* 10 năm sau *
- Nè Hye , tớ hỏi này , lớn lên cậu định làm gì vậy !? _ Bỗng nhiên đang trên đường đi về thì Jungkook hỏi một câu khiến Hye hơi bất ngờ .
- Sao cậu hỏi vậy ?
- Không biết vì sao nhưng cậu trả lời đi ! _ Jungkook phụng phịu .
- Được rồi ! Tớ cũng định nói với cậu về chuyện này nhưng sợ cậu lại giận tớ nên lại thôi đây chứ ! _ Hye ngập ngừng .
- Chuyện gì ?! _ Jungkook bắt đầu nhăn mặt khó hiểu khiến Hye hơi sợ .
- T..tuần sau tớ sẽ đi d..du học ở bên Mỹ ! _ Giọng nói của Hye vang lên như nghìn con dao đâm vào tim của Jungkook khiến cậu sựng lại .
- CÁI GÌ ?????? _ Jungkook hét to như muốn đấm thẳng vào mặt Hye một cái khiến cô sợ hãi lùi lại .
Cậu chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cô sẽ đi du học cả , không phải , mà là chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cô sẽ rời xa cậu mà giờ đây , cô lại nói thẳng trước mặt cậu rằng sẽ rời xa cậu để đi du học thì cậu phải làm sao , cậu không hề muốn ở một mình , không muốn bị cô đơn một lần nữa , hồi xưa , cậu cũng có cha , có mẹ , nhưng do một lần cãi nhau nên ba cậu đã uống rượu say rồi đi ra đường , cuối cùng thì gặp tai nạn và mãi mãi rời xa cậu khiến cậu khóc trong 1 tháng trời đến khi cạn cả nước mắt , và cũng lúc ấy , cậu mới chỉ có 3 tuổi , chuyện như vậy đối với cậu là quá lớn ở tầm tuổi ấy , mẹ thì cũng để cậu lại một mình ở Hàn Quốc để đi ngoại tình với thằng đàn ông khác . Chính vì thế khi gặp Hye , cậu đã rất vui , như bao nhiêu nỗi cô đơn trong cuộc đời đã biến mất chỉ sau một cuộc nói chuyện vì cậu tin rằng cô sẽ là người bạn tốt ở bên cậu chia sẻ những nỗi buồn , ăn mừng cùng cậu khi cậu vui và sẽ ở bên cậu mãi mãi , nhiều lúc , cậu còn thấy Hye hơn cả một người bạn , cô là một người mẹ đảm đang và thậm trí là một hình mẫu lí tưởng để cậu yêu . Vậy mà giờ đây lại quay lưng với cậu .... Cậu phải làm gì để giữ cô ở bên cậu bởi vì cậu rất ghét cái cảm giác cô độc chết tiệt này , cậu không muốn , không hề muốn !
- Tớ thành thật xin lỗi , chỉ vì đam mê của tớ thôi ! Thành thật xin lỗi cậu ! _ Hye gập người lia lịa để xin lỗi Jungkook .
- " Chỉ vì đam mê " hả ?! CHỈ VÌ ĐAM MÊ MÀ BỎ BẠN BÈ ĐI SAO !!!!!! CẬU CÓ HIỂU CẢM GIÁC CỦA TỚ KHÔNG VẬY !!!!????? _ Jungkook quát ầm lên khiến Hye giật mình mà miệng lắp bắp không nói thành tiếng : Cô sắp khóc ư ?!
Lần đầu tiên Jungkook thấy Hye khóc , bình thường cô rất cá tính và mạnh mẽ , nhưng sao bây giờ lại khóc trước mặt người ta chứ ?! Đôi mắt to tròn của cô bây giờ đã rưng rưng và cuối cùng thì lăn dài trên má những hàng nước mắt trong vắt mà có một mùi vị chua chát , những giọt nước mắt đầu tiên của cô dành cho một người bạn , cô rất hối hận , rất rất hối hận về hành động của mình , cô cũng không muốn rời xa người bạn thơ ấu của mình đâu nhưng vì... nhưng vì sao ? Bây giờ trong đầu Hye lại tràn ngập câu hỏi là vì sao cô lại muốn rời xa Jungkook ?!
Dưới ánh nắng của buổi chiều xuân, ánh nắng ấm áp mà chứa đựng những nỗi buồn của hai người : Hye và Jungkook . Bây giờ hai người họ chỉ biết đứng lại như trời trồng mà thôi , một người thì khóc nức nở còn một người đầu óc rối bời chẳng biết nên làm gì , nhưng bây giờ hai người đang có chung một ý nghĩ : Không muốn bị cô đơn !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?
FanfictionBạn thuở nhỏ có chăng cũng chỉ là bạn. Nhưng bạn trai? Có còn là bạn hay không? Đấy là tùy vào xúc cảm của mỗi người. Edit : 21/7/2020.