đoản

11 1 0
                                    

"Hộc...hộc..hú hồn xém chút nữa là tiêu cmn rồi " Tống Đạt một tay đỡ ngực một tay dựa vào tường trụ lại toàn thân. Vốn đang trong quán bar uống vài ly rượu không ngờ gặp phải một cô gái bám mãi không buông, không những bị cô cưỡng hôn mà còn bị ép uống không ít rượu, nhân cơ hội cô ta đi vệ sinh cậu ba chân bốn cẳng chuồn lẹ.

"Ưm......buông ra...." bất ngờ bị một lực lớn kéo vào góc khuất của con hẻm nằm cạnh quán,
chổ này tuy gần quán nhưng không ai chú ý đến.

"Cứu" Tống Đạt bất ngờ chỉ biết kêu cứu 

Cơ thể cậu bị áp dựa vào tường, đôi môi bị tấn công bất ngờ. Tay của người kia không an phận luồng vào trong áo sơ mi xoa nắn hai hạt đậu trước ngực. Vốn dĩ khi tan làm định về nhà nhưng bị bạn bè lôi kéo vào quán bar, vừa mới "tránh được vỏ dưa lại gặp phải vỏ dừa".

"Ưm...ha~~ anh là ai mau buông ư~~~tôi ra~~~"

Hai hạt đậu không ngừng bị công kích, người đàn ông thông thả xoa nắn, lâu lâu cố tình chơi xấu niết nh. Nhận thấy chiếc áo không tăng lên tí tình thú nào, ngược lại gây cản trở cho hành động, người đàn ông trực tiếp kéo luôn giàn nút, lòng ngực trắng noãn cùng hai hạt đậu, cảnh xuân trước ngực lồ lộ hiện ra, một cơn gió nhẹ lướt qua làm cậu rùng mình càng giúp cậu tăng thêm mị hoặc.
lúc này người đàng ông đang si mê thưởng thức miếng thịt thỏ trước mắt, lợi dụng tình hình này cậu toang bỏ chạy, sau đó cậu chạy thoát và về nhà an toàn ? không thể nào, bản thân cậu làm sao so được với thân hình cao to của người đàn ông.

"Định chạy à bé con... em nghĩ là chạy thoát được tôi ư.... cứ đợi ở đây và đợi, thưởng thụ đi, tôi sẽ giúp cho em thoải mái ngay đây" giọng người đàn ông khàn khàn có thể nhận ra được có chút nhiễm màu tình dục, nhưng Tống Đạt lại nghe được có chút quen thuộc không khỏi rùng mình một cái, lúc này cậu lại nhớ đến chủ tịch người cậu thầm mến, tưởng tượng đến nằm mơ cũng muốn được anh ấy thao một lần.

"Nghĩ miên man gì thế..ưm...thơm thật thật muốn lập tức nuốt em vào bụng mà" giọng người đàn ông kề sát tai cậu thì thầm.

Tư thế khỏi phải nói vô cùng ái muội, cậu dựa vào tường hai chân bị tách ra chen giữa là cái chân của người đàn ông, tay trái của người đàn ông thoa nắn hạt đậu trước ngực, tay phải trụ lại, ép không cho cậu có cơ hội thoát thân, cổ cậu bị người đàn ông liếm qua yết hầu lên xuống của cậu cắn một cái. Cơ thể cậu dường như từng tất da thịt điều mẫn cảm, qua công cuộc gợi lên hứng thú tình dục của người đàn ông thành công làm cậu ngấm dần vào bể dục.

Nhưng lí trí còn lại nói cho cậu biết phải thoát khỏi người đàn ông này, không thì ngày mai không sau khi bị chiếm lấy thân thể này cậu không còn mặt mũi nào gặp người đàn ông cậu thầm thương, ngày thương đêm nhớ.

"Không buông ra....ha..hưm...."

"A.." người đàn ông rên lên một tiếng

Cố gắng dùng sức đẩy người đàn ông ra, thoát rồi !! Cậu phải chạy, chạy thật nhanh thoát khỏi nơi này, dường như ông trời trêu người, mới chạy được hai ba bước lại bị người đàn ông chế trụ, không còn phút ôn nhu ban đầu, người đàn ông dường như biến một trăm tám mươi độ trở nên điên cuồng đẩy cậu vào tường xé phanh áo mà cậu cố che lại, kéo sợi dây nịch, luồng vào kéo quần cậu xuống giờ trên người cậu chỉ còn độc một cái quần con.

Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ