" Tao sẽ tặng..._".
" Tặng luốn tấm thân ngọc ngà này cho anh í." Jimin đang nói thì Taehyung cắt ngang lời cậu.
" Bớt đi!" Jimin đánh bốp vào đầu Tae.
" Éc, tau giỡn thui mừ. Hay mày tặng đồ hanmade giống tao luôn đi. Tao đi học làm găng tay, làm gandmade mới có ý nghĩa." Taehyung xoa xoa cái đầu yêu quý, dỗi hờn nói.
" Handmade... Cũng được." Jimin gật gù đồng ý.
" Ahihi, làm handmade cái áo hai dây đi quyến rũ Jungkook hyung ~" Taehyung không sợ chết ôm má nói.
"..."
" AAAAAAAAAAAA!!!!!!!!"
" Taehyung?! " Hoseok phản ứng nhanh quay đầu lại trong khi đang bàn chuyện với Jungkook.
Cho dù có phản ứng nhanh thì vẫn không nhanh bằng đôi tay ngọc ngà của Jimin .
Nên khi vừa quay đầu lại, Taehyung đã nằm chỏng quèo trên đất. Thân dưới đất, hai chân trên salong... Còn Jimin thì hậm hực bước ra khỏi phòng...
Quác quác quác...
" Thôi bàn chuyện tiếp đi Jungkook ha." trải qua 3 giây đồng hồ nhìn đắm đuối người yêu. Hoseok phũ phàng trở lại vị trí cũ, tươi cười như hoa nhìn Jungkook.
"..."
" ... JUNG HOSEOK !!! CHIA TAY ĐI !!!"
***
Giáng sinh.
Uống cạn cốc Espresso nóng hổi, Jungkook thở dài. Cho dù Jimin đã trở về, nhưng...
Giáng sinh năm nay anh vẫn cô đơn.
Anh đã hỏi Taehyung rằng Jimin đang ở đâu ? Taehyung lại không chịu nói, cố lờ anh đi. Anh tự thân tìm kiếm, cũng chẳng thấy.
Tâm buồn phiền, mua món mà anh uống mỗi khi anh cảm thấy cô đơn - cà phê.
Nó giúp anh cảm thấy tốt hơn, nhưng hiện giờ chẳng thấy khá khẩm hơn chút nào.
Cảm nhận được cái lạnh trên mũi, Jungkook ngước đầu lên nhìn bầu trời. Tuyết bắt đầu rơi...
Những hạt tuyết nhỏ bé trắng tinh khiết. Jungkook khẽ cụp mắt... Anh buồn, anh muốn khóc, nhưng anh không thể... Không thể...
" Jungkook... "
"... " cảm nhận được hơi ấm từ cổ truyền đến. Lòng Jungkook khẽ ấm áp, nhưng anh không dám lên tiếng.
Sợ khi lên tiếng, người nọ sẽ biến mất, cảm giác ấm áp này cũng theo đó mà đi. Và tất thảy...
Chỉ là ảo giác...
" ...Jungkook...? " giọng nói trong trẻo ấm áp kia lại vang lên làm Jungkook không kiềm được mà xoay người lại. Nhưng đôi mắt vẫn không mở ra.
"... Ngốc...là em đây... Không phải giả..." Jimin nhẹ nhàng lên tiếng, khẽ nâng tay lên. Dịu dàng xoa hai mắt Jungkook bằng ngón cái trắng trẻo ngắn ngủn.
Nghe vậy, Jungkook chậm rãi mở đôi mắt. Tâm tình có chút hỗn loạn nhìn Jimin.
" Bình tĩnh coi, Jungkook ngày thường của em đâu rồi nhỉ ? Anh có thấy Jeon Jungkook của em đâu không ? Để em đi kiếm." Jimin cười cười nhìn Jungkook.
"... Đừng...đùa nữa..." Jungkook vươn tay kéo Jimin vào lòng ngực to lớn của mình.
" Hừ, ai thèm đùa." Jimin ôm Jungkook đáp lại, dụi dụi mái đầu thích thú cảm giác ấm áp nơi lòng ngực anh.
"..."
" À quên. Khăn choàng này là em may đó. Chúc anh giáng sinh vui vẻ. Cảm ơn đi." Jimin đưa đầu ra khỏi ngực Jungkook, ngước mặt lên nhìn anh.
"... Cảm ơn." nhìn Jungkook rốt cuộc cũng nở nụ cười , Jimin cũng chời theo. " Anh cũng có món quà muốn tặng em."
" Có hả ? Đâu đâu ?" Jimin sáng mắt nhìn Jungkook. Cầm lấy cánh tay anh lắc lắc.
" Đây nè."
" Jung...uhm.."
.
.
.
Sau khi môi lưỡi triền miên, Jungkook mới tha cho Jimin, trên môi còn lưu lại cái nhếch môi đê tiện.
" Anh...hỗn đản a." Jimin thở hồng hộc, tức giận đánh vào ngực Jungkook.
" Quà mà không nhận ?" Jungkook nhíu mày nhìn Jimin.
" Hừ, không nhận cái này. Em đã tốn công may vá cho anh mà anh nỡ lòng nào lại tặng quà bèo như vậy a." Jimin chu môi dậm chân giận dỗi.
" Vậy...tặng cho em nguyên lễ cưới ?" Jungkook ôn nhu nhìn Jimin cười.
" ... Nghe...nghe vậy còn được.." Jimin đỏ mặt không nhìn Jungkook.
Jungkook nhìn Jimin, dịu dàng cười thêm một cái.
Đưa tay nâng cằm Jimin, trao cho Jimin nụ hôn ấm áp giữa ngày đông.
Jungkook không còn cô đơn.
Jimin không còn đau khổ.
Cả hai cùng chung nhịp đập.
Kookmin là chân lí =)))))
END
Ngoài lề:
" Anh à, tha cho em, em không dám nói từ đó nữa đâu... Hic.." Taehyung giàn rịa nước mắt cầu xin Hoseok.
" Hừ, tha cho." Hoseok hài lòng xoa đầu Taehyung.
" Giáng sinh vui vẻ, vợ." cười tươi như hoa nhìn Taehyung 🌼.
***
Extra ?
BẠN ĐANG ĐỌC
• Full • Kookmin • Vô gia cư
HumorTruyện ko thơm mùi nhang nên đừng đọc chùa :) Au: Leo Thể loại: hiện đại, 1x1, mỹ thụ x mỹ cường công, HE. Jungkook đã cho một con người hắn không hề quen biết vào ở nhờ nhà mình, vào một đêm mưa gió, kẻ vô gia cư. Những ngày tháng sau đó là những t...