Cậu 5 tuổi, anh 7 tuổi.
Cậu: anh ơi *mắt lắp lánh*
Anh: hửm *bế cậu lên đùi,đặt tay sau cái mông tròn chĩnh của cậu*
Cậu: màu hồng là mạnh mẽ phải không ạ, nên Bảo Bảo mặc nè* tay kéo kéo áo màu hồng in báo hồng*
Anh: ừm *mắt sói*
Cậu 13 tuổi, anh 15 tuổi
Cậu: anh ơi *kéo kéo tay anh*
Anh: sao Bảo *nắm tay kéo cậu vào lòng*
Cậu: con trai mặc màu hồng là mạnh mẽ mà đúng không * ngước lên nhìn anh môi chúm chím*
Anh: *sầu mé* ùm
Cậu : * mặt buồn *
Anh: sao cục cưng buồn * áp sát mặt lại*
Cậu: nhưng mà... nhưng mà bạn kia nói màu hồng chỉ dành cho con gái , những đứa yểu điệu mới mặc màu hồng thui *cậu tựa vào lòng anh*
Anh:* muốn bùng cháy,"em bớt dễ thương lại dùm anh đi bé con ơi"* ai nói anh dẫn em tới xử nó
Cậu:* mắt sáng rực, mừng rỡ* moa
Con sói nào đó được một bé thỏ trao một nụ hôn vào mặt
Anh 27 tuổi, cậu 25 tuổi
Cậu: * mặt giận dỗi* anh là đồ lừa
Anh:*mặt vô ''số" tội* anh có làm chi đâu *đè cậu xuống giường *
Cậu:* mắt ủy khúc* anh nói màu hồng là mạnh mẽ đồ lừa đảo, lừa gạt em sẽ không bao giờ tin anh nữa đâu, anh tránh ra khỏi người em đi* đẩy đẩy anh*
Anh :* mắt hiện lên tia kiềm chế dục vọng * đúng mà, anh sao có thể gạt em được
Cậu:nhưng mà màu hồng là yếu đuối, em không muốn, tại sao qua 25 năm em mới nhận ra* giọng ủy khúc *
Anh : không phải đối với anh em như đã mạnh mẽ rồi
Cậu:* mắt ướt át* nhưng mà
Anh: không nhưng nhị gì cả, nếu em không mạnh mẽ sẽ không cùng anh rồi, phải không * anh trao cậu nụ hôn lên môi*
Cậu: ùm..k..ưm* chưa kịp nói miệng cậu bị anh cạy mở khớp hàm xâm chiếm bên trong, mặt dần thấm một mảng khát vọng dục vọng*
Anh:* giọng khàn khàn * trao em cho anh nhé
Cậu:*thẹn thùng* ùm
Khụ khụ tiếp đó là màn dành cho người từ 18 tuổi trở lên .
Miệng cậu bị anh cạy mở khớp hàm xâm chiếm hút lấy từng ngụm từng ngụm không khí bên trong, lưỡi hai người quấn lấy nhau, lưỡi anh cuốn hút lưỡi cậu điểm nhè nhẹ, đưa hàm răng cắn cắn làm cho lưỡi cậu cảm giác vừa đau đau tê tê, ngưa ngứa mang lại cho cậu cảm giác khác lạ mong muốn nhiều hơn nữa, tay phải anh cũng không nhàn rỗi luồng xoẹt qua cổ , lượn ngón tay dọc theo áo cậu xuống hông rồi vân vê luồng tay bàn tay vào xoa lưng cậu, tay trái anh nâng đầu cậu làm cho nụ hôn thêm phần nồng nhiệt hơn
"Ưm..hưm.." nước bọt từ khoé miệng cậu không kịp nuốt vào chảy dọc xuống chiếc cổ trắng noãn giờ phút này anh muốn trực tiếp nuốt cậu vào bụng, muốn hung hăng mạnh mẽ yêu thương cậu.
Bất ngờ cậu đẩy anh lật người nằm quyến rũ trên mình anh.
" để em phục vụ anh nha" cậu từ từ chuyển tư thế từ nằm sang ngồi lên người anh, trên người cậu giờ đây chỉ có chiếc quần con báo hồng bao bọc cái mông tròn trịa, chiếc áo sơ mi trắng có chút nhăn một bên vai áo bị trượt sang một bên lộ ra xương vai xanh tinh xảo, tay cậu trượt từ dưới lên trên từng chút lột sạch nút áo lộ ra làn da trắng hồng, cái rúng tròn xinh xắn đến hai khỏa anh đào nhỏ xinh màu hồng với đỉnh như có đóa hoa hồng đang đợi người đển khai phá yêu thương, tay còn lại vuốt ve cổ mình, rồi khẽ đưa đến miệng căn cắn ngầm ngặm, đôi mắt trưng ra quyến rũ, ướt át vô cùng dụ hoặc.
"Bảo bối em..." giọng anh khàn đặt một mảng dục vọng kiềm chế
"Suỵt nằm yên" cầu đưa tay ngăn miệng anh lại, làm bộ dáng im lặng
Từng chút cậu thóat cái gỡ từng cái cúc áo trên người anh, lộ ra cơ bụng hoàn mỹ với làn da màu đồng khỏe mạnh cường tráng, tay cậu vân vê ngực anh rồi từng chút ngả người xuống hôn cổ anh từ từ dịch xuống dọc người anh.
Từng chút cậu thoát cái gỡ từng cúc áo trên người anh, lộ ra cơ bụng hoàn mỹ với làn da màu đồng khỏe mạnh cường tráng, ngón tay vân vê ngực anh, từ từ ngã người dịch xuống hôn anh.
Cậu hôn cổ rồi từ từ dọc xuống người anh, người cậu cũng di chuyển trường xuống phía dưới đến chỗ nhấp nhô ngẩn lên như túp liều, dùng cái miệng nhỏ nhấn, đôi môi xinh xinh mộng nước từ từ vươn chiếc lưỡi ẩm ướt mổ xuống liếm lên xuống tại túp liều đó, cảm nhận được nơi đó của anh nóng rực cậu càng thêm liếm, mổ mổ hôn chùn chụt lên chổ đó, tay cậu không yên miệng làm việc tay cũng không nhàn rỗi, tay cậu vuốt ve hai bên hông anh đôi lúc chơi xấu ấn ấn vuốt ve từng muối trẽn bụng anh làm anh khẽ rên hừ.
Dù chưa thấy phân thân anh nhưng cậu có thể cảm nhận được nó thô to như có xu hướng to thêm mõi lần cậu chạm môi liếm vào.
Anh từ đầu kiên nhẫn xem cậu giở trò đùa bỡn trên người mình đến lúc này ngọn lửa dục vọng trong người càng bùng cháy có hướng lớn hơn khi thấy cậu liếm nơi đó của mình tỉ mỉ làm thấm nước bọt lên ý thức lí trí nhỏ nhoi trong biển lửa dục vọng cũng bị nuốt chửng tia máu trong ánh mắt anh đã nói lên anh đã bị dục vọng của chính mình chi phối, muốn đè cậu hung hăn làm cậu tới ngất đi tỉnh lại trong cao trào rồi lại ngất đi.
Anh đẩy lật đổi tư thế đặt cậu dưới thân cái áo trên người hai người bị anh tàn nhẫn phanh thây thành hai mảnh rơi trên mặt sàn.
Cậu bất ngờ a lên một tiếng rồi đưa ra khuôn mặt câu dẫn, đưa ngón tay lên đôi môi...
Ngón tay lướt nhẹ qua bờ môi, dừng lại cắn ngón tay tay kia đưa lên môi anh khiêu khích.
Anh giờ đầy dục vọng lên đến đỉnh điểm bàn tạt to lớn với khớp tay tinh xảo, xinh đẹp với đốt dài thon lượn trên bụng cậu vẽ ngoằn ngoèo từ cổ tinh xảo dọc xẹt xuống hai khỏa anh đào.
Anh đưa môi đã khô nóng từ lâu mút khỏa anh đào bên phải, khỏa kia được bàn tay anh xoa nắn tận tình mới thế thôi cậu đã bật ra tiếng rên ủy mị, làm anh càng xoa nắn mút cắn chà đạp hai anh đào đó hơn khi miệng và tay trái anh làm việc thì cái tay phải mon men dọc dê từ từ xuống một đường dọc xuống hông luồn vào chiếc quần con in hình báo hồng cực lực xoa cái mông tròn mịn.
Khe mông cậu chưa một lần bị khai phá khít rịt làm tay anh có chút khó khăn, ngón tay giữa nhẹ nhàng đưa đến cửa hang động đùa giỡn bên ngoài.
"Ah.ư..anh..anh đừng đùa giỡn em mà.. mau mau đưa vào lộng BảoBảo đi"cậu rên rỉ nài nỉ anh.
"Mới thế mà bé cưng đã chiu không nổi rồi sao" anh ngước lên trả lời rồi tiếp tục cắn phá đầu vú cậu mặt dù anh kiềm chế cũng rất khó khăn.
Phần dưới của anh ban nãy được cậu làm ướt đã trướng đau nay lại càng trướng đau hơn.
Hết chăm sóc đầu vú bên phải anh sang bên còn lại chăm sóc , hai khỏa anh đào của cậu đã đứng lên tựa khi nào, ngón tay dưới mông đỉnh đỉnh trước cửa động gây cho cậu cảm giác ngứa ngáy khó chịu.
"Anh...BảoBảo..cầu anh mau đưa ngón tay anh vào gãi ngứa cho hậu huyệt của em đi..ha..a..ưmm" cậu chật vật rên cầu xin anh.
"Nói hậu huyệt của em rất muốn khát cầu anh mau đến yêu thương " giọng anh khàn khàn, tay không ngừng chà xoa núm vú cậu
"Ưm..hư..hah...nhẹ.. . nhẹ.. . thôi sẽ..ưm..hư núm vú sứt ra mất.ah..ah..a"....
Đến lúc này anh không còn khả năng đấu tranh chống lại dục vọng không ngừng thêu đốt từng tấc da thịt, len lõi chảy dòng máu như sôi sục thúc dục anh cùng sự khiêu khích đầy dụ hoặc của cậu, bàn tay đang rình mò trước cửa huyệt bất ngờ xong thẳng vào với sự tiếp sức của chất lỏng trơn râm rỉ tiết ra từ mật huyệt làm cậu vừa đau vừa thoải mái rên hừ nhẹ.
Tay cậu không ngừng ôm chật anh khiêu khích rên, giờ phút này trong cậu thật d*m đã** .
Sau khi làm xong công cuộc dạo đầu bây giờ con sói mới thật sự từng chút một nhắm nháp con mồi, cừu ta vẫn thế tìm mọi cách loạt vào đưa tới tận miệng sói.
Dục vọng giờ đây của anh hoàn toàn chiếm hữu lý trí, súng anh đã nạp đạp sẵn sàng nhả ra .
Kéo bay cái quần con còn duy nhất trên người cậu, kéo khóa quần rút bàn tay đang khai mở hậu huyệt trong cậu ra, đút phân thân đang trướng đau của mình vào đặt cậu đối viện với mình bắt đầu vuốt ve phân thân của cậu, ấn cậu ngồi xuống một lần nữa tinh dịch bắn ra từ cậu nhỏ của cậu.
Ahhh...hưm.....
Hừ.. bảo bối bên trong em thật thích hậu huyệt không ngừng hút đòi anh này _ vừa nói anh vừa thúc vào bên trong cậu
Anh...hưm..tiểu huyệt của bảo bảo hỏng mất... hưm thao nhẹ.. hừ..hừ.._ cậu vừa rên vừa trưng ra khuôn mặt mị hoặc đầy khiêu khích kích tình
Được.. anh đây sẽ chăm sóc tiểu cúc hoa của em thật tốt.._ anh xoay cậu lại đặt gối lót bụng cậu bất ngờ tấn công thúc mạnh vào tận sâu trong huyệt câu
Ahhh.. xấu ...xa...hưm hỏng mất...
Cậu càng nói anh càng xâm nhập càng mạnh hơn vòng phân thân anh càng to hơn
Nga.. hưm...tha cho em ư....hưmmm...
Thấy mặt cậu lộ ra điểm khan khác đầy diễm lệ như hưởng thụ như đau vì sướng anh biết rằng đã đến lúc càng thúc đỉnh đỉnh lên điểm ấy hơn
Hưmm.mau mau ..không..chậm..chậm thôi đừng giày vò bảo. Hưmmm
Giờ đây anh thúc một lần thêm một lần rồi phóng thích vào nội bích chất lỏng chảy len lỏi lắp đầy hậu huyệt anh và cậu cùng ahh lên cậu lần 3 ba phóng thích
Đêm tân hôn từng giây từng phút đáng giá ngàn vàng nên sau khi thỏa mãn phóng thích vào bên trong vợ yêu một lần nữa anh em của anh lại lần nữa ngốc đầu, anh và cậu tiếp tục triền miên
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]
HumorDù gì cũng vào rồi cho tui 1 cái 🌟 đi mấy nàng xinh đợppppp.....😍😍😍😍😍😍😍 Viết theo cảm hứng, tự viết, tự bổ não, đặt biệt dốt văn, viết vì chưa tìm ra thể loại đang thích để xem, câu từ còn lủng củng đang cố gắng trao dồi. Thời gian đang chờ...