Chương 11

68 2 0
                                    

Không ngờ cô có thể trúng tuyển vào Thần Thiên , một tập đoàn lớn như vậy cô có thể vào .

Cô đâu biết cô việc trợ lí của luật sư mệt nhọc như thế nào , cô không ngờ công ty mỗi tháng có bao nhiêu là hợp  đồng đắc giá , cô phải soạn rất nhiều bản hợp đồng , mỗi một bản điều khác nhau . Nhưng không được để bất cứ sai sót nào , nếu có cô sẽ bị đá ra khỏi cửa Thần Thiên ngay . Từ ngày cô bước vào là cho Thần Thiên cũng là lúc anh đi công tác .

Cỡ khoảng hai tuần . Được cái là trợ lý như cô phải làm việc như một osin cho cả phòng , đúng là ma cũ ăn hiếp ma mới cho là vậy như cô rất vui vẻ làm .

Từ sang đến giờ cô không có thời gian được nghỉ tưởng rằng khi tối sẽ ngủ thật ngon nhưng. Không. Cô được giao phải soạn vài bản hợp đồng nữa để ngày mai có một cuộc hợp lớn . Cô hết sức quyết tâm cho dù cơn buồn ngủ , cơn đau lưng ập tới .

Lúc 7h bắt đầu cuộc hợp . Cô đã đến công ty lúc 6h30 , hai mắt cô giờ đây như gấu trúc , nhìn là biết cực mệt mỏi . Biết như vậy nên cô hôm nay trang điểm đậm hơn mọi khi.

Bước vào cuộc hợp khi mọi người đang thảo luận về vấn đề . Hôm nay anh cũng về rồi . Không biết về khi nào nhưng mới bước vào cửa đã thấy anh ngồi ở vị trí cao nhất . Thật sự cô không quan tâm đến gì cả , cô thật sự quá buồn ngủ đến không thể mở mắt lên được , cô dùng tay để lên trán che đi tầm mắt của mọi người, thế là cô ngủ hồi nào không hay .

Một âm thanh gõ bàn rất nhẹ như đối với cô nó rất khủng khiếp của cấp trên cô . Cô bừng tĩnh giật đứng người kên .

- Tôi.....tôi xin lỗi ....thật xin lỗi.....

Nhìn gương mặt nhăn nheo của cấp trên rồi chuyển hưởng mắt về phía anh  , không biết mình có bị đá ra khỏi Thần Thiên không nữa , cô hởi dài . Cúi thấp đầu . Cắn chặt môi.
Mày anh nheo lại thật chặt từ khi nào . Khi mới được nhìn thấy gương mặt của cô đã hai tuần nay anh không được gặp lại tiều tụy đến vậy sao . Anh cho cô vào đây làm chứ không phải làm osin cho người khác .

Tuy anh đi công tác nhưng lúc nào cũng phá người theo dõi , nắm được cái hành động của cô rõ đến thế nào . Anh không nghĩ đến cô làm đến đầu óc muốn nổ tung . Lúc một người đàn ông trung niên đứng lên nói thì cô theo đó là lời ru mà ngu luôn . Anh cho cuộc hợp dừng lại , anh bỏ tay vào túi lãnh đạm đứng lên .

- Trợ lí Phạm đi theo tôi .

Vì cô không muốn anh cho mọi người biết anh và cô có quan hệ thân thiết nên anh chỉ có thể để cô tự sinh tự diệt . Thấy cô vẫn đứng thẳng thờ một chỗ anh nhéo mày tiến lại nắm lấy cánh tay cô thật chặt rồi sản bước đi .

Hàng động của anh để lại cho tất cả mọi người đang ở đây một sự ngạc nhiên muốn chấn động , họ nhìn nhau rồi quay sang nhìn anh và cô rồi lại ngạc nhiên .

Anh nắm lấy tay cô chặt đến nổi cô nhăn mặt khó chịu , anh nén cô lên ghế sofa rồi đè lên người cô . Ánh mắt đầy phẩn nộ nhìn cô .

- Ai cho em làm việc đến ra nôn nổi như vậy ????

Hành động của anh lúc nào cũng nhanh gọn lẹ cô không tài nào phản ứng kịp . Cô lại nhìn sang hướng khác . Anh nhăn mày nắm lấy cằm cô để cô đối diện với anh .

- Nói.
- Đó là công việc em phải làm thôi .
- Làm đến nổi mắt như gấu trúc, đầu bay đi đâu , sắc mặt thì tiều tụy.

Càng nhìn kĩ gương mặt tiều tụy của cô anh càng đau lòng .
- Em...xin lỗi
- Người mà em nên xin lỗi là bản thân em đấy . Lúc nào cũng ngược đãi bản thân.

Nói rồi ánh mắt anh di chuyển xuống cánh môi anh đào của cô , nở một nụ cười tà mị rồi cúi xuống ngậm lấy . Mắt cô mở to ra , chớp chớp với hành động bắt ngờ của anh .

Không biết tại sao càng hôn anh càng thích đến vậy . Đầu lưỡi không an phận tách hàm răng cô ra tiến sâu vào để mút mát lấy hết hương thơm mật ngọt trong miệng cô , sự bá đạo cũng anh làm cô khó chịu "ưm...ưm" cô đánh vào bả vai anh để anh dừng lại nhưng anh nắm lấy hai tay xích lên đầu cô . Bây giờ anh phải chừng phạt cô cho cô biết thế nào là làm anh đau lòng . Cô to tròn mắt với cái hành động thân mật của anh . Cứ giẫy giụa ngăn cản cái sự bá đạo ức hiếp đến quá đáng . Nhưng anh lại lấy sức mạnh ra lấn áp cô. Một chất lỏng từ trong khéo mắt cô chảy ra làm anh đừng lại mọi hành động, cau màu nhìn cô .

- Tại sao lại khóc
- Không gặp anh hai tuần..... , bây giờ về tới anh lại..... ăn hiếp ...........em . Anh.....càng ngày càng quá đáng.....😓

Cô hét vào mặt anh .Nước mắt cô cứ chảy , anh cười tươi xoa đầu cô nhưng cô lại hắt tay anh ra , anh biết cô đang giận . Ghé sát vào tai cô anh thổi khí . Cười gian.

- Sớm hay muộn gì anh cũng sẽ ăn sạch em .

Lời nói của anh làm cô phải vừa đỏ mặt vừa tức giận . Nói rồi anh ấn cô lại vị trí cỡi áo khoác đấp lên cho cô .

- Nghĩ ngơi một chút .

Anh đặt một nụ hôn lên chán cô . Rồi dõng dạc đi về phía bàn làm việc . Cô cũng đã rất mệt nên vừa nằm xuống thì đã ngủ say . Anh rời mắt khỏi đống tài liệu nhìn về cô gái bé nhỏ đang nằm ở sofa ngủ ngon lành .

Không vì cô khóc nên anh mới dừng tay . Nếu cô không khóc thì chắc chắn anh đã ăn cô sạch sẽ ngay tại đây . Anh thật sự không biết cô gái nhỏ này tại sao lại có sức quyến rũ mạnh mẽ như vậy . Anh đã rất kiềm chế bản thân rồi đấy 🤗🤗🤗

EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ