Bạn cũ

587 40 0
                                    

Sân bay bỗng dưng nhộn nhịp, ai nấy cũng xì xào, mắt không ngừng liếc về cô gái trẻ vừa bước vào sân bay. 

"Nghe nói cô ta là phó tổng một công ty bên Mỹ đấy"

"Trông thật là xinh đẹp"

...

tiếng xì xào càng ngày càng lớn khi cô tháo chiếc kính râm to bản, để lộ nhan sắc tuyệt trần, khí thế quả không đùa. Bora đảo mắt quanh đại sảnh rồi bắt đầu rảo bước về phía hàng ghế chờ.

"Ji Hye?"Cô khom lưng xuống, vuốt nhẹ mái tóc. Nghe nói hôm nay là sinh nhật bạn mình nên cô đã cất công về nước, thế mà gọi điện chẳng ai bắt máy, bỗng thấy có bóng dáng quen thuộc thì cô chỉ lẳng lặng lại gần. Ai ngờ lại gặp con bạn thân đang sướt mướt thế này cơ chứ.

Ji Hye giật mình lùi lại làm Jungkook cũng đưa mắt lên nhìn cô gái kia. Trông cô ta...rất ư là quyền lực, vuốt tóc thôi mà ngỡ một núi tiền chuẩn bị được vung ra. Rốt cuộc là ai mới được?

"ô mô, sao lại khóc thế này?"cô gái mái tóc ngắn nhuộm vàng, gương mặt sắc sảo như tượng tạc khẽ cau mày, lo lắng ngồi xuống cạnh Ji Hye. Vô duyên chen vào chỗ 2 người.

"b..bora? là mày?" nhận ra người quen, cảm xúc cô như vỡ òa lần hai. Từ tiếng thút thít nhỏ lẻ đã thành tiếng nấc không ngừng làm hai con người, một nam một nữ bối rối. Giờ thì tất cả ánh mắt của cả sân bay đều đổ dồn về phía này, hội Areum cũng chẳng phải ngoại lệ.

Jungkook đưa tờ giấy cho Ji Hye rồi suy tư nhìn xa xăm, thi thoảng lại thở hắt vài tiếng sầu não.

"cậu là?"Bora thấy bạn mình đã đỡ hơn thì quay ra bắt chuyện với cậu, ánh mắt hai người họ nhìn nhau là biết mối quan hệ đang không tốt đẹp rồi. Mới về nước mà đã một đống chuyện xảy ra, chẳng biết khi nào cô mới được tận hưởng thanh xuân đây.

"là Jeon Jungkook, bạn của Ji Hye."Anh cười nhẹ, đưa tay ra ngỏ ý làm quen.

" Jungkook? có phải cái người mà lúc bên Mỹ mày lúc nào cũng nhắc đi nhắc lại đúng không?"Bơ luôn cánh tay kia, Bora quay sang vỗ lưng cô bạn mình hỏi, thật tình, con nhỏ này lúc thì cười, lúc thì khóc, chẳng thể thấu được tâm can của nó.

Ji Hye vẫn úp mặt xuống thút thít, chỉ gật đầu cái nhẹ rồi lại suy sụp lần 2, cứ như vậy mà cả 3 con người kia không biết rằng máy bay sắp cất cánh, chỉ đến khi Areum chạy đến lay người thì mới vụng về xách vali lên.

-2 tiếng sau-

Hình ảnh đảo Jeju xinh đẹp hiện ra trước mắt, không khí trong lành, khác hẳn với nơi đô thị tấp nập, hoàn hảo cho một chuyến thăm quan.

Ji Hye nặng trĩu người, do khóc quá nhiều nên mắt cô sưng tấy, nhìn vừa thương vừa ngộ. Vác hành lí đến một khách sạn gần đó, chọn phòng đã được đặt trước, giờ cô mới có thể được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Thăm quan cái gì chứ, ngủ ở nhà vẫn là tốt hơn.

"này Ji Hye? xuống dựng lều với chúng tớ không?'" một người bạn gõ cửa phòng cô, hỏi lớn làm cô giật mình ngồi dậy.

Lều? Định cắm trại chăng? vậy thì đặt phòng khách sạn làm cái quái gì??

"...cũng được, đợi chút" nghĩ vậy chứ Ji Hye cũng rất thích tham gia những hoạt động chung, mệt mỏi thật nhưng dựng lều cũng không nặng nhọc lắm, với cả cô cũng muốn nói chuyện với Bora.

Sau khi thay quần áo thoải mái hơn, cô bước ra phía bờ biển, nơi mà cả lớp đang nhộn nhịp, người thì dựng lều, người thì tắm biển, thậm chí còn có bàn tiệc bày những đĩa thịt nướng thơm phức cho bữa tối, dù gì giờ cũng là 6 giờ chiều rồi.

"này Bora, sao mày lại ở đây? mày có ở lớp tao đâu?" Ji Hye nhẹ nhàng tiến tới bên cạnh người con gái đang vui vẻ làm quen với những bạn học mới.

"về đây chơi với mày một chút, còn chuyện vì sao tao quen với lớp mày thì..đoán xem" Bora cười trêu trọc, thật ra cô phải giải thích đủ điều với giáo viên chủ nhiệm rằng cô chỉ muốn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho người bạn nên mới có thể đứng đây mà nói chuyện, chứ không chắc bây giờ cô đang bị đá đít về Mỹ rồi.

Ji Hye cũng chẳng buồn mà cằn nhằn con nhỏ bướng bỉnh kia, nhướn mày rồi cầm lều ra một khoảng cát trống, loay hoay dựng lên. Nó không đơn giản như cô nghĩ.

"cần giúp gì không?" Jungkook tiến tới giữ một bên lều rồi nhìn cô hiền từ.

Lúng túng, cô chẳng biết nói gì, mới mấy tiếng trước hai đứa vừa giãi bày tâm sự với nhau xong, nước mắt cũng tuôn ra như suối, tưởng là tên ấy phải bỏ cuộc rồi chứ? Sao vẫn cư xử như chưa có chuyện gì xảy ra vậy??

"..kh.không, đi ra chỗ khác" Cô đi đến chỗ anh, giật lấy chiếc lều, căn bản là cô chưa đủ can đảm để đối mặt với anh thêm lần nữa, ngại chết đi.

"đuổi tôi?" anh nghiêng đầu, ôm eo cô về phía mình, giữ chặt nó để 'con mồi' không chạy thoát được.

Ji Hye giật mình, ánh mắt có chút dao động, luống cuống gỡ cái tay hư hỏng kia khỏi người. Cảm giác xao xuyến chết tiệt này, đáng lẽ ra cô không nên bày tỏ với hắn làm gì, cứ để hắn chết quách đi cho đỡ chật đất.

" b..bỏ ra, không phải là chuyện của chúng ta đã kết thúc rồi sao?.." giọng cô cứ thế nhỏ dần, đối với cô, hai từ 'kết thúc' nó thật đáng sợ.

"kết thúc? tôi có nói vậy à? thi thoảng muốn sâu lắng tí không được hay sao?"đưa tay lên ấn trán cô cái nhẹ, anh bắt đầu quay ra nghịch chiếc má đỏ ửng kia, chỉ muốn trêu tí mà ai ngờ con bé nó khóc đến thương.

Ji Hye đơ người, tên lưu manh này gài cô, lừa cô để cô phun hết ra tình cảm của mình, cái này không phải là nên đi tù rồi sao? Rồi giờ hắn biết cô có tình cảm với mình, bắt đầu quay ra giở trò đồi bại?? Biến thái vô liêm sỉ!





[ H/16+ ] [ Fanfic ] [ Jungkook x girl ] Yêu tôi , cô dám không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ