Đêm giao thừa
"Sắp qua năm mới rồi, cũng là năm thứ năm chúng ta ở bên nhau rồi anh nhỉ ? " cậu đưa bàn tay lên đếm, quay sang nhìn người đàn ông ngồi kế bên.
Anh mỉm cười, trả lời câu hỏi của cậu bằng hành động ôm cậu vào lòng, in lên môi cậu một nụ hôn thật ôn nhu.
Sáng mùng một
"Năm mới vui vẻ, anh lì xì em đi" cậu cười rạng rỡ xòe bàn tay ra trước mặt anh.
Anh mỉm cười sủng nịch nhìn cậu, đưa ra một hộp quà được gói cẩn thận, kèm theo một phong lì xì đỏ in hình chú ỉn vô cùng dễ thương
"Wow, có cả quà nữa cơ" cậu nhận lấy, mở ra
"Thích không ?"
"..." dường như hóa đá tại chỗ
"Anh lì xì cho em rồi, giờ tới lượt em lì xì lại cho anh" nụ cười gian tà, bế cậu vào phòng
_______________hết mùng một____________
Tối mùng hai"Anh bảo lì xì cho em nhiều bao cơ mà, tại sao ?" cậu ngồi trên giường, dựa vào thành giường thưởng thức hương vị cháo "quen thuộc " vừa ăn vừa chất vấn anh.
"Hửm, anh lì xì rồi đấy lại cả một hộp không đủ sao ?" vươn tay lau khóe miệng dính chút cháo của cậu
Cậu trừng mắt với anh, khuôn mặt nhuộm màu đỏ
______________hết mùng hai____________
Sáng mùng ba"Hôm nay chúng ta đi đâu ?" cậu háo hức trong lòng, nhưng "lưng và đóa hoa cúc" còn chút vấn đề nên hành động còn hạn chế.
"Đến nơi rồi sẽ biết " anh cười rồi nhéo chóp mũi cậu.
Cậu hớn hở "tung tăng" ra cửa, không nhìn thấy khóe miệng câu lên cùng ánh mắt gian tà của một con sói đang nhìn con mòi ngon miệng của mình.
Sau khi đến nơi.
"Wow nơi đây thiệt là đẹp, sao anh biết chỗ này hay thế ạ" cậu nhìn ngắm xung quanh, bước chầm chậm thưởng thức hương vị mùa xuân, từng đợt gió mang hương thơm của cả một vườn hoa lan tỏa khắp nơi."Thích không? " trả lời cậu bằng một câu hỏi.
"Thích lắm ạ, anh là tuyệt vời nhất " khuôn mặt vui sướng, ánh mắt khám phá hoa cỏ xung quanh, nắm tay anh đung đưa, nhịp nhàng bước đi.
Sau một hồi ngắm hoa, tại phòng riêng hai người.
Một bàn mỹ thực được bày biện ra trước mắt cậu.
Sau một lút càng quét, xoa xoa cái bụng căng tròn, cậu thỏa mãn ợ một cái.
"Thật là ngon, quá xá đã nuôn, nhưng mà no quá đi"
"Căng bụng lắm phải không? " đưa tay tới bụng cậu.
Cậu gật đầu.
Anh tiến tới bế cậu lên "Vậy, vận động một chút cho tiêu hóa nhé! " vừa nói anh vừa trực tiếp bồng cậu tới giường bắt đầu quá trình vận động tiêu hóa thức ăn.
_____________hết mùng ba______________
Giữa trưa mùng bốnCậu nằm nhoài trên giường thưởng thụ cái mát xa của anh.
"Bảo bối, em muốn ăn gì không anh nấu cho" đang ăn đậu hủ trên cái eo của cậu.
"Cũng chỉ có cháo thôi " cậu lầu bầu, mặt ủ rũ
Anh cười sủng nịch, chòm người hôn lên khuôn mặt đang phồng má giận dỗi của cậu
______________hết mùng bốn_____________
Hết./.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]
HumorDù gì cũng vào rồi cho tui 1 cái 🌟 đi mấy nàng xinh đợppppp.....😍😍😍😍😍😍😍 Viết theo cảm hứng, tự viết, tự bổ não, đặt biệt dốt văn, viết vì chưa tìm ra thể loại đang thích để xem, câu từ còn lủng củng đang cố gắng trao dồi. Thời gian đang chờ...