Cô đã khỏe hẳn nên anh không còn lí do gì mà bắt cô ở lại . Cũng thoáng chốc 2 năm trôi qua . Cô từ sáng đến tối cứ cấm đầu cấm cổ vào học , cô đang cố gắng lấy được tấm bằng đại học thật giỏi để sau này ra trường xin viêc sẽ dễ hơn . Hằng ngày đi làm xong anh đều chạy qua nhà cô , còn ngày chủ nhật thì ở nhà cô miết đánh đuỗi thế nào cũng không chịu về .
Thấy cả tháng nay cô không ngó ngàng gì tới anh , đem lòng bực bội anh lên phòng cô , mở cửa ra đã thấy cô gái nhỏ của mình đang ngủ gật trên bàn học . Đầu gật xuống thì cô lại ngẫn đầu lên lất lất lấy lại bình tĩnh rồi làm bài tiếp . Nhưng cơn buồn ngủ vẫn không buôn tha cô nó cứ thế mà dẫn cô vào giấc ngủ say sưa . Khéo miệng anh nở một nụ cười rồi tiến lại gần cô. Bế cô lên chiếc giường nhỏ rồi đắp chăn lại , theo bản năng cơ thể cảm thất thỏa mái hơn không phải ngồi trên ghế , cô nở một nụ cười vô tư rồi nắm lấy cái chăn kéo lên . Thật thỏa mái cô liền ngủ say . Thấy hành động đáng yêu của cô , bất giác nở nụ cười tươi anh nhẹ nhàng vén vài sợi tóc không theo nếp lên tai cô . Đặt nụ hôn lên trán cô nhưng vẫn không thỏa mãn anh lại di chuyển xuống dưới ngậm lấy cái môi đỏ mọng anh đào của cô . Lúc đầu anh chỉ định hôn một cái nhưng vị ngọt như mật của cô làm anh càng ăn càng thích . Thấy cô vặn vẹo anh luyến tiết rời đi . Anh biết mấy tháng nay cô không được ngủ ngon nên anh sẽ phạt cô sau.
Lấy đầu ngón tay nghịch môi cô , anh rất thích cái môi đỏ mọng anh đào ấy hay trở thành thối quen , anh nở nụ cười thật tươi trong rất diễm lệ . Bất giác anh thấy những vét thẹo như ẩn như hiện ở ngay trên cái cổ trắng nõn của cô. Tim anh như một lần nữa bị co thắt lại nhớ đến giây phút sinh tử lần trước .
Người con gái này quả thật rất can đãm không sợ cái gì cả ,vì anh mà cô ra phải chịu như thế . Anh xoa nhẹ đầu con nở nụ cười thiên thần .Cũng đã hai tuần trôi qua , cô cũng lấy được bằng tốt nghiệp loại giỏi . Cầm tấm bằng trong tay cô không biết phải xin việc ở đâu . Cô chỉ lo học tốt để được bằng loại giỏi chứ cô chưa từng nghĩ tới mình phải xin việc ở đâu nữa . Càng nghĩ cô càng nhức đầu .
Hôm nay anh thu xếp công việc thật nhanh để dẫn cô đi ăn mừng vì cô đã tốt nghiệp . Anh dừng xe ngay trước của nhà cô , nghe thấy tiếng xe của anh cô liền đi ra mở cửa . Cô lúc nào cũng rất giản dị chỉ mặt một cái áo thun kết hợp với quần jens yếm ngang mắt cá cùng với đôi giày boot mà nâu đen . Tóc thì được xõa bồng bềnh rất tự nhiên , cô chỉ trang điểm nhẹ . Nhưng giống như một thiên thần nhỏ .
Mắt anh từ lúc thấy bóng dáng cô đi ra vẫn không di chuyển . Cho tới khi cô đứng trước mặt anh , nhưng anh vẫn nhìn chăm chăm vào gương mặt thiên thần của cô . Mày cô nheo lại .
- Khả Thần .....Khả Thần ....anh không sao chứ ??
Lời nói của cô làm anh trở về thực trạng . Không biết tại sao khi nhìn cô anh chỉ muốn cắn một cái cho thỏa mãn . Nhưng anh chỉ mỉm cười xoa xoa đầu cô .
- Không sao . Hôm nay nhìn em dễ thương lắm.
Lời khen của anh làm cô hơi đỏ mặt .
- Hì hì....quá khen
- Lên xe đi
Anh mở cửa cho cô . Rồi hai người vào trong một nhà hàng sa hoa với mọi ánh mắt của hàng trăm người đang ngồi đây . Họ nhìn anh là đương nhiên vì anh rất tuấn tú đến chết mê . Còn cô thì rất dễ thương lại thuần khiết không giống như các cô gái khác thời nay , ăn mặc hở hang . Càng dọn càng già không đúng với số tuổi một tí nào .
Cảm nhận được mọi người chuyển mắt về hướng mình cô có hơi khó chịu , làm cô nổ cả da gà . Hai người ngồi tại một góc nhà hàng gần cửa kính , nơi đây có thể thấy các tòa nhà , xe cộ chi chít ở phía dưới . Cô cứ mãi mê nhìn xuống phía dưới mà không biết anh đang nhìn cô say sưa
- Em không chọn món à
Nghe tiếng anh gọi cô quay lại nhìn anh rồi nhìn về phía người phục vụ đang đứng ở đó cả buổi trời . Cô thấy hơi có lỗi với anh phục vụ nên cười cười .
- A....em quên . Món nào cũng được anh chọn đi
Anh gật nhẹ đầu rồi kêu các món ăn lẫn món ăn nhẹ . Cô thấy thiếu thiếu cái gì đó liền nói
- Kem nữa . Socolo nhe
- Dạ vâng . Xin phép ạ
Cái dáng vẻ đáng yêu của cô làm anh phục vụ nhìn vô cùng thích thú . Mày anh ngheo lại . Anh thấy điều đó nên rất khó chịu hình như là "ghen" , chứ không lẽ anh sẽ không dẫn cô đi đâu nữa vì vẻ đẹp và sự đáng yêu của cô chỉ anh mới được nhìn thôi .
Nói rồi anh phục vụ cung kính lui ra . Anh nhìn về phía cô rồi khéo miệng lại cười làm cho các cô gái đối diện muốn chết ngất đi vì vẻ đẹp trai hơn người của anh .
- Em muốn đi làm chưa ?
- Muốn chứ . Nhưng em không biết phải xin việc ở đâu .
Cô chán nản thở nặng nề .
- Hay em làm luật sư riêng cho anh đi .
- Luật sư riêng ?
- Ùm . Em thấy sao .
- Như vậy giống đúc lót hơn . Em muốn lấy năng lực của mình để tự kiếm việc .
Âm giọng tự tin . Làm anh cười phì . Nhìn cô đầy thích thú .
- Vậy tự em nộp đơn phỏng vấn vào công ty anh đi .
- Có được không ??
Cô chớp chớp mắt nhìn anh .
- Được chứ . Nếu em không thích thì thôi vậy .
Anh giả vờ như thất vọng , nuối tiếc.
- Không có.....em chỉ muốn hỏi vậy thôi .
Cô nghĩ anh không quan tâm đến mình nên cô vơi tay lia lịa .
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)
Короткий рассказĐúng là nhìn anh có chút muốn chọc mà , nhìn thôi thì đã muốn chọc cho anh nỗi điên lên cô mới chịu. Vừa vừa thôi nhé cô , anh không nhẫn nhịn cô nữa đâu và cô chưa hề biết anh là ai mà dám côi anh là người dễ ăn hiếp hay sao. Được ,được để cô làm...