💫16💫

4.5K 441 16
                                    

" Ôi chu choa moẹ ơi, con đang ở đâu đây ?" Jimin đau đầu ngồi dậy trong một căn phòng trắng xa lạ. Nhìn cách bài trí căn phòng cũng biết người chủ căn phòng hoặc căn nhà là một người giàu có, nhưng không phải là Jungkook, vì anh chỉ thích màu đen và cách bài trí đơn giản.

Cạch.

Từ ngoài bước vào hai người nam nhân mặc vest đen, trên gương mặt tê liệt không lấy một biểu cảm.

Nhưng vừa nhìn đến đôi chân trắng nõn và gương mặt thuần khiết xinh đẹp của cậu thì lại cười một cách đê tiện.

" Chán ghê, ông chủ phải ăn trước rồi mới tới mình." mắt hắn tràn đầy dục vọng nhìn Jimin.

" Thôi, ông chủ sắp về rồi, mau cho uống thuốc đi." miệng nói là thuốc nhưng thực chất nó là chất kích thích... Chính là xuân dược. Jimin liếc mắt một cái đã biết được...

Thấy Hoseok hyung chơi Taehyung hoài chứ gì...

" Ha hả" hắn cầm vien thuốc tiến lại gần Jimin.

Hai tên cầm chặt tay Jimin ép cậu phải nuốt viên thuốc mặc cho cậu giãy giụa.

Hắn cuối cùng cũng bỏ được viên thuốc vào miệng cậu, Jimin đau khổ nhắm mắt lại. Hai nam nhân nhìn nhau, sau đó ra ngoài đóng cửa lại.

Sau khi nghe được tiếng cửa đóng. Jimin mở mắt nhìn chằm chằm cánh cửa, nhả viên thuốc trong miệng ra vứt đi. Thầm cộng 10 điểm cho khả năng diễn xuất của mình.

Mở cửa sổ, nhìn từ trên xuống. Thầm may đây chỉ là tầng hai, nhảy xuống dù có cây chống đỡ cũng sẽ bị xây sát. Nhưng thoát khỏi đây là việc quan trọng nhất, Jimin chẳng nghĩ nhiều, cậu không muốn mất lần đầu của mình... Nó chỉ dành cho một người...

Jimin ngồi lên cửa sổ, đưa hai chân ra ngoài. Hít sâu một hơi, mặc dù không sợ độ cao mấy. Nhưng trong tình cảnh như này, có chút run sợ là không thể tránh khỏi.

Khi cậu vừa chuẩn bị nhảy xuống thì cảnh cửa bật mở...

























" JEON JUNGKOOK!!! "






***

• Full • Kookmin • Vô gia cưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ