"Này là phòng làm việc của Jungkook, anh có việc phải đi. Bye em ~" Yugyeom dẫn cậu lên tầng cao nhất, y chỉ tay về căn phòng có cửa gổ thoạt nhìn rất lớn.
" Dạ, cám ơn anh Yug "
Cậu nhìn cánh cửa gỗ nghiêng đầu nghĩ. Jungkook hyung không phải là làm việc chung với mọi người ở tầng dưới mà cậu đi ngang qua hay sao ? Cậu thấy mọi người đều ngồi trước một cái máy tính làm việc chung một căn phòng mà ?
Thôi thì có anh Jungkook thì cậu phải nhịn.
Cộc Cộc.
" Vào đi." giọng nói trầm ấm của Jungkook vọng ra làm tim Jimin đập thình thịch. Cậu hồi hộp mở cửa bước vào.
..................
Thấy thư ký vào phòng mà không nói gì, Jungkook nhíu mày ngẩng đầu.
Đôi mày rậm của Jungkook giãn ra khi nhìn thấy cậu đứng trước bàn hắn.
" Jimin? "
" Anh!" Jimin mừng rỡ.
" Em đến đây làm gì ?" hắn đứng lên vòng qua bàn đi đến gần Jimin khẽ xoa đầu cậu.
" Em mang cơm đến cho anh nè. Anh ăn trưa chưa ?" Jimin nâng đôi bàn tay trắng nõn đang cầm một túi xách thêu có đựng hôm cơm lên.
" Chưa. Mình ăn chung đi, lại đây." Jungkook dẫn cậu đến ghế salong cách bàn làm việc của hắn không xa.
Ngồi xuống ghế, cậu bày đồ ăn ra rồi cùng Jungkook ăn hết bữa cơm ấm áp. Jungkook đã quen với mùi vị nấu ăn của Jimin nên không nói gì mà cứ ăn.
Jimin vừa ăn vừa tranh thủ quan sát phòng của Jungkook. Một cái điều hòa đang chạy ổn định, quanh phòng gắn thêm vài đèn huỳnh quang và đèn led. Cậu còn thấy vài kệ sách gỗ chứa đầy những tài liệu, sách.
Dọn dẹp sau khi ăn xong, cậu mệt mỏi nên đã thiếp đi tự lúc nào.
...........................
Lúc cậu tỉnh dậy đã là xế chiều. Cúi đầu nhìn chiếc áo khoác đen trên người mình. Rồi nhìn sang bờ vai rộng mà cậu đã tựa lên để ngủ từ trưa đến giờ, hẳn là phải mỏi vai lắm.
Cậu nhìn Jungkook đang chống cằm nhắm mắt ngủ, cậu thầm quỳ lạy tổ tiên của mình vì đã cho cậu thấy được góc nghiêng thần thánh của Jungkook lúc đang ngủ. Cậu lén lút lấy áo khoác của Jungkook lên ngửi, tim Jimin đập nhanh khi khoang mũi của cậu chỉ toàn mùi hương trưởng thành pha lẫn hương nước hoa của Jungkook.
Cậu quỳ một lên ghế salong mềm, chân còn lại chống nhẹ dưới đất. Jimin lấy ngón cái ngắn ngủn trắng nõn của mình chạm lên chân mày rộng của Jungkook. Rồi di ngón cái xuống sóng mũi cao hoàn hảo, rồi tới đôi môi mỏng đỏ mọng của Jungkook. Tim Jimin rạo rực, thầm hít sâu một hơi. Jimin đánh bạo đưa môi mình chạm vào môi Jungkook, sau đó cắn nhẹ vào môi Jungkook.
Tất cả diễn ra trong vòng chưa đầy 10 giây. Jimin đã cầm lấy túi thêu chạy biến ra khỏi phòng việc của Jungkook .
Sau cánh cửa gỗ, một con người đang nhếch môi đầy sung sướng.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
• Full • Kookmin • Vô gia cư
ComédieTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :) Au: Leo Thể loại: hiện đại, 1x1, mỹ thụ x mỹ cường công, HE. Jungkook đã cho một con người hắn không hề quen biết vào ở nhờ nhà mình, vào một đêm mưa gió, kẻ vô gia cư. Những ngày tháng sau đó là những t...