chương 10.2 + 10.3

623 21 4
                                    

Không tệ, đầu bếp đã thêm nhiều sữa tươi hơn.

“Anh vẫn nhớ?” YoSeob có chút kinh ngạc.

Hắn vô lực thở dài, vươn tay, thay cậu lau đi chút vụn bánh bích qui vương ở khóe miệng “Đúng là một vị thư kí hành sự bất lực.”

“Em chính là bà xã ngoan, săn sóc tốt ông xã.” Cậu mỉm cười, biết hắn lại kháng nghị chuyện lần trước cậu tự đi khám thai “Ngày đó anh có một đống hội nghị trọng yếu.”

“Sau này sẽ không có nữa.” JunHuyng giảo hoạt cười một tiếng với cậu.

“Em hiểu rõ.” Cậu cũng cười đến có chút gian trá.

“Em biết?” Hắn nhíu mày?

“Mấy ngày trước, không phải em tự làm đồ ăn đi tìm anh sao?” Cậu không cách nào khống chế khóe miệng đang khẽ giương lên.

“E hèm.” Hắn lại uy cậu ăn một chiếc bánh bích qui thủ công.

“Em cũng mang theo cho trợ lý của anh một hộp.” Mỉm cười trên mặt của cậu càng sâu hơn.

Kể từ khi biết cậu mang thai, hắn lập tức tăng cường thêm mấy trợ lý, ở các quốc gia khác nhau giúp hắn xử lý các công việc lớn nhỏ.

“Hắn cũng có?” JunHuyng nhăn mày lại.

“Dĩ nhiên." YoSeob không cho rằng như vậy là không đúng, có phúc cùng hưởng chứ sao. “Chỉ là thủ nghệ của em sợ không tốt, nên hộp cơm của anh là em tự tay làm, còn hộp cơm của trợ lý tương đối cao cấp hơn, đầu bếp tiên sinh giúp em chuẩn bị.”

“Vậy thì tốt.” hắn thở phào nhẹ nhõm, không vui khi cậu tổn hao ý định vì người đàn ông khác.

Đối với hắn mà nói, không có bất kì vật gì giá trị hơn cơm hộp cậu tự làm.

“Em làm cơm hộp thật sự khó ăn vậy sao?” Cậu lo lắng nhăn mày lại.

“Rất ngon.” Hắn lúc trở về nhận được hộp cơm cậu tự làm đã rất rất cảm động.

“Vậy ý anh ‘vậy thì tốt’ có ý tứ gì?” Cậu cắn cái đề tài này không thả.

JunHuyng không tiếng động thở dài, thẳng thắn thừa nhận “Em là bà xã của anh, không cho phép em làm đồ ăn cho đàn ông khác.”

Nghe vậy cậu liên tục nháy mắt hai cái, mới bật cười một tiếng “Thùng dấm chua.”Cậu giễu cợt.

Cũng chỉ là hộp cơm bình thường mà thôi, đổi lại là cậu, có tình nguyện ăn mỹ vị do đầu bếp chuẩn bị, chỉ có cái tên ngu ngốc này, bộ dạng giống như lấy được bảo bối, lại không cho phép cậu làm thức ăn cho người khác.

“Cảm ơn em đã ban tặng.” Nhìn thấy cậu mỉm cười, tâm tình tốt của hắn cũng thẳng tắp tăng vọt.

“Được rồi, em miễn cưỡng đồng ý, ai bảo em là bà xã của anh.” YoSeob làm bộ liếc hắn một cái, làm ra nét mặt bề trên thi ân.

“Cảm ơn em, bà xã đại nhân của anh.” Hắn cũng rất phối hợp, một tiếng ‘bà xã đại nhân’, làm cho cậu thống khoái cười to lên.

JunHuyng thấy cậu vui vẻ, lại nhân cơ hội đút vài chiếc bánh bích qui cho cậu.

Mỗi lần nhớ tới lúc cậu vừa mang thai, bởi vì nôn nghén nghiêm trọng, không nguyện ý ăn uống gì, hắn bây giờ vẫn còn sợ hãi trong lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(JunSeob) Thuê Boss làm bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ