chapter 11 who is torpe?

18 1 0
                                    

EROS' POV

dahan-dahan akong lumapit sa clubhouse..

tsk! ang dami namang dala nito ni sweetheart.. andun yung gift nya at nagbalot pa sya ng pagkain,. ok lang sakin kung makita nya ko ngayon, pero she kept her promise na aantayin nya akong maging ready.. after nyang iwan yung regalo nya para sakin umuwi na sya kaagad.. alam ko yun, nakita ko syang umuwi eh..

yup! ako nga si torpe.. ang textmate ni sweetheart..

grabe talaga yung kaba ko kanina, paano ko ba nagawa yung plano ko ng hindi nya nalalaman?

well...

*flashback*

"wow!"

"merry christmas!" -dad

nanlaki yung mata ko, in front of me is a nice grey mazda mx-5 miata.. astig!

"dad a-ano to?"

"well, that's our gift for you." -dad

"did you like it?" -mom

"did i like it!? of course i do! i..." di ko alam ang sasabihin ko, sobrang saya na sobrang excited, ewan!

"mom, dad, thanks! at last i can drive my own car!" parang gusto kong ipagsigawan yung nararamdaman ko..

"hep hep! not until makapasa ka sa driving test."

oo nga pala, kelangan ko pa pala nun, well pwede naman next time eh.. but for now parang gusto kong ipakita to kay sweertheart to.. sya ang gusto kong unang maisakay ko dito eh..

"dad, pwede na bang subukan?"

"san ka naman pupunta?"

"wag na kayong magtanong, alam nyo naman kung saan eh."

san pa ba ko pupunta kundi kay sweetheart diba?

"ok, basta ingat ha? wag mo muna syang isasakay dyan hangga't wala ka pang lisensya, i want her to be safe."

"sya lang? pano ako?" tampo kunwari

"sus! oo na pati ikaw.. make sure makabalik ka ng noche buena.."

"ahm.. pwedeng past midnight?"

napabuntung hininga na lang sila ni mama, hehehe.. ang lakas ko talaga sa kanila!

bago ako dumiretso kila sweetheart, namili na muna ako ng roses.. i want to surprise her..  i want this to be so special and memorable for the two of us...

yung kanta ko,actually, wala sa plano yun eh.. pero kasi nung nakita ko syang nasa gitna nung mga rose petals, ang ganda nya! parang biglang nanlambot yung tuhod ko. shit! inaatake nanaman ako ng katorpehan ko.. hindi naman ako ganto sa ibang babae eh.. pero pagdating sa kanya, hindi ako makakilos eh.. ganto nga siguro pag totoo na yung love na nararamdaman mo..

napansin ko din na, umiiyak sya, naguilty tuloy ako.. kaya yun kinantahan ko sya kahit di talaga ako kumakanta.. dun ko narealize na sakto pala sakin yung kanta..

gusto ko na syang maging girlfriend...

and when she said yes.... di ko maexplain eh!

*end of flashback*

pagkakuha ko nung mga binigay nya, nanatili na ako sa loob ng kotse, nakatingin lang sa kawalan, paano ko na ba  sya haharapin?

tiningnan ko yung mga pagkain na pinadala nya, may nakita akong letter...

I'M INLOVE WITH MR. TORPE (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon