Đoản 26

10 0 0
                                    

Cảnh 1: chủ nợ đang bắt nữ chính trả nợ, chồng nữ chính chứng kiến.

Nam chính said "Dì ơi con làm gì cũng được con có sức khỏe, để con làm thay trả nợ cho vợ con đừng bắt vợ con làm"

Chủ nợ said "Thôi thôi nó thiếu nó trả mà cậu biết nó làm gì không mà thay"

Nữ chính said "Dì ơi làm ơn, con làm con làm từ từ con trả nợ không liên quan tới anh ấy, con xin dì"

Nam chính said "Dì ơi con làm được cái gì con cũng làm được "

Chủ nợ said "Thôi được rồi, để vợ cậu ở đây đi, cậu đi theo tôi"

Cảnh 2: nam chính theo chủ nợ tới nơi làm việc, nữ chính ở nhà lo lắng.

Chủ nợ said "Đồ đây, thay đi rồi theo tôi" đưa đồ cho nam chính thay.

..............tao là dãy phân cách..................

Chủ nợ dẫn nam chính lên phòng, đưa vào phòng rồi dặn dò trước khi đi.

Chủ nợ said "Cậu ở đây đợi, nhìn cũng ngon đấy tiếc thật tôi không thích trai "

Nam chính said  "Con vào đây làm gì ạ, thay đồ rồi phải ngồi đợi phân công việc ạ"

Chủ nợ said "Thôi vào đây rồi mà chả hiểu, chưa bao giờ chơi gà à, thôi một chút cậu sẽ hiểu, gel và bờ cờ sờ trong tủ đầu giường đấy đủ vị muốn dùng loại nào thì dùng, đừng ngất khi bị làm là được, đúng rồi không ngờ cậu lại được chào đón như vậy, khách hài lòng khi nhìn hình cậu đầu tiên đấy, nợ vợ cậu nợ tôi, cậu làm đêm nay là trả xong rồi, đúng rồi nếu muốn làm nữa liên hệ tôi bye "

Nói rồi chủ nợ đi, không cho nam chính kịp tiêu hóa.

.........lại là tao dãy phân cách đây..........

Cảnh 3: Cảnh hot nhứt đim ni. Aka nam thần xuất hiện.

Cửa phòng lần nữa mở ta, một người đàn ông mặc vest sang trọng bước vào, nam chính ngồi trên giường đăm chiêu đang tiêu hóa lời chủ nợ nói.

Nam thần said "Chào em chàng trai đêm nay của anh"

Nam chính said "Nà ní tôi, tôi vào đây làm việc mà"

Nam thần said  "Đúng rồi, không phải em làm mà là anh "làm" em "

Nói rồi Nam thần đẩy ngã nam chính xuống, dứt khoát tạm biệt bộ đồ trên người nam chính và chính bộ đồ trên người mình,bắt đầu hành động.

............tao là dãy phân cách...................

Sau màn xuân đầy tình ý, nữ chính về chung nhà với bà chủ nợ, nam chính trở cùng nam thần bay qua Mĩ chính thức là vợ chồng hợp pháp của nhau.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ