Chương 17 : anh là cái tên biến thái

54 1 0
                                    

Anh thở dài nhìn cô .

- Vì bị nói là giao hàng không đúng theo hợp đồng nên bị người của Bạch gia thưa kiện

Mi tâm cô cau lại , vẻ mặt vô cùng lo lắng .
- Thật sao ?

- Cho nên em phải giúp anh thắng vụ kiện này .

- Nhưng em chỉ là một luật sư nhỏ nhoi thôi , sao có đủ thực lực để giúp anh .

Cô rất thành thật , lo lắng cho anh .

- Anh chỉ tin tưởng một mình em thôi .

Lại bầy ra cái vẻ mặt thống khổ đó . Như vậy làm sao cô lại không tin cho được .

- Được . Em sẽ giúp anh . Anh phải cố lên nhé mọi chuyện sẽ ổn thôi .

Cô lại gần vổ nhẹ vào vai anh để an ủi. Thấy cô có vẻ lo lắng cho anh như vậy , anh lại thấy áy náy khi lừa cô .

Nhưng vì anh không muốn cô phải đi nên anh sẽ không hối hận khi đã làm vậy . Anh vơ tay đặt ở sau gáy cô ấn xuống , cái kiểu cô hôn anh từ trên xuống . Mắt to tròn nhìn anh , cô giẫy giụa để thoát khỏi nhưng sức anh quá mạnh , hai tay lại bị một tay anh nắm chặt lấy , còn chân thì bị chân anh ép chặt , nhìn cô bây giờ thật thảm . Mật cho anh đang làm càng môi cô.

Nụ hôn thật sâu ,thật mảnh liệt .

Tiếng gõ cửa vang lên , nhưng vẫn không có biểu tình gì , thư kí Ngô xoay cửa bước vào thì thấy một màn ân ái của chủ tịch đại nhân , cô mừng rỡ vì có người cứu cô rồi , nhưng , không . Anh mở mắt ra môi vẫn hôn mãnh liệt môi cô , anh trừng mắt với thư kí Ngô , anh ta run lên biết mình phải làm gì , rồi nhanh chống đống cửa lại .

Thư kí Ngô run lên cằm cập , mặt đỏ giùp cho hai người bên trong .

Hôm nay anh sao vậy , sao lại hôn cô như thế ? Nụ hôn thật dài đến nổi cô đứng không vững , đầu óc loạng choạng mà sít ngã . Có một bàn tay mạnh mẽ đỡ lấy eo cô . Anh luyến tiết rời bỏ môi cô .

Mặt cô không còn đỏ nữa mà chuyển sang xanh rồi . Anh thật quá đáng , biết như vậy cô sẽ không đến gần để an ủi anh đâu .

Cô không còn sức lực dựa ngã người lên anh hởi hỗn hễn lấy lại sức lực . Anh ôm lấy cô đặt lên đùi xoa xoa đầu cô . Nở một nụ cười đầy thỏa mãn .

Cô tức giận trừng mắt nhìn anh .
- Anh là tên biến thái .

- Anh chỉ biến thái với một mình em thôi .

Anh thật sự quá đáng . Cô không nhìn anh nữa giẫy giụa muốn rời khỏi đùi anh . Nhưng cô lại bị anh ôm chặt hơn . Tay nâng càm cô đầy gợi cảm . Anh chăm chú nhìn môi cô bị sưng đỏ lên , còn có cả máu ở khéo môi . Mày đẹp cau lại .

- Có đau không ?

Trời ạ ! Người như anh đúng là cô gặp lần đầu , làm người khác ra nôn nổi như vậy mà còn có vẻ mặt như mình không làm gì hết . Cô không trả lời , cô đang rất giận anh .

Anh thấy cô không quan tâm đến anh, thì càng lạnh lùng hơn . Anh lấy ngón tay đầu sờ sờ môi bị anh mút mát đến sưng của cô . Anh nghiêng đầu định hôn lên môi cô để lau vết máu , lần này cô phản ứng kịp đưa tay lên che miệng lại nhìn anh chằm chằm.

- Anh định làm gì ?

Mày anh cau lại thật chặt nhìn cô .
- Lau máu ở khéo môi .

Anh lau bằng miệng sao? Trời ạ ! Quả thật anh là đại biến thái .

- Không được.

- Tại sao ? Cho anh một lý do nếu không anh sẽ tiếp tục .

Ánh mắt tà mị của anh di chuyển xuống cái cổ trắng nõn của cô . Đầu dựa lên vai cô bắt đầu giỡ trò trên cái cổ trắng nõn của cô . Anh liếm láp rồi cắn lấy , làm cô đau mà kêu lên .

Cơ thể cô bắt đầu run lên , thì ra cổ là nơi nhạy cảm của cô sao ? Anh phát hiện ra được nơi nhạy cảm của cô nên càng thích thú mà chiêu chọc .

-.......

Cô nhìn anh im lặng.

Cô thật khó chịu nên , quay đầu về hướng khác tránh né anh . Anh giữ cổ cô lại mà hôn tiếp ,càng hôn anh càng thích. Cổ cô bắt đầu nổi lên những dấu hôn đỏ ửng. Anh càng nhìn cáng thích . Quả thật cô không nhịn anh được nữa . Cô cắn môi . Đẩy đầu anh ra trừng mắt với anh . Cô vơi nắm đấm lên đọa anh .

- Anh có tin em đánh anh không .

Anh nhìn hành dữ tợn của cô mà cười phì .
- Em dám dọa anh. Gan em to thật .

Cô đấm thẳng vào mặt anh , liền bắt lất quả đấm của cô cười đắc ý .

- Bắt được rồi nhá !
- Anh.....

Cô lấy tay còn lại đấm vào mặt anh. Nhưng anh lại bắt được . Tay cô bị chéo ngang không còn động đậy được nữa . Anh liền ôm cô vào lòng .

- Anh xin lỗi. Anh sẽ đền bù cho em .

Ngữi lấy mùi thơm trên tóc cô rồi lại nghịch phá tóc cô , và lại càng thích thú .

Anh nhìn cô đầy cưng chiều , xoa xoa đầu cô ,rồi kéo cô đứng dậy , nắm lấy bàn tay rồi kéo đi về phía cửa .

- Đi ăn cơm thôi .

Cô bị anh kéo đến đi không kịp .

- Em có hẹn với đồng nghiệp rồi .

Anh ngoái lại nhìn cô .

- Hủy bỏ .

Hai từ thôi. Rồi cứ tiếp tục kéo cô đi. Ở phía sau cô đưa nắm đấm lên nhá nhá vào người anh . Cái đồ biến thái, đồ khó trị . Cô bị anh nhìn thấu , bất ngờ anh quay lại nhìn hành động của cô . Còn cô thì giả vờ xoa xoa tay .

- Ây....da....đau quá ....
- Em định mưu sát anh à .
- Làm gì có . Không phải anh nói đi ăn sao .

Cô đánh trống lảng với anh .

EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ