Kabanata 3

312 14 6
                                    


Babala:Espidyi

Kabanata III

Naisahan

"Kiss me Reid......." I whispered in his ears.

Lumapit ako sa kanya tapos ay inilapat ang labi ko sa labi nya. Our lips met and the same electricity gushed through my body. He responded in an equal intensity. He reach for my butt and grab it as he kissed me.

"I love you too....very much..." He whispered between our lips. I moan when his left hand fondle my left breast. Ibinaliktad nya ang posisyon namin at sya na ngayon ang nasa ibabaw. Bumaba ang halik nya sa leeg ko.

"R-reid...." Halos paos kong sabi. Inabot nya ang zipper ng dress ng suot ko. Dahan dahan itong nalaglag sa katre ng kama. He gasped when he saw my whole body. As if he's afraid to touch it....

"God.... You're beautiful, Lian..." He whispered then draw me close to him. He suddenly kiss my breast while fondling other one. I moan softly. Para akong nalulunod sa bawat haplos at paghalik nya. It's fatality can take me to the highest peak and suddenly drop me to die.

Pababa ng pababa ang halik nya until he reached my womanhood. Dahan dahan nyang inilapit ang labi nya rito. Para akong mababaliw sa bawat kislot na nadarama ko. It's driving me crazy. Napasabunot na lang ako sa kanya.

"Ate...." He said. I looked at him. Confused.

"Ate??" He said again.

"Ate!!!!" He screamed.

"Ay kabayong palaka!" I cursed. Buset naman!

I orient myself. Panaginip pala...
......

panaginip pala....

panaginip pala?!?!

Shit!!! What kind of dream was that, Lian?! Galit kong sabi at sinabunutan ko ang sarili ko. Me?! Reid?! Doing that thing?! Ugh!!!!

"Ateeeee!!!" I looked at the door. Buset na Roi! Tinakbo ko ang pintuan at binukas iyon.

"Ano ba?!" I shouted at him. Tiningnan ko sya ng masama. Di ko alam pero parang nabitin ako sa panaginip ko. Ano?! Nabitin ka?! Siraulo!!! I shrugged off the thought.

"Hindi ka kasi sumasagot ate eh... Akala ko napano ka na..." He said, pouting his lips.

Napatingin ako sa orasan. Fuck! It's already 10:35!!! Napatingin ako sa sala namin dahil narinig kong tumatawa si Mama.

"Opo, fresh po ito..." sabi ng lalaki. His polo shirt is well pressed. Naka pushback din ang buhok nito na animo'y parang isang demigod na bumaba sa langit.

It was no other than Reid Valentin Peralta!!! Bwisit ka Reid !!I mentally screamed dahil sa inis. Anong nangyari?! Bakit late ako nagising?! What happened to my plans?!

"Oh, Lian. Mabuti at gising ka na. Kanina pa nadating si Reid ah...." Sabi ni Mama. Ngumiti sa akin si Reid ng pagkatamis-tamis. Hayop ka!!!

"Good morning beautiful!" He said tapos kumaway. Dahan dahan syang naglakad patungo saakin at iniabot ang isang bouquet ng mums. Padabog ko iyong kinuha at pinandilatan sya. As he smiled at me, naalala ko ang panaginip ko kanina. Nag-init ang pisngi dahil doon. No, Lian! Don't think about it, stupid!!" I shrugged off the thought.

"Hmp! Maliligo na ako!" I said tapos mabilis pa sa alas kwatro syang tinalikuran. Feeling ko kasi kakainin ako ng lupa kapag patuloy ko pa syang tiningnan. What am I thinking?!

The Ruler Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon