Một tuần cũng trôi qua . Anh đã kể lại tất cả mọi chuyện cho ba và mẹ cô nghe, họ không trách anh chỉ cảm thấy đau lòng . Anh lấy cớ là người hại cô ra như thế nên xin ba mẹ cho cô ở cùng nhà anh để tiện chăm sóc . Lúc đầu họ thấy công việc anh rất bận rộn không có thời gian để chăm sóc cô nhưng do anh ra sức kiên quyết nên họ cũng cho . Một là anh và cô cũng sẽ trở thành vợ chồng sớm hay muộn thôi . Hai là ba mẹ cô muốn cho cô và anh tìm hiểu nhau . Nên học cũng vui vẻ gữi cô cho anh chăm sóc .
Cô không chịu sống chung cùng anh nhưng cái vẻ mặt hối lỗi đáng thương do anh tạo nên và ba mẹ cô kiên quyết làm thế nên cô cũng đành chấp nhận.
Hôm nay là chủ nhật nên cô cũng ngủ nướng tới 9h . Có cảm giác khó chịu khi ai đó đang nhìn mình, cô không cam tâm đành mở mắt nhưng còn rất mơ màng . Ập vào trong mắt cô là gương mặt tuấn tú góc cạnh rõ ràng sắc nét đến từ milimet , anh cười tươi nhìn cô say mê ngủ . Vẻ mặt của cô khi ngủ nhìn rất hài có lúc cười cười có lúc cau mày lại có lúc mặt sụ xuống giống như đứa con ních làm anh nhìn mãi vẫn không biết chán .
Thấy cô dụi dụi mắt anh vương tay dịu dàng vén mấy ngọn tóc phũ trên má cô cưng chiều
- Thức rồi à !
Anh cười dịu dàng nhìn cô đầy ý cưng chiều . Khiến cô thấy nổi cả ốc . Chớp chớp mắt nhìn anh đầy nghi ngờ.
- Anh có bị làm sao không ấy?
Từ khi chuyển qua ở chung với anh . Hai người hai căn phòng như lúc nào anh cũng qua phòng cô . Diện cớ để được ngủ cùng cô nào là vì cô bị thương anh sẽ chăm sóc cô 24/24 . Nếu lỡ tối cô bị gì thì anh có thể xoay sở được..v...v...nhưng cô một mực đuổi anh đi , vì cái tính bá đạo của anh cô không thể nào chịu nổi . Không biết anh nhìn cô thành nghiện hay không nhưng khi nhìn cô là anh lại muốn cắn . Do đó cô chỉ cho anh ngủ ở sofa . Đường đường là chủ tịch của một công ti lớn còn là lão đại của một băng nhóm xã hội đen mà lại ngủ ở sofa còn bị cô mắng đến không còn gì để nói . Nhưng anh vẫn tươi cười thả nhiên như không có chuyện gì xảy ra .
- Làm sao ? Là làm sao ? Anh rất bình thường .
Tay vẫn nghịch mấy ngọn tóc của cô vẻ mặt tà mị đến kì lạ . Anh càng làm cô ngứa ngấy đến nổi ốc cả lên.
- Em muốn ngủ nữa anh đi ra ngoài đi.
Cô kéo chăn lên chùm cả đầu . Anh cười cười rồi ghé vài tay cô thấp giọng.
- Được . Không muốn dậy thì anh ngủ cùng em .
Cô lập tức mở mắt to hết cỡ . Chưa phản kháng lại anh đã nằm kế cô , kéo chăn lên đắp . Ôm chọn người cô vào lòng , nhắm nghiền mắt lại như trên môi vẫn để lại nụ cười đắc ý đầy thõa mãn . Anh cứ nhịu cằm trên đỉnh đầy cô , tham lam ngữi hết hương thơm bạc hà nhẹ nhàng trên người cô . Anh thật sự rất thích cái hương thơm của cô . Mùi hương khiến anh cảm thấy dễ chịu , ấm áp đến kì lạ.
Mắt cô vẫn mở to lên vì lời nói và hành động của anh quá nhanh cô không thể nào phản kháng kịp . Thấy anh có vẻ mệt mỏi nên cô đành làm gối ôm cho anh vậy .
Trong một căn phòng trên chiếc giường rộng lớn có hai con người đang ôm nhau ngủ đến tận chiều. Tiếng bụng cô đánh trống đã phá đi không gian yên tĩnh ấy . Thấy anh vẫn đang ngủ rất say nên cô không dám phát ra tiếng động lớn . Dụi dụi mắt cô từ từ kéo chăn ra đi xuống giường một cách cẩn thận. Từ sáng đến giờ cô chưa có cái gì vào bụng cả . Ngủ đến nổi mắt cũng sưng húp cả lên . Cô vương tay hít thở có vẻ thoải mái hơn . Một bàn tay rắn chắc nhưng rất ấm áp vòng qua chiếc eo nhỏ của cô mà ấn cô nằm lại vị trí mới nảy . Anh đã thức lâu rồi nhưng vẫn muốn ôm cô như thế này không nở buông ra . Cô ngạc nhiên trừng mắt với anh . Mắt vẫn nhắm nghiềm nhưng tay lại ôm chặt em cô không buông .
- Sao em lại bỏ anh ngủ một mình chứ .
- Em đói
Lúc này mắt anh từ từ mở ra . Bắt gặp ánh mắt tròn xoe đáng yêu của cô mà khéo miệng nhệc lên một đường cong mĩ lệ đến mê người . Cô liền trách nén ánh mắt của anh mà nhìn về hướng khác . Hành động này của cô làm anh khó chịu mà cau mày . Bắt lấy cằm cô . Buột cô phải nhìn thẳng vào mắt anh .
- Sao lại trách anh .
- Có sao
Cô cười cười. Mày anh còn cau chặt hơn . Sức ở tay càng ôm chặt eo cô . Đến nổi cô không thở được .
- Nói dối . Tại sao từ khi biết anh là lão đại em lại trách ánh mắt của anh .
Người cô tự nhiên tun nhẹ lên vì câu hỏi của anh . Cô nhắm mắt hít một hơn thật sâu . Rồi đối diện với anh.
- Vì....em sợ ánh mắt đó
Mày đẹp của anh cau lại càng chặt hơn .
- Sao em không nói cho anh biết !
- Khi nhìn thẳng vào mắt anh em sợ anh sẽ dễ dàng đọc được suy nghĩ của em .
Anh nở một nụ cười rồi xoa xoa đầu cô cưng chiều ,nói.
- Em đúng là ngốc hết chỗ nói
Nói rồi anh đặt một nụ hôn lên bờ môi đỏ mọng chu chu nhưng đang khiêu khích anh vậy. Nhẹ nhàng rồi lại bá đạo . Anh hôn cô một cách dã man làm đầu óc cô quay cuồng . Đầu lưỡi không an phận mà tiến sâu vào tách hàm răng cô ra . Tham lam chiếm đoạt . Thấy cô có vẻ thở không thông anh quyến luyến rời ra . Lấy đầu ngón tay nghịch môi cô . Cười đắc ý vô cùng .
- Anh chưa thấy ai đáng yêu như em.
Cô lấy lại hơi. Trừng mắt nhìn anh
- Anh càng ngày càng quá đáng .
Nói rồi cô tốc chăn . Chạy nhanh ra ngoài rồi đống cửa thật mạnh . Anh nữa nằm nữa ngồi nhìn bóng dáng nhỏ của cô mà cười tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)
Short StoryĐúng là nhìn anh có chút muốn chọc mà , nhìn thôi thì đã muốn chọc cho anh nỗi điên lên cô mới chịu. Vừa vừa thôi nhé cô , anh không nhẫn nhịn cô nữa đâu và cô chưa hề biết anh là ai mà dám côi anh là người dễ ăn hiếp hay sao. Được ,được để cô làm...