Đoản 24.1

13 0 0
                                    

Màn đêm buông xuống, trong căn phòng ấm áp tọa lạc tại một khu chung cư cao cấp tầng 5.

"Con biết rồi, dạ dạ con mới ăn xong " cậu nằm sắp trên giường, lắc lư lắc lư cái mông trả lời điện thoại của mẹ cậu.

Anh bất ngờ "tấn công" cậu phía sau, áp sát nằm lên cậu, tay như vô tình xâm chiếm vào trong áo.

"Ưm...à không có gì đâu mẹ...dạ ...dạ" vốn mẫn cảm nên với động tác của anh cậu rên nhẹ, đưa tay đẩy anh ra khỏi người mình, quay mặt trừng anh một cái.

Anh không quan tâm cái trừng như không trừng của cậu vẫn tiếp tục công việc dang dở, hôn lên cái cổ trắng nõn, nhẵn nhụi trơn bóng, đầu lưỡi điểm nhẹ lướt qua lại thưởng thức, càng quét sơ qua, đổi sang địa điểm khác ngậm nhắm vành tai.

"Ưm...mẹ ơi, vậy mẹ nghỉ sớm...ư...dạ..dạ bye bye " nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện, kèm nén tiếng rên, bỏ điện thoại sang một bên đẩy anh ra, trừng anh toan ngồi dậy.

Chưa đặt được một chân xuống sàn, lại bị anh đẩy người nằm xuống giường, đè lên người cậu nhìn như tư thế cưỡng gian giai nhà lành, tay kiềm hai tay cậu dang rộng, hạ xuống đôi môi lên mí mắt cậu rà xoát khắp khuôn mặt, dừng lên đôi môi, cảm thụ  đôi môi căng mộng, cắn nhẹ lên phiến môi, bắt đầu công phá nội thành bên trong giao truyền lưỡi của cậu cùng anh, tay cậu được anh buông tha, quàng lên cổ anh làm cho nụ hôn thêm nồng cháy.

Tay anh cũng chẳng rảnh rang, xâm chiếm vào trong người cậu, một tay bận rộn thưởng thức hai hạt đậu, ay còn lại đang chăm sóc cái mông tròn trĩnh, căng mềm.

"Ưm...ha..ha..."cậu thở từng ngụm, hít từng luồng không khí.

"Bé con, vừa rồi mẹ chúng ta cũng nói rồi, ăn no xong phải vận động cho tiêu hóa" ghé vào tai cậu thủ thỉ, dường như không cẩn thận cắn nhẹ lên vành ai vốn là một trong những  điểm mẫn cảm của cậu.

"Ư...nhưng không phải loại vận động này...anh tránh ra chúng ta đi vận động a" cậu vừa hoàn hồn sau màn hôn môi với anh vừa rồi, đẩy đẩy người anh.

"Hưm nhưng này cũng gọi là vận động mà, với lại vận động ở đâu cũng vậy, cũng đốt cháy calo, đêm rồi sương xuống lạnh dễ sinh bệnh hay vì vận động trên giường vừa thổi mái vừa đốt cháy calo còn tiện lại có anh bên cạnh giúp em mà ha"

Nói rồi hành động nhanh hơn....

Tobe continued

Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ