Đoản 25

5 0 0
                                    

Cấp 1

Anh và cậu gặp nhau lần đầu.

Cậu: "Wow bạn thiệt là xinh trai mình làm bạn với nhau nhe" âm thanh ngây ngô vừa nói vừa chìa bàn tay cầm tay anh.

Anh:*nhìn cậu cười * đưa tay xoa đầu cậu.

Cấp 2

Anh và cậu đã quen nhau 5 năm và năm thứ 6 cũng thế học chung lớp ngồi chung bàn.

Cậu:"Này, cậu làm bài tập chưa cho tớ mượn chép với " quay sang hỏi người con trai đang cuối đầu ghi ghi viết viết.

Anh:"Nguyên tắc cũ, tiền trao cháu mút" thản nhiên ngẩn đầu nhìn cậu

Cậu chồm lại phía anh hôn lên hai má anh,trên mặt cậu thoáng đỏ.

Anh thản nhiên cầm tập cậu chép bài giải của mình vào.

Cấp 3

Cũng như hai cấp trên vẫn đi cùng nhau từ nhà đến trường vẫn ngồi chung bàn học cùng lớp.

Cậu: "Aizz làm sao đây mình quên làm bài tập rồi" nhìn sang anh

Anh:"Như cũ nhưng đã lớn rồi cậu hiểu ý mình chứ" thản nhiên nhìn cậu .

Cậu tiến lại gần anh hôn lên môi anh, mặt đỏ rần.

Anh tay khiến  run mặt không đỏ chép lời giải vào vở của cậu.

Đại học.

Anh và cậu vẫn như thế nhưng li học khác chuyên nghành.

Cậu:"Ông xã ơi! Làm sao đây em chưa làm bài báo cáo cô giao rồi làm sao đây, phải nộp trong tuần sao aizz aizzz"

Anh :"Nguyên tắc cũ nhưng em đã lớn rồi hiểu ý anh phải không " sủng nịch nhìn cậu chậm rãi đánh chữ trên laptop.

Cậu đi mua ba con sói.

Sau khi tốt nghiệp.

Anh đi làm, cậu mở quán trà sữa.

Cậu:"Hưm....Chồng yêu ơi!  Em làm biếng tính sổ sách" dán tới người anh, cầm tay anh lay lay, cọ cọ.

Anh:"Nguyên tắc cũ..nhưng không phải làm sổ sách bây giờ....hiện tại anh làm em trước nhận thù lao cái đã" nói rồi anh đè cậu xuống giường bắt đầu hoạt động về đêm không lành mạnh cho trẻ em.

Cuộc sống giữa anh và cậu cứ như vậy trôi qua thấm thoát đã trải qua cùng nhau hơn 10 năm

Đoản Văn Đam Mỹ [𝕋ự 𝕍iết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ