Khi cô tỉnh dậy thì đã thấy mình nằm ở trên giường rất êm ái và ấm áp . Eo cô đang bị một ai đó ôm rất chặt .
Dụi dụi hai mắt cô vặn vẹo người rồi chống tay ngồi dậy . Xoay người nhìn con người kia đang ngủ ngon lành , môi còn chưa tắt nụ cười . Thấy cô ngồi dậy không hài lòng liền ấn cô lại vị trí vừa xuất phát , ra sức ôm chặt hơn . Đầu thì dụi dụi vào cổ cô làm cô có hơn nhột . Bộ dạng anh bây giờ giống một đứa con nít đang làm nũng . Khiến cô bật cười . Cô lây lây người anh .
- Đừng nháo . Anh muốn ngủ một lát. Em an phận mà nằm yên đó .
- Anh có biết bây giờ là mấy giờ rồi không .Dùng sức ôm chặt cô hơn , cả hai tuần nay anh không được một giấc ngon lành , nhưng hôm nay cảm thấy cực thoải mái khi được ôm cô ngủ ,được ngửi mùi hương bạc hà nhè nhẹ trên người cô . Quả thật rất tuyệt vời làm anh quên đi những ngày phải lao vào công việc ấy .
Thấy anh không động tĩnh , cô cũng nghĩ anh rất mệt nên cô cũng nằm yên cho anh ôm , cô vơ tay xoa nhẹ đầu anh rồi cười tủm tỉm. Lần đầu cô được xoa đầu anh chứ hồi bé tới giờ chỉ có anh xoa đầu cô thoải mái . Cũng tại vì chiều cao của cô rất khiêm tốn so với anh . Mỗi lần bị anh hôn mãnh liệt cô phải nhón gót mới cho anh hôn được . Huống chi đến việc được xoa đầu anh .
Cảm nhận được cô đang rất hứng thú với cái đầu của mình anh , ngước lên nhìn cô nhưng vẫn còn chút sự lười biếng .
- Em dám nghịch đầu anh à ?
- Không . Là em đang trả thù
Mày anh nheo lại .
- Thù gì ?
- không phải lúc em đang ngủ anh đã hôn trộm em sao . Dã lại còn nghịch môi em đến đỏ ửng mới chịu dừng lại .Anh ngồi dậy ôm lấy cô .
- Em biết ?
- Đương nhiên .
- Vậy là em giả vờ ngủ .
- Không có . Em rất rất buồn ngủ nhưng điều tại anh phá đấy . Nên em mới không ngủ yên được .Cô nói dứt câu thì môi cô đã bị anh khóa chặt lại . Anh cứ mút mát hết hương thơm của cô , đến khi thỏa mãn mới buông ra .
- Vậy là đường đường chính chính nhé.
Cô híp thở lại thật nhanh . Trừng mắt với anh .
- Anh.....không chấp nhất hạng tiểu nhân .
- Em nói ai là tiểu nhân.
Anh ghé sát vào mặt cô , cười tà.
- Mà ở đây là ở đâu nhở ?Cô trách né câu hỏi của anh , không phải vì cô sợ anh mà là vì cô sợ anh sẽ cướp mất hơi thở của cô . 😗
Anh biết cô trách né , nhưng anh sẽ tính sổ cô sao vậy .
- Ở công ty .
- Công ty thì làm sao có một nơi như là nhà thế này .
- Đây là phòng cao nhất của tập đoạn . Tại vì rất bận anh phải ngủ lại đây . Để không làm trể nải công việc .Cô đã ngủ rất ngon trên ghế sofa phòng chủ tịch của anh , khi xong việc anh liền bế cô lên phòng riêng của anh . Thấy cô ngủ rất say như một đứa con nít anh liền bật cười rồi cũng lên giường ôm chặt cô vào lòng và ngủ đến bây giờ .
- Anh giỏi thật .
Cô nói nhỏ . Nhưng anh vẫn nghe rất rõ à nhe .
- Em khen anh à !
- Đâu...đâu có . Mà tại sao anh có thể chịu được những áp lực đó được chứ. Chỉ mới có cái chức nhỏ nhoi thôi em còn không chịu nổi .Anh nhìn vẻ mặt của cô mà cười phì , nắm tay cô bước xuống giường . Anh kéo cô ra khỏi phòng . Cô quả thật không phản ứng kịp với hành động đoạt ngột của anh , đi nhanh chống bị anh lôi đi ra thang máy .
- Từ từ....thôi . Em đi không kịp . Mà mình đi đâu thế ?
- Đi ăn . Anh đói rồi .Anh nhấm nút , cửa thang máy mở ra . Cô cứ đứng bất động nhìn chầm chầm thang máy , nhưng rồi cũng bước vào . Anh quan sát biết cô sợ nơi kính nên anh xoay người ôm cô vào lòng . Đầu được dựa vào lòng ngực săn chắc của anh cô thấy yên tâm hơn nhiều . Nhấn số , thang máy bắt đầu hoạt động .
- Nếu sợ vậy thường ngày em lên nơi làm việc bằng cách gì ? Đừng nói là đi thang bộ nhé .
Nghĩ đến đây anh thật sự muốn phanh thay cô ra . Âm giọng nho nhỏ của người con gái trong lòng ngực anh vang lên .
- Đâu có . Em đi cùng chị đồng nghiệp . Chị ấy biết em sợ đi thang máy nên mỗi lần đi chị ấy đều đi cùng em .
Cô nói vậy anh cũng đỡ lo hơn , chứ cô mà nói đi thang bộ gần một tháng chắc anh tức chết quá , nơi cô làm tới lầu 15 . Cũng đâu phải là nơi quá thấp. Gương mặt nhăn lên vì giận của anh bây giờ cũng đã dịu đi rất nhiều . Ra khỏi thang máy , anh đưa cô đến một nhà hàng lớn nhất thành phố . Cũng chọn một nơi gần cửa kính để có thể xem vẻ đẹp mê li cảnh đêm của thành phố.
Chọn món xong , khoảng 10 phút sau món ăn được một người phục vụ đem ra . Đó là món bít tết . Anh cắt miếng thịt bò trên đĩa ra từng mảnh nhỏ rồi đổi với đĩa của cô . Hàng động cưng chiều này của anh làm cô có hơi xúc động , những ánh mắt ngưỡng mộ đều chỉa về phía bàn anh và cô .
Nở một nụ cười nhàn nhạt . Anh đưa một miếng thịt lên miệng cô .
- Há miệng .
Cô đứng người , chớp chớp mắt nhìn anh đầy khó hiểu . Cô chưa từng được người khác đút đồ ăn như thế này bao giờ . Vì cô không thích ai phục vụ cả , cảm giác như mình bị mất tay ấy , khó chịu vô cùng .
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)
Short StoryĐúng là nhìn anh có chút muốn chọc mà , nhìn thôi thì đã muốn chọc cho anh nỗi điên lên cô mới chịu. Vừa vừa thôi nhé cô , anh không nhẫn nhịn cô nữa đâu và cô chưa hề biết anh là ai mà dám côi anh là người dễ ăn hiếp hay sao. Được ,được để cô làm...