BAESH 2-12-18

43 8 10
                                    

Hey

Kung mababasa mo din 'to, annyeong, konnichiwa, hello. Kahit ano, huahua. Gusto ko lang tanong sayo.

Worth it ba?

Worth it bang siraan yung kaibigan mo? Sana oo, kasi putcha lang talaga, di lang ikaw yung apektado.

Worth it bang magmukhang cheap sa twitter para lang manira ng ibang wala namang ginagawa sayo, ha?

Palibhasa kasi duwag.

Pag sa twitter malakas, pag sa tunay na buhay walang mukhang maiharap.

Palibhasa, panget.

Ang tagal na since ginawa mo yun. At kahit gaano ka man kapanget at katanga, sige pinapatawad na kita.

Pinapatawad na kita kahit di ka naman nag-sosorry.

Pinpatawad na kita para sakin, di para sayo kung yun yung akala mo.

Pero sige, para sayo na din. Kung yun yung makakatulong sayo'ng makatulog nang mahimbing sa gabi, edi sige, pinapatawad na kita.

Pero please lang, wag ka nang gumising pa.

I forgive you for being a bitch.

There are some people you can forgive but you can't give a second chance. Kahit pinapatawad na kita, hindi ko makakalimutan ang kabababawan at pagkadesperada mo. Kahit pinapatawad na kita, ayoko nang pabalikin ka sa buhay ko.

Ayoko sa toxic na tao. Ayoko sayo at di kita kailangan.

One last favor, pwede bang magsorry ka man lang sa totoong buhay? Gusto ko lang namang maniguradong tao ka nga talaga na may feelings, hindi complete horse, gets mo? Kung ayaw mo di wag, la kong pake.

Btw, stop acting like you're such a big loss in my life. Gageu, mas matagal ko pang iniyakan yung train to busan kesa sayo kahit mukhang zombie ka din naman. Di kita namimiss, okay? Wag kang assumera. Buti sana kung ang ganda ganda mo eh hindi, mukha ka namang basahan.

Awww, nasaktan ba kita? Suck it up. No, sorry just kidding. But seriously, stop being a weakshit and wag ako ang kalabanin mo, okay? This is my last statement to you. Nakamove on na ko, matagal na. But there's still anger. Kaya nilabas ko dito.

I forgive you.

I forgive you.

But don't try to come waltzing back into my life.

t(-,-t)

Baesh

SlotcabTVWhere stories live. Discover now