Một cảnh tượng tồi tệ hiện lên trước mặt anh . Tim anh co lại , bước đến ôm lấy cô .
- Tử Hinh....Cô ngước lên nhìn anh nhưng rất yếu ớt . Anh liền nhắt bỏng cô lên rồi sải bước lên tầng cao nhất của tập đoàn , nhưng cô đã ngất đi trên vai anh .
Còn những người còn lại . Tay lau mồ hồi lạnh . Mà nhìn anh và cô . Côi như họ cũng được an toàn .
Anh đặt cô lên chiếc giường rộng lớn . Lấy điện thoạt từ trong túi ấn một dãy số rồi đưa lên tai . Khoảng 10 phút sau một người thanh niên trên tay cầm theo đồ y tế rồi đến khám cho cô . Khám xong anh ta báo tình hình của cô .
- Chủ tịch . Do cô ấy bị mất oxi cộng thêm sự hoảng sợ nên mới ngất đi . Tịnh dưỡng vài ngày sẽ khỏi .Nói rồi anh mở của cho anh ta đi . Sau đó quay về giường cô . Anh vén vài sợi tóc còn vương lên trên má . Nhìn gương mặt tiều tụy của cô anh càng thêm đau . Anh biết cô rất mạnh mẽ như về vấn đề này thì cô rất sợ , theo mẹ cô kể thì lúc cô 6 tuổi cũng từng bị kẹt thang máy một mình nên cô mới bị ám ảnh cho đến bây giờ .
Đặt lên trán cô một nụ hôn ngọt ngào . Thì bõng thấy cô rất nóng . Anh lấy nhiệt kế ra đo cho . Cô bị sót 39°C
Nhưng bây giờ trời đã rất tối , vào nhà tắm anh lấy một cái khăn nóng đặt lên trán cô . Nhưng cô vẫn không có biểu hiện gì là khỏi .Kéo chiếc chăn đang đắp trên người cô ra . Anh cởi từng nút áo sơ mi của cô , bờ ngực quyến rũ khiêu khích của cô hiện lên trước mặt anh . Anh dừng tay nuốt một ngụm nước miếng. Anh khống chế được cơ thể mà nhất định . Đến khi chiếc nút áo cuối . Cô vẫn yếu đuối đặt tay lên bầu ngực căng tròn . Tuy cô đã rất mệt nhưng cô biết mình ra sao . Anh nhíu mày nhìn hành động của cô . Ghé xuống tai cô anh nói nhỏ .
- Yên tâm . Anh không làm gì em đâu .Ánh nắm lấy cánh tay không còn miếng sức lực của cô đặt xuống . Khi cô không còn một mảnh vải che thân anh cũng kiềm chế rồi cởi đồ trên người mình , nằm xuống giường ôm lấy thân thể lạnh như băng của coi vào lòng . Cảm nhận được hơi ấm . Không ý thức cô liền ôm chặt lấy để sưởi ấm . Nhưng cô đây biết hành động của cô đã khiêu kích sự kiềm chế từ nải giờ của anh .
Anh liền ấn cô xuống phía dưới người anh . Từ trên nhìn xuống nếu anh mà còn nhịn nữa thì anh không phải là đàn ông . Nhưng lí trí lại mách bảo anh không được làm như thế . Anh hạ quyết tâm bước xuống giường vào nhà tắm . Khi tắm với nước lạnh đã lâu anh lau người thật khô rồi lại lên giường sưởi ấm cho người con gái dù đã bệnh đến hôn mê vẫn còn quyến rũ anh .
Bầu trời bắt đầu chiếu sáng vào hai con người đang ngủ ngon lành trên chiếc giường rộng lớn .
Cô dụi dụi mắt rồi xoay người , có cảm giác kì lại cô mở mắt ra . Thì thấy anh nằm bên cạnh không mặt đồ cô hoảng hốt coi lại mình cũng không khác gì anh .
- Á....,.........
Giọng của cô làm anh thấy chói tai mà tỉnh dậy .
- Tỉnh rồi sao ? Thân thể sao rồi ? Ổn chứ ?Anh ghé sát mặt cô . Trán chạm vào trán cô để xem nhiệt độ trên cơ thể . anh làm cô có chút khó hiểu nhưng có một loại cảm xúc nó đang ấm dần trong lòng ngực của cô .
Vẻ mặt anh bây giờ mới được dãn ra vì cô đã đỡ rất nhiều .Cô tĩnh trở lại , gạt bỏ niềm vui mới nở . Cô nhìn anh không mặc gì thì liền đỏ mặt như quả cà chua . liền chuyển ánh mắt sang hướng khác .
- Tạo sao em lại ở đây ? Em...tại sao...không mặc gì và cả anh nữa ?Anh nhìn cái gương mặt đỏ lên vì thẹn của cô mà nở nụ cười . Ghé sát vào tai cô , thổi khí tà mị.
- Tất cả là do em .Cô sững sốt cái gì mà tại cô . sao cô không có cảm giác gì cả . Tròn to mắt nhìn anh . Anh lại lấy vẻ mặt vô tội giải thích cho cô .
- Thì do em bị sốt cao ,nên anh mới lấy thân sưởi ấm cho em đấy.Cái gì mà lấy thân sưởi ấm . what? . một lần nữa cô to mắt hết cỡ nhìn anh , đầy khó hiểu .
- Làm sao có thể ?Bỗng nhưng cô nhớ lại chuyện bị nhót ở thang máy ,và cả giọng anh gọi cô bình tĩnh . càng nghĩ cô càng run lên , cô thật sự vừa thoát khỏi tử thần sao?
Anh thấy người cô run lên , thì vẻ mặt lại lạnh lùng mà nghiêm túc. Anh ôm lấy cơ thể đang run của cô mà lo lắng .
- Tiểu Hinh , em không sao chứ . Bình tĩnh lại nào.Anh hôn lên đỉnh đầu cô rồi xoa xoa an ủi như một đứa trẻ . cô cảm thấy vô cùng an toàn và rất ấm áp. Mặt cô bắt đầu hồng lên . Cô đẩy anh ra trừng mắt nhìn anh.
- Em không phải là đứa con nít nhe .
- Đối với anh em chỉ là một đứa trẻ biết làm người khác lo lắng .Anh có điều muốn hỏi cô nhưng đợi cô tĩnh lại anh mới hỏi . mi tâm cau lại nhìn cô . Làm cô có chút khó hiểu .
- Người nào đã nhót em trong thang máy .Anh biết đấy nhưng muốn chính miệng cô nói ra người nhót cô . Anh sẽ không tha cho người đó .
Cô cũng không biết có nên nói hay không . Cô biết và hiểu cho Bạch Gia Hân chắc cô ta do ghen ghét nên mới làm vậy . cô biết lòng dạ đàn bà ra sao . cô sẽ không chấp nhất cô lần này ,nhưng không phải là cô hiền đâu . cô chỉ thông cảm cho cô ta thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)
NouvellesĐúng là nhìn anh có chút muốn chọc mà , nhìn thôi thì đã muốn chọc cho anh nỗi điên lên cô mới chịu. Vừa vừa thôi nhé cô , anh không nhẫn nhịn cô nữa đâu và cô chưa hề biết anh là ai mà dám côi anh là người dễ ăn hiếp hay sao. Được ,được để cô làm...