Chapter Eleven: Happy

2.1K 64 8
                                    

A/N: Bakit ako nag UD eh wala naman masyadong comments? Simple lang. Nakikita ko kasi na gusto talaga ng mga solid readers ko na mag UD ako kaya ayun. These is for you guys.
Note: This chapter is UNEDITED dahil MOBILE ang gamit ko.
--------------------------------------------------------------

Chapter Eleven

Sharlene's POV (Point of View)

Tuesday na pero hindi parin ako maka-get over sa mga nangyari kahapon. Wala tuloy akong magawa kahapon kung hindi mag-isip. Nakwento ko na kay mama yung nangyari at sabi niya, inggit lang daw si Lara sa "Beauty" ko daw. Hay naku si Mama. So ngayon, papasok na ako. Tinext naman ako ni Mika na wala namang assignments at wala namang bagong lesson kaya ayos!

"Sharlene Anak, sinundo ka nanaman ng manliligaw mong gwapo!" -Mama

=_=

"Sabing hindi ko yun manliligaw ma!" pasigaw na sinabi ko.

"Eto naman, joke lang yun sineryoso mo na. Hahaha! Inaamin!" pangangasar ni Mama.

=_=

"Baka naman boyfriend m-" hindi ko na pinatapos yung sinabi ni Mama sa sasabihin niyang kalokohan.

"Ma!" -Ako

"Hahahaha! Bumababa ka na nga! Hahaha!" sabi ni Mama na tumatawa paalis ng kwarto ko.
Haist talaga! Grr.

Bumababa na ako at dumiretso na sa labas kasama si Mama. Ewan ko ba bakit sumama pa.

"Hi Tita!" bati ni Nash kay Mama. So, siya lang?

"Hello Nash!" -Mama tapos tumingin saakin na para bang may binabasa sa ulo ko.

"Ahahaha baka nagseselos na ang anak ko at ako lang binati mo hijo" -Mama

"Ma!" -Ako

Napatawa nalang si Mama at Nash sa reaksiyon ko. Ayoko ng ganitong morning routine! Mas nakakainis yung ngayon kaysa kahapon. Hmph!

"Ma alis na kami!" -Ako
Hinila ko nalang si Nash papunta sa harapan ng kotse niya.

"Sige po tita! Alis na po kami!" -Nash 

Hindi ko namalayan na hawak ko parin pala kamay niya kaya agad kong nabitawan kamay niya at inalis yung awkward atmosphere sa pagitan ng pagsasalita.

"Umm bat mo naman ulet ako sinundo?" tanong ko kay Bro.

"Para ihatid" pamimilosopo ni Bro.

Magsasalita na sana ako pero inunahan na niya ako.

"Wala lang. Expect it to happen everyday." seryosong sabi ni Bro

0-0 nanlaki ako sa sinabi ni Bro at pinapasok niya na ako ng kotse.

Umagang umaga palang, sobrang dami na ng drama at napag usapan! Hindi ko alam pero napapa ngiti ako habang iniisip iyon. OA na kung ang babaw ko siguro normal lang naman maramdaman ito. Ewan ko basta! Kung ano man tong iniisip ko kahit ayaw ko isipin basta ang alam ko

................. masaya ako kasama siya.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Sorry guys at short UD ko ngayon, atleast may Nashlene moment. Bukas hahabaan ko. Anyway guys dinelete ko na yung isa kong story, gusto ko muna kayo patuunan ng pansin para dito muna ako dahil love na love ko kayo! Hahaha

P.S More comments,faster update!! :D Pwedeng nagka 5 comments agad, edi update agad kahit isang oras pa ang nakalipas. Umaabot kasi ng days ang UD's ko ehh.

Take My Hand (Nashlene ft. Gimme 5) (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon