jungkook nói.
-Aishhhh...*Quay xuống chỗ Jin* Anh ơi.... cho em hỏi câu này , anh cấm được nói cho ai đấy !_Hye đỏ mặt.
- Em hỏi đi !
- L..lần trước J..Jungkook hôn em !
- NÀ NÍ !_Jin la lên khiến mọi người giật mình nhìn về phía hai người.
- Nhưng..... bây giờ cậu ta lại nói em là đồ con gái lăng nhăng , bịa đặt , mê trai....!_Hye càng nói càng ghiến răng mạnh hơn mà không biết rằng tàu lượn sắp xuất phát .
- Anh cũng không biết , chắc là nó bị stress!_Jin thở dài .
- Stress ??_Hye nghiêng đầu nói.
- Anh nghĩ cậu ta đang có cảm tình với em ngay từ lúc nhỏ rồi đấy !_Anh cười một cách nham hiểm khiến người ta sởn gai ốc.
- Không có đ... Aaaaaaaaaa!!!_Chưa kịp nói xong thì tàu lượn bắt đầu hoạt động khiến cô hét toáng lên mà nắm chặt lấy tay Jungkook khiến cậu bật chế độ "cà chua".
- Jungkook ơi ! Cho tôi xuống !_Hye vừa nói vừa rưng rưng mắt.
- Hahaha !! Chẳng lẽ cô sợ à ?_Jungkook thấy cô như vậy thì cười lớn .
- Tôi ....... Aaaaaaaaaaaa!!!!!!!_Tàu lượn bắt đầu đi xuống dốc khiến Hye vừa hét vừa ôm tay Jungkook khiến cậu chỉ muốn ôm cô vào lòng an ủi nhưng điều kiện không cho phép.
- Kook ... hức hức ..... tôi sợ lắm rồi ! Cho tôi xuống đi mà ! Hức hức hức !_Hye bắt đầu khóc nức nở khiến đầu óc cậu càng rối.
- Không !_Jungkook lè lưỡi để che giấu nỗi lo lắng của mình cho cô .
- Aaaaaaaaaaa!!_Hye nghe đến đây thì chẳng biết làm gì ngoài việc ôm tay Jungkook mà hét khiến cậu cười sặc sụa .
- Mẹ ơi !!!!!! Aaaaaaaaaaaaa!!!!!!!_Hye vừa khóc vừa nói .
- Hahaha!! Mẹ đây ! Có chuyện gì con ??_Jungkook cười như được mùa , chơi với cô bao năm mà cậu cũng đâu ngờ rằng cô lại sợ đi tàu lượn đến mức này cơ chứ.
- JEON JUNGKOOKKKKK!!!!!
*Ở chỗ mấy đứa khác*
- Nhìn bọn nó đẹp đôi ghê !_Suga chép miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanfictionBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.