[Note: HAYYY ! *Kaway kaway* Thanks mga readers ! Medyo nawala yung sweetbones ko today ! Wala akong maisip -.- Patawarin niyo ako sa mga errors. Hindi ko na kasi inedit. Salamat]
Gerald's POV
Today, my journey to her heart begins...
Kailangan ko samantalahin ang pagkakataon habang hindi pa nagsisimula ang mga tours namib abroad. Yes, aalis na naman ako at balita ko ay aalis din si Sarah in few months. Haaay, ito ang mahirap at wala saming dalawa. TIME.
Pero, Kaya ko to !
Ano bang pwedeng gawin ? Isip isip isip isip !
*lightbulb*
Syempre sisimulan natin sa mga simple yet sweet messages.
To: Babe
A morning text doesn't only mean Good Morning. It also means I Think about YOU when I wake up. Good Morning babe. Eat your breakfast <3
***
Korni na kung korni pero bahala na si Batman. Pababa na ko to kitchen when...
*Beep beep*
From: Babe
Good Morning din. Kakain na po. Kain ka na din :)
***
To: Babe
Babe, sorry di ako makakadalaw sa inyo ngayon. Kung ok lang ?
***
Tss. Kung pwede ko lang icancel lahat ng appointments ko ngayon, gagawin ko talaga ! Naku, nakakahiya naman sa family ni Sarah. Haaaay.
***
From: Babe
Ano ka ba. Ok lang. Naiintindihan naman nila Mommy yun. Waf nang mag-alala ok ?
***
To: Babe
Sarah ? Pwede magtanong ?
***
From: Babe
Oo naman. Ano yun ?
***
To: Babe
How does it feel to be the prettiest woman on Earth ? :)
***
From: Babe
Awwwe. Ang cheeezy ! Si Mr. Gerald Anderson, ang aga aga. bumabanat.
***
To: Babe
Sarah ? Tumingin ka sa dinadaanan mo ha ?
***
From: Babe
Oh bakit naman ?
***
To: Babe
Ayoko kasing mahulog ka sa iba <3
***
From: Babe
Hay naku Mr. Gerald Anderson. Tigilan mo nga ako jan. Baka masanay ako. ;)
***
To: Babe
Don't worry, just send I LOVE YOU TOO for free sweet messages everyday :)
***
From: Babe
Hahaha ;) Sira ka talaga. oh siya, punta pa ko Rehearsals.
***
To: Babe
Sarah, hindi naman ako nagmamadali. Wag kang mag-alala. Mag-ingat ka ha ? I love you ;)))
***
Pagkatapos nun, di na siya nagreply. Siguro naging busy na ;)
Sobrang saya ko kasi nasasabi ko na kay Sarah yung nararamdaman ko. Hindi na ko mababaliw sa kakapigil at hindi na rin ako mag-aalangang ipakita sa kanya ang nararamdaman ko.
Tuesday...
I called Tita Divine to ask about Sarah's appointment for this day and I learned that my dance rehearsal siya for her concert with Gforce and after that, pictorial for her concert, then, taping for a segment in SarahGLive tapos my meeting for her new album. Wew. Marinig ko pa lang yung mga appointments niya, napapagod na ako. Kung pwede lang ako magsubstitute sa kanya gagawin ko eh.
Wait ! Nasabi ko bang Gforce ang kasama niya sa dance rehearsal ? Aha ! I know what am I gonna do today ! :)
[Abangan niyo po yung surprise ni Gerald. Si Sarah po ang magkkwento sa inyo ;) Maybe tomorrow, Thanks ! pa vote po and comment ! Nakakawalang gana kasi pag walang nakaka appreciate ng effort =)]