emlainamtrendoi

10 0 0
                                    

Hôm nay anh phải làm bài kiểm tra cuối tháng nên có phần trễ hơn mỗi ngày, sau khi gấp rút làm bài xem lại lần nữa anh nhanh chân nộp bài thẳng tiến đến nhà xe, đạp chiếc asama thân thuộc đi đoán bảo bối nhà mình.

Từ khi nhận thức được tình cảm thực của mình vào năm 12 tuổi, cùng lúc đó cũng hiểu rõ tình cảm dành cho bảo bối không còn là tình cảm anh em bình thường anh không tránh né mà âm thầm kéo bảo bối về phía mình, làm bảo bối yêu anh, hãm sâu vào tình cảm, rơi vào cái lưới anh giăng.

"Lâm Lâm " anh gọi cậu đang đứng trước cổng trường

"Anh hai..."cậu chạy thật nhanh về phía anh

Do phải làm bài kiểm tra nên khi đến đón cậu trời đã chạng vạng tối.

"Lâm Lâm em khóc " anh nhìn cậu, dựng xe chạy lại đỡ cậu vì chạy nhanh nên xém chút nữa mặt cậu và mặt đất sẽ trao nhau nụ hôn không mong muốn.

Anh vốn rất nhạy cảm với mọi hành động lẫn tâm trạng của cậu.

"Anh hai " cậu gọi anh đồng thời hôn lên môi anh

"Ưm" bất ngờ với hành động của cậu anh chỉ đứng đó tùy cậu làm gì thì làm như rất nhanh anh trở lại thành người chủ động. Sau khi hôn xong nụ hôn nóng bỏng vừa qua.

"Em không muốn lưu lại cái thứ kia lên môi em, cơ thể của em chỉ thuộc về anh" cậu bực dộc nói

"Vừa rồi có một ả kia cùng lớp em, tưởng mình là tiểu thư nhà giàu muốn làm gì thì làm sao dám hôn em, hên là em phản ứng kịp đẩy ra chạy đi đấy "

Anh không nói nhiều chỉ an ủi bảo bối bớt giận, hộ tống bé con nhà mình về nhà.

Nhưng vài ngày sao vị tiểu thư đó, nghe nói gia đình thiếu nợ trầm trọng, công ti phá sản.
The and.

Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ