Sau khi vận động kịch liệt ở phòng bếp xong, chiếc tạp dề trên người anh hoàn toàn bị biến đổi từ màu xanh lam chuyển sang xam lam có thêm màu trắng đục loang lổ khắp nơi trên đó, đậm màu tình dục khiến ai nhìn cũng phải đỏ mặt.
Chủ nhân của nó không ai khác chính là em trai yêu quý của anh sau màn cầu hôn ngang nhiên tự mình diễn của em trai, nạn nhân chính là anh bị đè, bị em mình làm lên bờ xuống ruộng, trở thành "vợ" của em trai sau khi ngất đi.
Tỉnh lại phát hiện trên tay có thêm một vật tròn tròn ở nơi áp út của bàn tay trái, chiểc nhẫn được thiết kế tinh xảo không nữ tính chút nào ngược lại càng cuốn hút, vô cùng sang trọng. Trên chiếc nhẫn,chữ cái tên hai người được lồng ghép vào nhau vô cùng tỉ mỉ.
Không biết từ khi nào anh được cậu bồng vào phòng tắm rửa, loại bỏ tàn dư của cậu trong anh ra khỏi cơ thể, mùi sữa tắm thoang thoảng mùi sữa cùng mùi gạo ngửi rất sảng khoái, khi được dặt lại trên giường anh mới từ từ tỉnh lại.
Da anh vốn mịn, sau khi tắm với sữa tắm lại càng mịn hơn sờ vào mềm mại, lí trí không ngăn được tò kò trong đầu cậu bắt đầu khám phá cơ thể cậu mong muốn chiếm làm của riêng biết bao năm qua sau khi tắm xong sẽ thế nào vừa nghĩ thôi đã làm cậu sục sôi tinh thần phấn chấn hơn.
Cười tà mị lật anh nằm sấp xuống
"Ưm..em định làm gì "anh vừa tỉnh lại bị cậu lật lại có chút khó hiểu
"Làm gì, từ từ rồi anh sẽ biết "lại dùng chiêu cũ với anh vành tai là chỗ mẫn cảm gần như tuyệt đối chỉ cần cậu thủ thỉ, thổi thổi cái làn gió nhân tạo nóng nóng ấy vào anh sẽ tự động rùng mình vành tai không tự chủ đỏ lên cậu hiểu rõ đó là dấu hiệu gì.
Chống hai chân hai bên hông anh, đât nụ hôn xuống gáy anh dùng môi nhẹ nhàng cọ cọ lướt xuống từ từ cảm nhận cơ thể anh, tay chủ động luồng xuống nắm hai đầu ti anh xoa nắn
"A...."không nhịn được anh rên rỉ
"Anh hai rên thêm bữa xem nào, thật mê người em không làm anh hai khóc trong sung sướng thì em đây nguyện nằm dưới cho anh ha...." lại kề tai anh liếm láp vành tai, cắn nhẹ, nâng miệng hôn lên môi anh
"Ưm đừng..."
"Đừng dừng lại đúng không anh hai yên tâm em sẽ tận tình làm không dừng lại đâu"
Cố ý bác bỏ lời anh cậu tiếp tục hành trình khám phá cơ thể.
"Ư..."
Môi lại về với tấm lưng đầy dấu hôn ngân.....
Sau đó sau đó tự tưởng tượng tiếp đi..
"Nghe đâu người anh không xuống giường được sau mấy ngày trời ấy, đêm đó hình như kịch liệt lắm, tiếng rên rỉ nghe mà muốn đỏ mặt, tôi còn thấy ha ha ha với cái kính nhìn xa của tôi thì người anh còn ngồi lên trên để tự mình chơi ngựa sảy nữa" một bạn nhà ở đối diện nhà anh và cậu cho hay.
The end
......................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]
HumorDù gì cũng vào rồi cho tui 1 cái 🌟 đi mấy nàng xinh đợppppp.....😍😍😍😍😍😍😍 Viết theo cảm hứng, tự viết, tự bổ não, đặt biệt dốt văn, viết vì chưa tìm ra thể loại đang thích để xem, câu từ còn lủng củng đang cố gắng trao dồi. Thời gian đang chờ...