Chương 6

69 2 0
                                    

Cô cắn môi , giọng hơn run lên vì giận
- Tát anh thì....em sẽ hết đau chứ . Hay sẽ đau hơn
- Anh...xin...lỗi
Đây lần đầu anh mở miệng nhận lỗi của mình . Cô hít một hơi thật sâu rồi đối diện với anh
- Anh có biết em đã sợ , đã đau như thế nào , khi thấy anh biến thành một con người khác . 15 năm trước anh đâu có như vậy
Câu cuối cô hết lớn lên trong sự đau đớn . Lúc này anh thật sự muốn ôm cô vào lòng nhưng anh không có quyền làm thế . Cô lau nhanh giọt nước mắt còn trên má , và nhanh chống mở cửa rời đi.
Bây giờ cô không còn tâm trạng để học , cô cứ đi hết vỉa hè này đến vỉa hè khác suy nghĩ tất cả những gì về anh của 15 năm trước , anh rất hiền rất hòa đồng và lại rất nhân từ anh luôn bảo vệ cô . Cô nhớ hết đấy chỉ vì cô giận anh nên cô mới tỏ ra không còn nhớ gì cả . Càng suy nghĩ thì nước mắt vẫn cứ chảy ra . Cô bị ngất đi vì bị trúng thuốc mê bất ngờ của người đàn ông phía sau .
Mở mắt ra thì cô đã thấy mình bị trót chặt tay chân lại , bây giờ cô có chút bất an mà ngó xung quanh . Tiếng bước chân một gần một lớn hơn . Tim cô như dừng lại , hắn nắm lấy tóc cô giật mạnh ra đằng sau khiến cau đau mà rầm lên"a...." . Tiếng cười của hắn vừa ma mị lại vừa tàn ác làm cô run lên.
- Mã Khả Thần nó cũng biết chọn bạn gái đấy chứ . Haha nếu nó biết người yêu của nó nằm trong tay tao thì sao nhỉ .
Sức mạnh ở tay của hắn tăng lên làm da đầu cô muốn rách "a.." cô trừng mắt nhìn hắn
- Anh là ai ? Sao lại bắt tôi và biết anh Khả Thần...
- haha....gọi tên nhau thân mật nhỉ . Mày có biết người yêu mày đã làm gì tao không ? Haha tao sẽ cho nó biết sống không bằng chết là như thế nào.
Hắn chỉ thẳng vào mặt cô mà rầm lên. Rồi lấy roi đánh vào người cô tới tấp , mỗi roi hắn đi qua đều rách áo, để lại những đường máu dài , làm cô đau mà khóc không ra nước mắt , cứ liên tục hắn vừa quất vừa chữi anh .
Đã gần hơn 12h tối anh cứ chạy các ngõ hẻm thành phố tìm cô , nhưng anh muốn lật tung cả thành phố để tìm bóng dáng của cô . Anh mệt mỏi mà ngã đầu vào bô-lăng , tiếng chuông điện thoại anh vang lên , âm giọng mệt mỏi của anh vang lên nhưng không mất đi sự lãnh khóc của anh .
- Là ai ?
- Mới mấy tháng mà mày đã quên tao rồi sao , em họ thân mến . Haha....
Mày anh cau chặt lại , ánh mắt sắc bén hiện lên
- Nếu như người mà mày đang tìm ở trong tay tao thì sao nhở.....
Ở bên kia , lấy roi đánh vào người cô làm cô vừa ngất lại tĩnh dậy là rên la .
Anh nghe được tiếng cô tim anh như thắt lại thật chặt , sự nóng giận của anh đã lên tới đỉnh mà nghiến răng "ken két" tạo nên một âm thanh quỷ dị . Âm giọng lãnh khóc của anh vang lên.
- Mày đã làm gì Tử Hinh
- Cứ yên tâm đi em họ à. Em sẽ được nhìn thấy người yêu của em sông không bằng chết. Haha
" tút...tút" anh rầm lên , bóp nát cái đt trên tay " mày được lắm Ngô Thất Tiêu" tay anh nắm thành quả đấm thật chặt đến găng xanh nổi lên .
Anh trở về băng , cùng Hoàng Liệt và Tiến Liêm điều tra tin tức của cô , nên anh đã không ăn không ngủ tim cô . Anh đã huy động lực lượng ngày đêm tìm tin tức của . Họ như muốn lật tung cái đất nước này lên để tìm cô .
- Đại ca...vẫn chưa có tin tức
Tiến Liêm đi vào phòng của anh thông báo , anh đã nghe câu đó 3 ngày nay rồi , đã chán lắm rồi . Anh hét rầm lên rồi hắt tung cái bàn làm việc của mình , án mắt sắc bén nhìn về Tiến Liêm
- Tạo sao tìm đã 3 ngày rồi mà vẫn chưa có tung tích. Hã.
Âm giọng lãnh khóc của anh là Tiến Liêm cả người run lên .
- Em sẽ huy động thêm lực lượng để tìm ạ.
Tiếng chuông đt cho anh vang lên ,anh nhanh chống bất máy .
- Sao rồi. Em học. Vẫn chưa tìm ra à . Haizzz thật tội .
Tiến Liêm nhanh chống mở máy tính điều tra vị trí khi hắn vừa gọi đến , nhưng không xát định được . Tiến Liêm nhìn anh
- Mày đang tìm vị trí của tao chứ hã
- Tóm lại mày muốn gì. Mau thả Tử Hinh ra cho tao .
Anh rầm lên , tay thành quả đấm rồi đấm lên bức tường không thương tiếc , máu từ khéo tay của anh chảy ra một chất lỏng đỏ tươi.
- Chấc....em họ à . Sao nôn nóng vậy . Xem cái này trước đi .
Hắn cúp máy rồi , gữi qua cho anh những tấm hình . Trong đó là cô đang bị trót chặt lại đang nằm bất tĩnh ở một góc , và cả những dấu tích của roi làm quần áo cô rách nát máu đã thấm hết trên chiếc áo sơ mi tráng rách nát của cô . Tim anh như quặng lại , bây giờ anh mới cảm nhận được tim anh đau như thế nào . " bóp" đt của anh rơi xuống sàn văng tung tóe . Tay anh bây giờ không biết đã nắm thành quả đấm lúc nào . Những mạch máu xanh , tím của anh đã hiện rõ lên . Sự chịu đựng của anh đã có giới hàng rồi đấy.

EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ