PESH 2.22.18

16 4 4
                                    

OKAY ANG LT NG ARAW NA TO GUSTO KO NANG MABALIW AHHAHAHAHAHAHHAHAHA

kasi ganito yun, nung umaga naglaro kame tagu-taguan HAHAHHA.

Tapos pumila kame para manood ng silay and then yung physics teacher namen nandoon AHAHAHHAHAHAHAHAH.

tapos pagbaba namen, sumakay kame sa rides. I was with Tasha for the octopus and grabe ang saya talaga. Tapos sa ferris wheel naman, si mesh. Di ko alam kung bakit pero nahilo ako sa ferris wheel na hindi naman gumagalaw.

Tapos bumili kame pagkain, and i bought hotdog and zesto lang tapos nahilo talaga ako like ajjfkahdkaoak.

Tapos edi nagpahinga muna ako, and then bumili na kame ng lunch. Egg and maling kinain ko with matching rocky road shake. Mehhn i love it.

And then natulog ako HAHAHHAGA. Natulog ako sa legs ni Gesh HAHAHHAHAHA.

And then pagkagising ko, lumabas kami nila Gesh Baesh and Zchesh para magpalamig. Pumunta kame sa centennial stage and then we talked abt shogs ships with other people from our batch.

And then bumalik kame sa gym pero lumabas rin kame. Tumambay kame sa may mga puno. Tapos dumating sila mesh.

Pinicturan namen sila ni z hheheheh.

And then si zchesh may ginagayang ibon Tae ang Lt HHahhahahahahahahahahhahaha


tapos uwian na nun, umalis na si Gesh kasi may date HAYAHHAHAHAHAHAH.

Tapos kame nalang nila Baesh and Zchesh.

TAPOS nagsasayaw kame ni zchesh ng ano, yung partner partner na sayaw.

Tapos gagi may teacher na nakatingen samin tapos tumatawa kaya napatigil kami HAHAHAHHAHAHA.

tapos sinabi ko nalang "hi po."

TAPOS

Tinitignan ni Baesh yung picture ni lamang dagat sa phone ko, sakto napadaan si lamang dagat kaya ginaya gaya niya tapos may sound effects pa kaya tawa ako ng tawa tapos nauntog ako HAHAHAHHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHAGAGAG KAINEZ.

tapos habang nagtatawanan kame, bigla ko nalang narinig si zchesh na tumatawa habang nakatingin sa kaliwa niya. Pagtingin ko, nahulog yung mga bote ng c2, real leaf dun sa cooler. TAWA KAME NG TAWA PUTRAGES hhahahahahahahahahahahahahahahhagahahahahahgagag.

Napagusapan namen na magrides. Kaso wala na kong ticket, di ko masamahan si baesh.

May nakita kaming punit punit na tickets sa sahig. Pinulot ko pero syempre di ko na yun inabot. Ang ending, si Ching ang naging kasama ni Baesh ANG LT TALAGA AHAGHAHAHAHAHGA.

TAWA KAME NNG TAWA NI ZCHESH. TAE ANG LT TALAGA NG ARAW NA TO NAKAKAMATAY AHAHAHHAHAHAHAHHAHA.

SlotcabTVWhere stories live. Discover now