"Qua..bao... năm xa.... cách cuối cùng..hức...hức... cuối cùng anh củng trở..hức... về với em rồi hức..." cậu vòng tay ôm anh, dúi vào lòng ngực rắn chắc,hít lấy hít để mùi hương nam tính, quen thuộc dù cách xa nhiều năm của anh.
"Ngốc quá, anh trở về với em rồi đây, sẽ không đi đâu nữa" anh ôm cậu thật chặt. Sau đó, lau đi những giọt nướt mắt nóng hỏi đang lăn dài trên khuôn mặt cậu.
"Anh hứa..hức..là phải..hức..giữ lời nhá" giọng cậu nũng niệu.
Bất chợt, anh trao cậu nụ hôn nóng bỏng, lưỡi luồng lách qua khẽ răng thành công tung hoành trong khoang miệng ướt át của cậu, bàn tay hư hỏng trượt xuống luồng vào trong áo cậu.
Trước sự "tấn công" bất ngờ, cậu không kịp phản ứng đành nương theo cảm nhận khoái lạc.
Cảm nhận được người trong vòng tay như không còn y-xô anh đành ngậm ngùi, nuối tiếc buông ra nhưng bàn tay vẫn tiếp tục xoa xoa sau lưng cậu, làn da mẫn cảm ửng hồng hồng. Dù anh đã buông ra nhưng cậu vẫn chưa tiếp đất, mặt ửng đỏ thở hổn hễnh.
_"A...n...h h..a..i..a..n..h. h.a..i đừng đừ..ng..d.." cậu như không nói nên lời chỉ tập trung "hút" không khí bằng mọi bộ phận lấy không khí vào trong cơ thể,giúp cơ thể vì sự khoái lạc của bản thân mà phải bị thằng cacbonic chiếm đóng. Anh nhìn cậu âu yếm,chỉ dùng bàn tay hư hỏng tiếp tục xoa như chưa thoả mãn, anh lân la trượt xuống hông rồi xuống dưới nữa mơn mang xoa xoa mông cậu dù bị ngăn cách bởi chiếc quần đá banh, nhưng anh vẫn cảm nhận được nọm thịt mềm mại,bờ mông cong cực câu dẫn của cậu.
Sau 1 lúc cậu mới hoàn hồn, như cảm nhận cơ thể trong trắng, qúy giá, còn zin của mình đang bị ai đó sờ mó, xoa xoa lung tung, mặt đỏ sẵng bây giờ lại càng đỏ hơn
"Ân...Anh hai đừng làm vậy mà" giọng cậu mang chút van xin mang chút xấu hổ, cậu cố né, đẩy thoát khỏi vòng tay dâm dê của anh nhưng bất thành.
"Đừng động đậy em còn mệt mà hay mình lên phòng nhá !"giọng anh trầm ấm ghé sát tai cậu phả hơi ấm, lợi dụng cắn cắn,ngặm ngặm vành tai của cậu.
"Ân" cậu khẽ gật đầu, rồi nhanh chóng dúi vào lòng ngực anh, như thỏ con đáng yêu làm nũng lấy lòng chủ nhân, còn 2 tay cậu choàng lên cổ anh.Anh bế cậu nhưng vẫn không từ bỏ, lợi dụng bóp mông căng tròn của cậu 1 cái không mạnh củng không nhẹ đủ để biết độ săn chắc mềm mại của bộ mông em trai mình ra sau.
"Anh hai..anh..thật đáng ghét a~"giọng cậu nũng nịu pha xấu hổ, giả vờ rụt tay ra khỏi cổ đánh đánh vào ngực anh. Anh sảng khoái đoán nhận cái đánh yêu của cậu, nhếch miệng khẽ cười, cậu lúc này mới ngẩn khuôn mặt đang đỏ như gấc của mình nhìn anh, khẽ nâng tay mình xoa xoa gương mặt không tì vết, anh tuấn pha chút cute vạn người mê của anh.
"Sao thế ?" anh nhìn cậu hỏi
"Em chỉ muốn...a..ưm..thôi không gì đâu ạ" cậu ngượng ngùng, xấu hổ không nói hết câu thật ra cậu định nói
"Em chỉ muốn sờ gương mặt anh hai thôi a~" nhưng xấu hổ quá nên không trả lời anh đành im lặng để anh bế lên phòng.
"Cạch" anh mở cửa, bồng cậu đặt lên chiếc giường đôi lớn nằm ở giữa phòng, kéo chăn cùng nằm với cậu
"Ngủ...ơ em đi đâu thế" anh chưa kịp chúc cậu ngủ ngon, cậu ngồi dậy
"Em đi tắm a~" bất ngờ bị anh kéo vào lòng.
"A..anh hai anh buông em ra a~~" giọng cậu nũng nịu cố thoát khỏi người anh, anh càng ôm chặt cậu vào lòng.
"Ây...con mều nhỏ của anh muốn đi đâu a hay muốn bỏ anh như lúc trước sao?".
Cậu ngừng động đậy dúi vào ngực, vòng tay ôm chặt anh
"Không có đâu..anh hai nói vậy là oan cho LâmLâm(tên cậu xưng khi nói chuyện với một mình anh) LâmLâm còn sợ anh hai bỏ LâmLâm cơ"cậu nũng nịu y như đứa bé lên 5, lại tiếp tục dụi dụi.
"Thế cơ à ? vậy anh hai trách lầm mều cưng rồi cho anh hai xin lỗi mèo LâmLâm nha "anh giở giọng như 10 năm trước, nhưng lần này lại đi cùng với lời nói là hành động "thả dê, ăn đậu hủ" trên người cậu.
Cậu khẽ run mình, như chợt nhớ mình phải đi vệ sinh thân thể ngọc ngà của bản thân, nên cậu lợi dụng sơ hở lúc anh đang lo mân mê cơ thể cậu không chú ý cậu nhanh chóng thoát khỏi anh chạy toạt vào nhà tắm.
"A...anh hai sao...sao...anh lại vào được đây em nhớ là ưm..." cậu chưa kịp nói hết câu, bất ngờ mèo LâmLâm bé nhỏ bị anh một con mèo lớn ôm chặt khoá môi, cậu nương theo tiếp tục thưởng thức nụ hôn say đắm anh dành cho riêng cậu.
"Mèo nhỏ tưởng thoát khỏi anh dễ dàng vậy sao?" anh kề sát mặt cậu mắt kề mắt mũi kề mũi thiếu chừng 3cm nữa là môi kề môi. "Nhưng em chỉ đi tắm thôi mà" cậu lại giở thối nũng nịu, nhưng mặt cậu đang dầm dần đỏ.
"Anh không biết dù em có đi đâu lúc trước không có anh bên thì khác, nhưng từ lúc này có anh rồi em đi đâu làm gì có em là có anh" anh nghiêm túc nói, dù đang ở trong nhà tắm đèn không được sáng nhưng vẫn thấy được mặt cậu đỏ ửng tới mức độ không thể đỏ hơn nữa
"Anh hai LâmLâm yêu anh" giọng cậu như tiếng muỗi kêu,cậu nhón chân hôn anh 1 cái chóc. "Anh củng yêu em mèo cưng" anh hạnh phúc đón nhận nụ hôn của cậu dù thoáng qua.Anh hạnh phúc đoán nhận nụ hôn của cậu dù thoáng qua, anh ôm cậu vào lòng thật chặt, cảm giác không gian trong phòng tắm lúc này thật ấm áp. "Mều nhỏ chúng ta cùng tắm chung nhá" anh hỏi cậu, cậu khẽ gật đầu. Anh giúp cậu cởi áo, lộ ra xương vai xanh cùng làn da trắng mịn màng lộ ra, da cậu vốn mẫn cảm bắt đầu đỏ dần.
"A...anh hai...đừng mà...đừng cởi nửa...a~~" giọng cậu xấu hổ, mình uống éo theo cử chỉ anh.
"Sao thế mều con, không phải em muốn tắm sao ??".
"Lâmlâm tự cởi ra được....không..không cần phải làm phiền tới ai đâu...." đầu cậu cuối xuống đất xấu hổ.
"Không sao đâu... không làm sao cả anh hai không ngại gì đâu huống hồ lại là lâmlâm của anh mà." anh không từ bỏ ý định dơm dê của mình.
"Không...đâu em em..." cậu xấu hổ ngập ngừng.
"Em làm sao?" anh hỏi cậu.
"Em xấu hổ lắm, lâm lâm xấu hổ lắm anh hai này " giọng cậu vang dội khắp phòng tắm cùng hành động đánh đánh lên ngực anh.
Tobe continuedPhần cuối
"Tẹt" âm thanh quen thuộc một lần nữa vang lên trong phòng tắm.
Áo cậu rách thành công lộ ra body trắng noãn, hai núm víu cùng 2 đầu ti màu trái đào đúng như âm mưu của anh hai cậu..
"A...anh hai tại anh tại anh tại anh hết đó..."giọng cậu một lần nữa vang lên trong phòng tắm cùng giọng trách móc là khuôn mặt đáng yêu, cái mỏ chu chu, phòng phòng má cực cu-tờ-e trong vô cùng hấp dẫn cuốn hút.
"Anh có làm gì đâu sao lâmlâm bé nhỏ của anh lại giận dỗi anh hai" vừa nói anh vừa kéo cậu xác lại gần thuận tay choàng qua lân la dê eo cậu, đặt mông cậu lên đùi anh. Xoa xoa eo cậu.
"Anh hai...anh đừng mà.."cậu xấu hổ bẽn lẽn không còn nhớ vụ cái áo nửa.
"Sao lâmlâm bé bổng " anh nghiêng đầu,ghé sát phả hơi thở ấm nóng 🌞 vào tai cậu.
"Anh hai kỳ ghê a~~~"cậu rùng mình khẽ run, bấu bấu hai tay lại.
"Ầy sao lâmlâm bé bổng lại xấu hổ 😳 nửa rồi " anh đắt ý trong lòng khẽ nhếch môi cười, tiếp tục giở trò dâm 🐐.
"Hứ...em nhỡ sơ ý một cái là anh hai lại giở trò... " cậu bừng tỉnh sao cơn xấu hổ, đứng dậy khỏi người anh đánh đánh người anh.
"Lâmlâm sao đánh anh hai em không thuong anh sao" giọng trách móc giả vờ ôm ngực.
"Anh hai có sao không,lâmlâm không cố ý đâu a~~~~" vừa rồi cậu hơi mạnh tay nên tưởng thật, cậu xót xoắn ngồi xuống xoa xoa ngực anh.
TRÚNG KẾ
"A....anh hai anh gạt em a~~.ưm...ha..." cậu thành công bị anh lừa cưỡng hôn, cậu lại xấu hổ hổ, hưởng thụ nụ hôn của anh.
"Lâmlâm " anh gọi tên cậu đầy triều mến,ngọt ngào đầy mê hoặc.
"...." cậu nhìn anh sai đắm,chờ đợi.
"Anh hai yêu em, em trao cho anh hai nha..." anh lại ghé sát tai cậu phả hơi thở ấm áp nhẹ nhàng.
"Anh hai em...."cậu bẽn lẽn gật đầu ngượng ngùng, mặt cậu lúc này đỏ như cua rang me.
Nhận được sự đồng ý của em trai anh bắt đầu hành động nhưng vẫn giả bộ ngây thơ hỏi lại.
"Ý em là sao anh không rõ lắm bé cưng..." anh ôm cậu đặt tay sao mông cậu xoa xoa 2 khối thịt mềm mềm, săn chắc.
"Anh hai...a...anh biết rồi mà còn hỏi anh kì quá hà..."cậu ngượng ngùng xấu hổ dúi dúi, dụi dụi mặt vào ngực anh.
"Mèo lâm lâm không tắm nữa sao..."anh cắn cắn tai cậu, đùa giỡn với cậu .
"ANH HAI NÀY...."cậu xấu hổ cực độ không nói được nhiều chỉ biết dúi dụi, đánh đánh vào lòng anh.
"Lâm lâm em dễ thương quá đi... chóc..." anh hôn lên má cậu thật kiêu, tiến hành hành động 18+ của mình dành riêng cho bảo bối trong lòng.
Anh bồng, bế cậu đặt lên thành bồn tắm bắt đầu hôn lên má, mũi, chớp mũi, rồi mắt, tất cả những thứ có trên khuôn mặt của lâm lâm anh điều chạm tới và điều để lại dấu ấn. Nhưng vẫn không quên ở dưới tay xoa xoa mông, dùng tay xoa xoa, bóp bóp trên eo hông điều bị anh ăn tất tần tật.
"Ưm..."cậu rên khẽ phần ở dưới trương lên ri rỉ nứớc chảy ra, mọi điểm trên người cậu rất mẫn cảm.
"Mới đó mà bé con....bé con thật hảo hảo nga~~~~" anh yêu kiều âu yếm cậu, anh hết hun hít trên khuôn mặt của cậu rồi xuống cổ để lại trên đó một dấu hôn thật sâu rỏ, màu đỏ hiện rõ trên cổ cậu...
Anh ghé cắn cắn tai cậu, cậu mặc dù đã dần quen nhưng có chút ngượng ngùng xấu hổ...
.....màng hình TV đen thui.....
"Bảo bối sao không xem nữa anh nhớ em cực mê phim này mà"-tiếng anh sau bếp vọng ra.
" haizzzz..." cậu thở dài rồi nói tiếp "em cứ tưởng hai anh em gặp lại nhau rồi rồi..."nói đến đây cậu có chút ngượng, mặt thay đổi sang màu đỏ nhạt.
Anh như đoán được cố ý cầm dĩa trái cây từ bếp đi lên phòng khách nơi cậu đang khoanh tay ngồi thẳng lưng chăm chú nhìn màn hình TV đen thui, mặt cậu thì đang đỏ lên. Anh đặt dĩa trái cây lên bàn rồi ngồi xuống xoa xoa đầu cậu
"Rồi gì nữa cục cưng" anh nói không ngượng miệng, xích lại gần cậu hơn nữa, tay trượt từ từ xuống dưới ăn đậu hũ. Cậu xấu hổ nói" Rồi ấy ấy nhau chứ gì nữa" cậu hậm hực nói tiếp "đúng là chả khoa học tí nào, tự nhiên lại xuất hiện thêm con bánh bèo a.."nói đến đây cậu vung tay múa chân không để ý ánh mắt dâm tà anh mình nhìn mình,cùng hành động ăn đậu hũ eo cậu.
"Thế theo em là làm sao nga..." anh nhìn cậu âu yếm, lời nói mang ý cười cùng chút ẩn ý.
"Ầy nếu là em á hả....ưm... tất nhiên là để hai anh em họ gặp nhau sao nhiều năm xa cách rồi một màng xxx với nhau thật lãng mạn trong phòng tắm, dưới ánh nến lung rồi...ah...ưm"cậu vừa chu chu cái mỏ, phòng phòng má,vốn dĩ anh đợi cẫu nói hết mới hành động nhưng hành động trước mắt của cậu cực đáng yêu cùng với đồ ngủ cực câu dẫn anh nên không thể trách tại sao cậu bị anh cưỡng hôn.
"Bảo bối hay ta làm theo cái em vừa mới nói đi chỉ thay đổi chỗ là thôi thay vì là phóng tắm chúng ta làm tại phòng khách luôn đi..." anh tha cho đôi môi ướt át của cậu, nói.
"Ưm...không được đâu ah.." cậu hít một hơi lấy lại bình tĩnh, xấu hổ che mặt nói "em em xấu hổ lắm với lại em..em với lại ở đây đèn sáng quá ah..."
"Nếu bảo bối không thích thì anh hai không ép ng dù gì chúng ta cũng xa cách nhau cũng lâu rồi chắc bảo bối cũng không còn thương anh nữa rồi " anh khiêu khích cậu ủy khúc nói, anh giả bộ đứng lên, tay rời khỏi eo cậu. Vốn anh và cậu là hai anh em ruột xa cách nhau do cha mẹ li hôn, cậu ở cùng mẹ còn anh theo ba qua mỹ định cư 5năm anh trở về theo lời hứa của hai người yêu nhau chính là giữa anh và người em trai yêu dấu của mình là cậu. Chính là năm 8 tuổi cậu đã quyến rũ anh làm anh say mê...
"Không phải mà..." cậu ngượng ngùng có chút buồn, tay bấu bấu vào nhau, cậu nghĩ gì đó trong đầu rồi bắt ngờ, gỡ hai ba chiếc cúc áo lộ ra làn da trắng ngần câu dẫn, cậu đứng dậy vòng tay qua cổ anh, dùng khuôn mặt câu dẫn, quyến rũ anh,nói" không không phải đâu em yêu anh mà đừng xa em nga..." cậu ngấn ngấn nước mắt nói tiếp "em không muốn giống như film em vừa xem nga. em tại em xấu hổ nga"
"Thật vậy không " anh đoán nhận nụ hôn của cậu, vẫn giả bộ chưa tin.
"Thật nga..." như hiểu cậu dùng tay tự cởi áo, miệng củ động hôn anh, tay anh với tới công tắc tắt đèn.
Phòng khách tối thui, chỉ còn nghe tiếng rên dâm mỹ..."ah.. ưhm...chậm..chậm...ư..Ưm....a....ha..hưm...ha...a..ha...a...ưm....ư..ưm....a~~...anh...hai.....a...ưm...anh...nhẹ....a...ư....ưm....ưm...ha...nhẹ...nhẹ..a....ưm...thôi...đừng...aha..ha..ưm...đừng.....a...aha...hưm" cùng tiếng va chạm của hai thân thể.
~^O^~ THE END
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]
HumorDù gì cũng vào rồi cho tui 1 cái 🌟 đi mấy nàng xinh đợppppp.....😍😍😍😍😍😍😍 Viết theo cảm hứng, tự viết, tự bổ não, đặt biệt dốt văn, viết vì chưa tìm ra thể loại đang thích để xem, câu từ còn lủng củng đang cố gắng trao dồi. Thời gian đang chờ...