Chap 5 : Ngày đi du học

4.2K 231 2
                                    


*Reng * Tiếng chuông báo thức vang lên .

- Oa ! Mấy giờ rồi !? _ Vội tắt chuông báo thức Hye vừa uể oải dậy vừa nhìn đồng hồ nói .

- Bây giờ là 6h ! _ Bỗng nhiên , Jungkook từ đâu bước vào và nói .

- Hả , cái gì , 6h rồi !???

- Ủa , có chuyện gì ak ?

- Muộn chuyến bay của tớ , 20p nữa là bắt đầu chuyến bay rồi !!!! _ Nói rồi Hye vội vàng vào phòng tắm vệ sinh cá nhân .

- Bộ cậu sợ muộn hả !?

- Ừm ! Kookie à ~ Bây giờ cậu có thể ra khỏi phòng tớ để tớ thay đồ được không !? _ Thấy Jungkook vẫn còn ở trong phòng của mình nên Hye mới vội vàng nói vọng ra .

- Ờ !

* 5p sau *

Hye vội vàng chạy ra khỏi cửa với một bộ quần áo rất chi là bình dân , chiếc áo ngắn tay dài gần đến đầu gối , chiếc quần jean bó sát màu xanh trông rất bắt mắt , từ nhỏ Hye đã có năng khiếu phối đồ nên dù quần áo xấu đến mấy nhưng một khi đã được đưa vào tay Hye thì trở thành đẹp lung linh , trên tay cô còn cầm một chiếc va li màu đen nhỏ nhưng bên trong lại đựng rất nhiều đồ . Cô đang định chạy ra cửa thì lại bị Jungkook kéo lại hỏi .

- Hye ! Khi nào cậu về ?

-...

- Một tuần ?

-...

- Một tháng ?

-...

- Nửa năm ?

-...

- Một năm ?

-..._ Có khi sẽ chẳng trở về...

- Kookie , cậu đừng lo , hằng ngày mình sẽ gọi điện thoại về cho cậu mà ! _ Hye trấn an Jungkook rồi bỏ tay cậu ra nhìn đồng hồ .

- Bây giờ mình đi nhé ! Bye cậu !

- Ờ ! Bye !

Nói xong thì Hye vội vàng chạy ra ngoài tới chỗ 1 cái taxi cô đặt từ hôm qua .

- Chở cháu đến chô sân bay ạ ! Cô đi nhanh hộ cháu , cháu đang gấp lắm ! ( lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại có nhân viên lái taxi là nữ ! )

- Sao cháu vội vậy , bố mẹ của cháu đâu !?

- Không còn thời gian để nói nữa đâu ạ ! Cô đi nhanh giùm cháu với !

- Được rồi !

Nói chuyện xong thì người lái taxi giẫm mạnh chân ga khiến cái taxi chỉ 10p sau là đã đến sân bay...

- Tiền đây , cô cứ giữ lại tiền thừa ạ !

- Cảm ơn !

Nhìn lại đồng hồ thì chỉ còn khoảng 5p nữa thôi là chuyến bay bắt đầu , thấy vậy Hye phóng nhanh ra chỗ quầy tiếp tân hớt hải nói .

- Cô , cô , vé đây ạ , cháu đi máy bay số 6 đến New York , máy bay đấy ở đâu ạ !?

- Cháu cứ đi thẳng , đến cuối hành lang thì quẹo trái thế là đến !

[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ