💫8💫

5.5K 549 20
                                    


" Em uống Strongbow ?" Jungkook bất khả tư nghị nhìn Jimin.

" Dạ." Jimin ngây thơ đáp lại.

" Mặc dù nó không giống rượu bia nhưng em vẫn không được bla bla bla...ư___ "

" Hương táo ngon lắm ạ." Jimin cười, rút lại ngón tay đang chặn lời nói của Jungkook.

Jungkook cảm nhận độ ấm còn đọng lại trên đôi môi nam tính của mình, nhìn nụ cười có phần ma mị của Jimin do gượng mặt đỏ ửng của cậu, lời nói trong đầu bỗng dưng không cánh mà bay, hắn chẳng thể nói gì thêm. Ôi lạy trúa, Jungkook trụy tim vì Jimin.

" Do thi xong nên cho phép em uống lần này " nhớ đến cái gì đó hắn bỗng dưng cười nhẹ. " Ngày mai anh dẫn em đi chơi, xem như thưởng em lần này." Jungkook chống người dậy mang cặp của hắn ra ngoài cửa mang giày. " Bây giờ anh đi làm đây."

" Bye ~" Jimin dùng giọng mũi đáp lại hắn làm hắn suýt ngã ngửa vì trụy tim.

***

Vì trường cho nghỉ học vài ngày sau khi thi nên đâm ra Jimin không có việc gì làm. Dọn dẹp nhà cửa, giải quyết xong đống bài tập là đã 11h30 hơn.

Bỗng dưng hình ảnh Jungkook hiện ra trong đầu cậu. Jimin nghiêng đầu nghĩ về bộ dáng lúc đang làm việc của Jungkook ra sao ? Cũng gần 12h, không biết hắn đã ăn bữa trưa chưa ?

Jimin quyết định làm một hộp cơm trưa mang lên cho hắn.

***

Jimin ngỡ ngàng nhìn công ty cao chót vót trước mắt, cậu cảm thấy mình mà còn ngước lên nhìn nữa thì sẽ ngã mất. Jimin hít sâu một hơi, trên tay mang theo một cái túi xách thêu.

" Em cần tìm gì thế ?" chị gái tiếp tân xinh đẹp hiền dịu nở nụ cười.

" Chào chị, em muốn tìm anh Jungkook ạ." thấy chị gái xinh đẹp hỏi mình, Jimin nở nụ cười thật moe đáp lại chị.

" Jungkook? Em nói Chủ tịch sao ?" chị gái trụy tim vì nụ cười ngọt ngào tỏa nắng của tiểu mỹ thụ. Chị suýt gục ngã nhưng chị rất may mắn giữ được hình tượng của mình. " Em có hẹn trước không ?"

"...không ạ..." Jimin không hiểu gì hết đành phải trả lời cho có lệ. Cậu chỉ muốn gặp anh Jungkook thôi mà, còn cái Chủ tịch gì đó có liên quan gì đến anh Kook của cậu không ???

" Vậy thì em...__"

" Ô?! Jimin hả?! Đến đây chi zậy em ?"

" Ô, anh Yugyeom!" Jimin xoay quanh tìm kiếm giọng nói quen thuộc. Đến khi nhìn thấy người quen thì cậu kinh hô.

" Chào Tổng Giám Đốc." chị gái lễ phép chào.

" Ừ! Jimin em đến đây tìm Jeon ngốc ngếch phải không ?" chị gái đổ mồ hôi nhìn cách xưng hô của Tổng giám vơi Chủ tịch. Dù biết hai người là bạn thân nhưng cô vẫn không thể thích nghi được.

" Dạ! Mà anh Yugyeom làm Tổng giám chắc cao hơn chức của anh Kookie rồi phải không ? Ahihi" Jimin ngây thơ cười. Chị gái nhìn mỹ thụ với ánh mắt ngỡ ngàng.

" À..à không.." Yugyeom y cũng luống cuống không thôi.
Tên Jeon ngốc kia nếu nghe lời này của Jimin bảo đảm người ra đi đầu tiên là y chứ không phải là cậu.

" Dạ ?" Jimin không nghe rõ Yugyeom nói gì vì y cứ ngập ngừng.

" À không có gì. Ang dẫn em đi gặp Jungkook nha. Đi thôi."

Nhìn bóng dáng của Yugyeom và Jimin vừa mới đi được mấy bước. Chị gái xinh đẹp liền lấy quả Apple trong túi ra chụp ngay dáng người nhỏ nhắn mà hoàn hảo của Jimin.

Chat room:

Tiểu My: vừa mới phát hiện được mỹ thụ dễ thương quá nè :33

Ta hủ: cầu ảnh a ~

Đào Đào: cầu ảnh.

Công mị: cầu ảnh.

Thụ của công: cầu ảnh.

..................

Tiểu My đã gửi một ảnh.

Ta hủ: ôi my eyes, thụ dễ thương như này thực hiến thấy a ~

Đào Đào: một like cho ngươi ~

Công mị: Wow ~~ , giới thiệu coi ~

Thụ của công: còn nói nữa thì cút đi.

Công mị: hic, anh xin lỗi em yêu.

Thụ của công: không có em yêu gì hết. Tui nằm trên rồi!!!

Công mị: em nằm trên nhưng anh vẫn là người ở trong thôi, hic.

Thụ của công:...



***

• Full • Kookmin • Vô gia cưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ