💫4💫

7.4K 696 13
                                    


" Chiều về nhớ tự lấy chìa khóa mở cửa, anh đi làm về trễ hơn em. " cúi người xỏ vào đôi giày da đắt tiền.

" Biết rồi nói mãi. " đeo chiếc cặp da nâu sẫm mới toanh vào vai, Jimin mè nheo mở cửa.

" Nói cho cưng nhớ. "

" Cưng cưng cái đầu anh." lại trêu em nữa rồi ///-///

" Vậy anh đi làm đây. "

°°°

" ÔI TIM TAUUUU!!!! "

" MY HEARTEU!! "

" OH MY GOD! MY HEART IS... MY HEART IS OH MY GOD!!! "

.............

Jimin cảm thấy viễn cảnh ngày hôm qua lại y như hôm nay. Ai cũng nhìn cậu chằm chằm, có người còn nhảy cẫng lên hú hét, còn bảo cậu là học sinh mới.

Vị bạn học này, mình đã học ở đây 2 năm rưỡi rồi a.

Jimin vào bước vào lớp cũng là lúc chuông vang lên.

" Xin hỏi bạn học, có phải cậu đi nhầm lớp rồi không ? Bạn có cần mình hướng dẫn lớp dùm cậu không ? " một cậu học bước đến trước mặt cậu với nụ cười tỏa nắng. Anh đang đứng ngược với ánh nắng, cộng thêm mái tóc nâu xoăn nhẹ làm cho cậu cảm thấy mình đang nhìn thấy một thiên thần..... Nhưng là....

" Cút ra cho bố. Bạn mày mà còn không nhận ra. Mày là ai? Tao không quen biết mày ! Mày đi luôn đi! " Jimin không phải dạng hiền lành, dùng lực đẩy cậu học sinh đang đứng phía trước ra một bên.

Cái giọng này... " Park Jimin? "

" Cút " âm thầm thêm 10 cái dấu chấm than vào phía sau.

" Ahihi, thôi mà, Chimchim iu quý của mừn ưi. Cho mừn xin lỗi nheeeeee ~~" cậu trai đó đơ ra rồi nhanh chóng bay lại gần cậu giở giọng nịnh nọt, chỉ thiếu mỗi cặp tai cùng đuôi cún.

" Kim Taehyung mày đi ra lun đi. Anh em quần què =))) " lôi sách vở ra , không muốn để ý đến người đã bị mất đĩa bay.

" Uầy, nhẫn tâm quá mậy. Bớt giận đi, chiều nay đi ăn lẩu với tau. Tau sẽ khao tất cả mọi chi phí trong hôm nay. " Kim đại gia hào phóng vênh mặt.

" Ok tao hết giận rồi =))) " lật mặt còn hơn lật bánh nhưng biết làm sao bây giờ. Đồ ăn đối với Jimin rất quan trọng a.

" Mứt dậy :)) " Taehyung ngồi vào vị trí kế bên Jimin. " Bài trong một tuần nay hơi bị nhiều á. Sao nghỉ nhiều rứa ? Hổng lẽ... " lấy từ trong cặp ra một bịt snack ngồi ăn một cách kém sang.

" Ừ... Bị ông nhà nước tịch thu rùi... " Jimin kể lại tất cả mọi chuyện cho Taehyung nghe vì cậu tin tưởng Taehyung. Jimin và Taehyung đã chơi cùng nhau từ hồi tiểu học.

Ngay cả khi cậu bị bỏ rơi giữa cuộc ly hôn của ba mẹ, anh cũng ở bên cạnh cậu mọi lúc. Cùng sẻ chia vui buồn...mặc dù Taehyung cũng có lúc phũ phàng thành nghề.

" ... Vậy mày có thích anh đẹp giai ấy không. Tao lên kế hoạch cho mày cua =)) " ở phương diện này, Kim Taehyung chính là trùm. Anh cũng là một hủ nam đã tu luyện nhiều năm :)) Cậu trai nào đơn phương anh chàng nào đó cũng đều tìm đến Taehyung. Bởi thế nên Taehyung được mọi người yêu quý không chỉ vì ngoại hình xuất sắc mà còn vì tính cách hòa đồng lầy lội, à, còn vì những kế hoạch cua trai tán gán rất pro kia :))

" Cua cua cái đầu í." nói xong câu này Jimin hoàn toàn không nói gì thêm. Suốt cả buổi học cậu cũng chẳng nói năng gì kể cả giờ giải lao.

Taehyung nghĩ mình đã nói gì làm cho cậu giận. Đến khi anh và cậu đi ăn lẩu, Jimin mới chịu tươi cười đùa giỡn làm Taehyung thở phào nhẹ nhõm. Park Jimin mà giận gì thì giận dai lắm, Taehyung không muốn chiến trang lạnh với Jimin đâu :<

°°°

Thực ra Jimin bận suy nghĩ về Jungkook chứ không phải giận Tae.

Cậu thực sự rất cảm kích vì Jungkook đã cho cậu ở nhờ. Còn đối xử với cậu như người nhà làm cậu càng thêm quý mến anh. Cậu có thể xem Jungkook là anh trai hoặc là người lớn tuổi hơn mình. Nhưng cậu chưa bao giờ nghĩ đến việc thích Jungkook và làm cho Jungkook thích mình.

Cậu còn nghĩ, nếu mình làm những việc như vậy không biết Jungkook có ghét mình không.

Nghĩ đến đây, Jimin thực không muốn Jungkook ghét mình chút nào. Cậu muốn giữ mối quan hệ hòa hợp này.

Xoa xoa mặt mình, cậu tự hỏi tại sao mặt lại đỏ và nóng như thế. Tim còn đập nhanh bất thường.



















Haizz, vẫn nên giữ khoảng cách với anh ấy. Nếu gần gũi quá thì anh ấy chán ghét mình mất.

• Full • Kookmin • Vô gia cưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ