Chương 14 : bị nhót trong thang máy

44 1 0
                                    

Như thường ngày cô cũng đến công ty sớm nhưng hôm nay có vẻ khác hơn mỗi khi không phải vì cái mông bị đau do hôm qua bị mẹ đánh .

Mà là vì cô làm hết hôm nay rồi xin nghĩ việc .

5h chiều , chuẩn bị tan làm cô cầm phong thư xin nghĩ làm trên tay . Bước ra thang máy , cô cứ nắm chặt tay vì không biết có dũng khí bước vào hay không . Thì có một âm giọng như họa mi từ phía sau cô.

- Sao cô không vào ?

Bạch Gia Hân trên tay cầm một chồng hồ sơ nhỏ, dõng dạc bước lại phía cô , trên miệng còn nở một nụ cười dịu dàng đến mức không thể dịu dàng hơn .
Cô quay đầu lại nhìn Bạch Gia Hân , nở một nụ cười như có hơi ngượng vì cô không biết nói làm sao về vấn đề xấu hổ của mình .

- Không có gì đâu chị .
- Em sợ gì à ?

Thấy cô không trả lời Bạch Gia Hân liền hiểu , nở nụ cười rồi nhấn nút thang máy.
- Cô vào đi .

Cô bước vào , sau đó thang máy di truyển lên . Bạch Gia Hân nhìn về phía cô đang run nhẹ thì bất giác khéo môi đỏ mộng của cô nhếch lên một nụ cười như ẩn như hiện .

- Em là bạn gái của Khả Thần à ?

Cô ngẩng đầu lên nhìn về phía Bạch Gia Hân . Tại sao cô ta lại hỏi vậy ?
- À...chỉ là anh em chơi lúc nhỏ .

Hỏi vậy thôi chứ cô ta biết hết , hôn nhau thân mật như vậy mà chỉ là anh em thôi sao , có trời mới tin được .
- À

Khi số hiển thị tầng 30 thì chồng tài liệu trên tay của Bạch gia Hân tự do rơi xuống trên nền thang máy . Cô ta rối rít khom người nhặt lại . Thấy Bạch Gia Hân như vậy cô cũng ngồi xuống nhặt tiếp cô ta .

Khi thấy cô có lòng tốt như vậy nên Bạch Gia Hân đứng lên chỉnh chu lại tài liệu rồi dõng dạc bước ra thang máy như không quên tặng lại cho cô một cái cười đểu . Bước ra khỏi thang máy cô ấn vào một nút gì đó.

Tháng máy từ từ khép lại ánh sáng cũng bị tắt đi cô mới nhận ra chỉ còn lại mình trong thang máy . Tài liệu mà cô mới nhặt được điều rơi xuống trong sợ hoảng hốt . Cô nhìn xung quay hộp thang máy màu xám tro hẹp và kính bắt đầu tim cô như ngừng đập . Tay chân bắt đầu run lên , mồ hô đã toát ra rất nhiều làm ướt cả mái tóc ống mượt của cô , sắc mặt cô hiện giờ không còn giọt máu , cô ngồi phịch xuống . Trong đầu cô bây giờ chỉ có một người " Khả Thần" đến cứu em .

Còn người ở cửa thang máy thì rất hào hứng , Bạch Gia Hân cầm lấy tấm bản có dòng chữ " Thang máy bị thư " rồi đặt trước cửa thang máy . Xong xuôi cô ta phủi tay , lất mông đi .

Đã hết giờ làm rồi sao cô còn chưa xuống anh cứ đi tới đi lui đợi cô gần 1 tiếng đồ hồ .

Anh dõng dạc bước vào văn phòng của cô chỉ thấy cái túi xách của cô thôi . Vậy cô đang ở đâu . Anh đi ra thì thấy một người sửa thang máy chỉnh chỉnh cái gì ở đó , anh tiến lại .
- Thang máy có chuyện gì à ?

Nghe giọng của anh . Ông ta cúi đầu .
- Chào Chủ tịch ! thang máy bị thư . Dã lại không biết có người ở trong không nữa .

Có ai ???? Không lẽ . Anh giật bắt cả người . Nhấn vào nút mở liên tụt . Nóng ruột anh đập mạnh vào cửa .
- Tử Hinh . Em có ở trong không ?

Chính làm âm giọng mà cô nhớ mong cô , thít thở từng hơi một , thật bình tĩnh . Nhưng chân cô do ngồi quá lâu nên không thể cử động được vì nó đã tê không còn cảm giác . Cố gắng nhít từng bước lại phía cửa , dùng chút sức lực còn lại cô đập cửa .

Tim anh bây giờ rất hoảng loạn mong bên trong không phải là cô . Cứ đập liên tục vào cánh cửa .
- Nếu là em . Thì trả lời anh đi .

Cô nghe được âm giọng nho nhỏ của anh . Rồi dùng hết sức lực đập cánh cửa thật mạnh .

Khi thấy cánh cửa có chút run nhẹ . Tim anh như quặng lại . Mày cau thật chặt . Ánh mắt ác quỷ bắt đầu hiện liên trên gương mặt tuấn tú của anh . Sực lạnh lùng đến tài ác của anh làm cho người đứng kế bên cũng phải run lên vì sợ . Ánh mắt ấy liền chuyển hướng về ông . Ông ta bất ngờ xanh mặt .
- Kêu tất cả người sửa thang máy giỏi nhất đến đây cho tôi.

Ông ta lính quính cả lên rồi ba chân bốn cẳng chạy đi gọi người .

Anh nhìn về tấm thép chất lượng cao , anh có thể biết người con gái trong kia đang rất hoảng loạn và yếu đuối ngay lúc này , thì tim anh như ngàn mũi tên đấm thằn vào không chúc nương tình .
- Tử Hinh ! Có anh ở đây . Không cần phải sợ . Hãy thật bình tĩnh , em có nghe anh nói không .

Anh ngồi xuống đập đập vào bức thép dầy trước mặt .
Nghe tiếng anh nho nhỏ cô cố gắng lấy lại bình tĩnh , nhưng hình như oxi trong thang máy gần hết đi . Tay đưa lên trước ngực cô hít thở đều đều từ từ .

Khoảng vài phút sau . Đội cứu hộ đã đến họ bắt gặp ánh mắt của anh cũng phải kiếp sợ . Họ cúi nhẹ đầu chào anh rồi bắt tay vào công việc .

- Các người mau phá cửa ra cho tôi .
- Vâng thưa chủ tịch .

Họ thay phiên nhau để mở được cánh cửa . Vì thang máy quá được chế tạo khá thông minh được nhập từ nước ngoài nên cũng khó có thể phá dễ dàng . Họ lo lắng .
- Mau nhanh . Tôi sợ bên trong gần hết oxi .

Nghe nói câu này , bản tính ác ma anh lại xuất hiện . Anh nắm lấy cổ áo của một người vừa phát ra câu ấy .
- Phá cửa cho tôi .

Anh ta tím mặt . Cùng những người còn lại thực hiện biện pháp cuối đó là phá luôn cửa thang máy .

Chưa tới 5 phút họ đã phá nát cánh cửa . Ánh sáng từ bên ngoài làm cô khó mà mở mắt ra . Cánh cửa vừa mở ra , thân thể nhỏ bé sợ hãi của cô liền ngã xuống .

EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ