Tiếng đt của anh lại vang lên lần nữa , anh nhanh nhặt lấy đt
- Haha....thích không
- Mày muốn gì ?
Anh rầm lên làm hắn cũng khiếp vía.
- Mày chỉ cần đem 100 tỷ tiền mặt lến địa chỉ , thì tao sẽ thả người..nhưng. chỉ một mình mày đi nếu mà phát liện đàn em của mày thì. Mày. Lo .mà nhập xác của người mày yêu . Nhớ rõ haha.....
Anh nắm chặt quả đấm , nghiên răng qua lại tạo nên âm thanh "ken..két" lãnh khốc . Tiêu Liêm nhìn anh mà nuốt một ngụm nước miếng vì sợ. Anh nhàn nhạt nói
- Cậu chuẫn bị đi
Không dám nói lời nào , Tiêu Liêm gật đầu như đã hiểu rồi đứng lên đi ra ngoài . Ánh mât sắc bén của anh hiện lên không không khí yên tĩnh mịt mù .
Hiện tại cô bây giờ không còn sức để để thở nói chi là phản kháng lại hắn , nét mặt cô trở nên xanh xao , không còn giọt máu . Làn môi đỏ mộng bây giờ lại có những vết nứt rĩ máu . Đã 3 ngày nay cô không được ăn chỉ được uống vài ngụm nước mà hắn cho . Cô nằm thảm hại trên nền gạch lại buốt. Hắn nắm lấy sợi dây vẫn buột chặt trên người cô mà lôi mạnh lên khiến một nhăn mặt vì trúng vết thương như đã gần nhiễm trùng "a..." cô đã tĩnh táo sao khi bị hắn tạt nước vào mặt , hắn cười tà mị nhìn cô.
- Nhanh thôi. Tao sẽ cho mày và nó sẽ được chết chung ....haha....
Hắn điên rồi . Hắn không còn là con người nữa . Cô thật sự bây giờ chỉ mong cho anh đừng đến , cô xin anh đó . "Rầm" cánh cửa được mở ra , anh lãnh khốc bước vào một hình ảnh hiện lên trước mắt làm anh đau lòng , tay anh nắm thành quả đấm như muốn bóp nát cả lòng bàn tay mình , ánh mắt sắc bén tàn ác của anh càng hiện rõ lên sự thiêu đốt ngọn lửa trong sự chịu đựng của anh . Ánh sáng từ phía cửa làm cô khó khăn để mở mắt nhìn rõ , anh có thể nhìn thấy rõ người con gái của anh đang rất đau ra sao càng làm anh không thể kiềm chế được .
- haha tốt đấy em họ .... em cũng tuân thủ lời hứa chớ haha...
- Bât giờ mày có mau thả Tử Hinh ra CHƯA.....
Anh rầm lên trong sự đau đớn . Hắn thấy anh như vậy càng thõa mãn hơn mà cười lớn " haha.... "
- Mày kí vào tờ hợp đồng này đi
Hắn quăn cho anh một tờ giấy và một cây viết bắt anh phải kí vào
- Mày kí vào đi . Tao muốn lấy những thứ thuộc về tao.
- Mày được lắm
Cô biết hắn muốn những gì , âm giọng yếu ớt của cô vang lên
- Khả Khần....anh không...được kí
- Căm ngay
Hắn quát cô . Nhưng cô lại nói tiếng mật cho hắn đang làm đau cô
- Anh không được kí.....em không muốn...anh vì em...mà đáng mất tất cả...em...xin...anh...đấy
Cô lấy hết sức lực để nói với anh . Anh thấy cô như thế lại càng đau hơn , anh không thể mất cô và cũng không bao giờ mất tất cả và hắn phải chết. Anh từ từ hạ bút xuống tờ giấy mật cho cô hét lên kêu anh không được kí . Kí xong anh nhìn về phía hắn
- Bây giờ mày có thả Tử Hinh ra không .
Ánh mắt sắc bén nhìn về phía hắn . Hắn ta cầm tờ giấy trong tay, mà cười phá lên vì đã thực hiện được ý muốn .
- Mày tưởng tao sẽ tha cho tụi mày à.
Hắn lấy ra một khẩu súng từ trong túi , hướng về phía anh " đoàng...." một viên đạn đã đi thẳng vào vai trái của cô . Khi thấy hắn định bắn anh cô đã dùng hết sức lực để thoát khỏi hắn và chạy lại đỡ viên đạn ấy cho anh . Cô từ từ ngã xuống trong lòng anh. Máu của cô đã lang ra khắp áo vest của anh , khuôn mặt của ác quỷ đã hiện lên trên gương mặt tuấn tú ấy. "Đoàng..." một phát súng mạnh mẽ vào tay hắn , khẩu súng trong tay đã vân ra mấy mét và "đoàng..." một phát súng nữa ngay chân , hắn khụy xuống trong đau đớn những phát súng ấy dô Hoàng Liệt bắn ngay khi cô vừa ngã . Cỡ khoảng 20 người mặt đồ vest đen đi vào ,sau khi nghe tiếng súng nổ . 2 tên áo đen bắt lấy hắn .
Anh nhìn người trong lòng đã tuyều tị , nét mặt xanh xao
- Tử Hinh....sao em ngốc vậy .
Cô cố gắng nở một nụ cười yếu ớt nhìn anh .
- Thật may...khi...người bị...nằm đây ...là...em . Em....em...buồn ngủ.......
Đôi mắt cô từ từ nhắm lại .Cả người cô run lên , sắc mặt càng lúc càng thay đổi .
- Không có sự cho phép của anh em không được chết.....em có nghe rõ không Phạm Tử Hinh ... Anh yêu em....Tử Hinh..
Anh ôm lấy cô mà rầm lên . Một giọt nước mắt đã rơi xuống khuôn mặt xanh xao của cô. Anh nhất bỏng cô lên như bay ra xe . Thấy anh lần đầu lo cho một người đến vậy khiến Hoàng Liệt và tất cả đàn em đều kinh ngạc .
- Đem hắn ta về phòng giam . Đợi đại ca về xử lí .
Hoàng Liệt ra lệnh cho bọn đàn em rồi nhanh chống đi lên xe cùng anh .
Cô vào phòng cấp cứu đã hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì cả . Anh không thể chờ thêm được nữa , bật đứng dậy anh tiến lại phòng cấp cứu , thấy anh có vẻ không kiềm chế được H. Liệt đi lại ngăn anh
- Đại ca , anh hãy bình tĩnh . Ở trong đã có bác sĩ lo . Nhất định sẽ không xảy ra chuyện gì đâu
Anh nhìn H. Liệt bằng một đôi mắt chim ưng khiến cả người H. Liệt run lên , xương sống cũng theo thế mà lạnh dần lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GIỠN VỚI TÔI À ! ( FULL)
Historia CortaĐúng là nhìn anh có chút muốn chọc mà , nhìn thôi thì đã muốn chọc cho anh nỗi điên lên cô mới chịu. Vừa vừa thôi nhé cô , anh không nhẫn nhịn cô nữa đâu và cô chưa hề biết anh là ai mà dám côi anh là người dễ ăn hiếp hay sao. Được ,được để cô làm...