Chương 13

49 1 0
                                    

Tay đưa lên không trung nảy giờ nhưng cô lại có vẻ mặt đó làm anh cần khó chịu .

- Anh không muốn nói lần hai .
- Em có thể tự ăn .
- Há miệng

Giọng anh tuy nhàn nhạt như cực kì quyền lực , cô đành há miệng cho ăn đút miếng thịt vào miệng .

- Ngoan .
- Em không phải con nít nhá .

Vì cô vừa ăn vừa nói nên âm gịong nói có chút buồn cười .

Một cô gái cực kì quyến rũ nhưng không đến nổi lộ liễu , từ nảy đến giờ cô ngồi một góc quan sát hành động thân mật của anh và cô , làm cho cô ta không khỏi tức giận . Tay nắm thành quả đấm . Rồi lại mỉm cười đứng lên tay cầm ly rược vang sải bước đến bàn của anh và cô .

- Chủ tịch Mã lâu quá không gặp .

Âm giọng cô ta còn hơn là vũ điệu hòa nhạc làm cho người ta mê say , cô là con gái mà còn mê nói chi là đàn ông . Nghe cô ta nói anh và cô điều quay lại nhìn .

- Tôi có thể ngồi đây được cứ ?

Cô ta nhìn anh rồi lại nhìn về phía cô .
- Chị cứ tự nhiên .

Cô cũng mỉm cười nhìn chị ta , rồi lại quay sang anh . Chị ta liền ngồi xuống ghế .

- Cũng đã lâu không gặp .

Anh nhàn nhạt, lạnh lùng trả lời cô ta . Đúng là vẻ đẹp lạnh lùng này mà cô ta chết mê chết mệt anh đã 3 năm nay .

Khi anh định cư ở Anh , và cũng học chung trường đại học với cô 3 năm , cô ta thích anh từ cái lần đầu tiên vì anh là người đầu tiên chậm đến trái tim cô cho cô nguồn ấm áp không giống như những người con trai khác vì cái vẻ đẹp hơn người của cô mà họ mới thích cô muốn làm bạn trai cô nhưng cô điều từ chối thẳng thừng . Cuối năm 3 cô đã tỏ tình anh trước toàn trường như anh đã từ chối không chút do dự nào làm tim cô tan nát . Đường đường là đại tiểu thư Bạch Gia Hân của Bạch gia mà bị anh cho một cú đau thấu xương. Thì ra anh từ chối cô gì cô ta , người mà anh hết mực ôn nhu là cô ta . Càng nghĩ tim cô càng đau , đau đến nổi không tài nào thở được .

Cô ta nở một nụ cười .
- Có thể gọi anh là Khả Thần không ?
- Được .
- Cuộc sống anh thế nào rồi ?
- Cũng tốt . Còn em ?

Cô cười nhạt . Lất nhẹ ly rược trên tay . Rồi nhìn anh đầy mê mẫn .
- Vẫn ổn .

Thấy anh không phản ứng chắc là không muốn nói đến chuyện xưa nên cô cũng đổi đề tài .

- Sắp tới em sẽ là một cổ đông của công ty anh . Mong anh giúp đỡ .
- Được . Nếu cần giúp gì cứ lên tiếng.

Hai con người nói chuyện với nhau xem cô như không khí . Nhưng cô biết mình nên im lặng quan sát thì sẽ tốt hơn . Tai thì nghe họ nói chịu , ăn thì vẫn cấm cúi ăn , nhưng mắt lại cực kì quan sát theo kinh nghiệm đọc tiểu thuyết trong chuyện có những tình huống này , cô cũng không có gì kinh ngạc , chắc vậy .

Nói rồi cô ta cụng ly rược với anh hai người uống xong cô nở nụ cười với anh rồi quay sang cô . Cô cũng gật đầu theo lễ phép . Rồi cô ta rời đi .

Cô nhìn theo bóng lưng của cô ta rồi quay sang phía anh . Cô tò mò hỏi .

- Chị ấy thích anh à ! Chắc anh làm người đau khổ rồi nhỉ ?

Anh chưa kịp trả lời thì cô đã trả lời giùm anh luôn . Cô chách chách môi rồi nhìn anh bằng cặp mắt thâm vò . Cô quả thật lợi hại hà nha . Anh cau mày nhìn cô tính bầy ra trò gì nữa đây .

- Haizzz em đoán đúng chứ gì ? Cái tính lạnh lùng như khúc gỗ như anh chỉ có em mới chịu nổi thôi .

Cô cho một miếng thịt vào miệng nhai nhổ neo.  Anh ôm bụng mà cời phì ra , lần đầu cô thấy anh phẩn ứng khoái quá như thế này . Anh bị sốt a .

- Em đang ghen à ?
Anh nhìn thẳng vào ánh mắt của cô . Vò xét .

- Có chút khó chịu thôi . Nhưng em không bao giờ biết ghen nha.
Cô trừng lại ánh mắt của . Nhướng nhướng mày .

- Thật á ?
- Tất nhiên .

Trận đấu khẩu của hai con người này cũng qua. Anh đưa cô về nhà , bây giờ đã gần 12h tối , chắc mẹ cô bâm cô ra trăm mảnh quá . Cô bước xuống xe ngay sao đó rồi sản bước đi vào nhà chỉ để lại cho anh một câu.

- Anh ngủ ngon .

Thấy cô chỉ bỏ lại một câu , còn không thèm nhìn lấy anh một cái . Anh liền nắm lấy cánh tay cô , gương mặt đáng yêu của cô sát gần gương mặt tuấn tú của anh và liền ngay tức khắc  anh đặt một nụ hôn lên môi cô . Cứ được ăn lại muốn ăn càng nhiều , tay thì đặt sau gáy cô giữ chặt đầu cô còn tay kia thì lại ôm chặt eo cô , anh không cho cô một cơ hội nào cự tuyệt anh cả . Cô cũng nhắm mắt phối hợp cùng anh , khi nụ hôn nồng cháy vừa tắt cô liền đẩy anh ra chạy ngay vào nhà .

- Anh về cẩn thân . Ngủ ngon .

Anh nhìn vẻ mặt ngại ngùng mà đỏ ửng của cô làm anh càng thích thú càng thấy đáng yêu .

Cô đóng của lại đã thấy mẹ đứng trước cửa đợi cô . Cô hốt hoảng la toán lên .

- Má ơi ......ma......

Mẹ cô tiếng gần lại cô , gõ vào đầu cô
- Mẹ đây ma cái gì .

Cô từ từ mở mắt ra nhìn mẹ . Rồi cười hì hì tính chuồn đi nhưng không cô bị bắt lại . Và một trận lôi định đã sảy ra   😅😅😆😆

EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ