Putangina iyak ako ng iyak haup.
Okay.
Dear Bestfriend,
Kung niloloko mo ko, ayos lang.
At least nalaman mo na importante ka saken diba. So, alam kong hindi mo 'to mababasa. Pero bestfriend, first of all, love na love kita. Naiiyak ako potek.So hahaha kukwentuhan kita. Kung pano tayo nagkakilala yiee lovestory pwede na pang wattpad. Dejoke. Kumwentuhan kita ha. Kahit ikaw talaga unang nag-approach amp.
So, tahimik akong nagchachat habang sinasabi kong ang gwapo ni jungkook, nababaliw ako kay jungkook, blabla jungkook, chingchong jungkook.
And guess what, may Jungkook chat head na nagpop up out of nowhere. Astig diba. Pano mo nahulaan?
So, sabi mo "hello maddie." Edi ulul siyempre nag-hi din ako. Hahahah. Tapos kung ano-ano pinagsasabi mo. Tapos sabi mo kumain na ako kasi kakain ka na. Oo mehn tandang-tanda ko yon kahit ilang linggo na nakalipas HAHA.
Tapos, nagkwento ka. Nasa red ribbon ka, birthday ng kasamahan mo sa sayaw, etc etc. Tapos, sabi mo gusto mo ice cream, kaya nung pumunta kami SM para manood ng infinity war, sabi ko kay Mommy bumili kami ng ice cream. Hehe di ka nainggit bwisit ka.
Tapos, tuesday ata yon? Natandaan ko tinanong mo ko "can you be my bestfriend?" Aba syempre naman pumayag ako. Lab kita eh. Yie.
Kaso yun din yung araw na binlock mo ko. Napaka mo :)) super :))
Tapos kinabukasan inunblock mo rin naman ako. Tinanong mo ko kung namiss kita. Siyempre oo HAHAHAHA.
May swimming kayo, tapos nilunod ka nga ng mga kaibigan mo ayan kase senti pa. HAHAHA. Tapos nagdadrama ka saken nung araw na yun pero ayos lang. Wala akong pake. Okay lang naman eh. Tapos sabi mo na sorry sakin ka pa nagdrama.
Lul, ayos lang promise. Wala akong pakialam. Magdrama ka ng magdrama wala akong care. Importante naman nailabas mo hinanakit mo. Tsaka bestfriend mo ko diba? Handa naman ako makinig kahit ano pang kwento mo.
Minsan hyper ka, kagaya nung isang beses na kumain lang ako, andami mo nang sinabi HAHAHAHA. "Kamusta lamon?" "Tangina tagal ah?" "Taba mo na dyan." HAHAHAHAHA WALANGHIYA KA.
Tapos, hmm ano pa ba.
Nagkukwento ka sakin tungkol sa inyo ng ex mo. Ayiee. Tapos mukhang ang happy happy mo na suot nya yung damit na binili mo. Naks naman lumalablyf bestfriend ko. Ayos lang, matanda ka na malaki ka na.
Nagpalit ka nga pala from Jungkook to Hyunjin. At alam mo ba nung una nanibago ako pero nagpapasalamat ako at nagpalit ka kasi kundi ka nagpalit baka wala akong babe hyunjin ngayon ;) hehe. Di ko mamahalin stray kids kung di dahil sayo.
This week hindi kita nakakausap. Oo sinasadya kong manahimik hehe. Kasi feeling ko, napipilitan ka lang magreply. Wala lang, ewan ko ba. Baka kasi mamaya marami ka palang kausap? Tapos baka nakakainis na ako kausap kaya hindi na muna kita kinausap pero bestfriend namimiss kita nung mga panahon na yun :(((
Pero chinat mo ko. Sabi mo "missyou mads." Ang saya saya ko nun. Kasi buong akala ko talaga hindi mo naman ako kailangan kasi marami ka namang kausap, may Jisoo noona ka pa nga HAHA.
Nagpost ako sa saloobin na gusto ko ng hug. Kasi nafefeel ko nga na di ako worthy maging kaibigan diba. Tapos dahil na rin sa pakiramdam ko ayaw mo na kong maging bestfriend. Pero gulat ako ni-pm mo ko tapos tinanong mo kung okay lang ba ko. Nnnnnnnn.
Ayon, naguusap tayo pero madalang lang. Tsaka ang ingay ingay rin kasi ng venti tsaka blackbangtan kaya di talaga kita makausap, pati si yanna kausap ko rin. Hehe. Sorry ph0u.
Tas nagulat ako kanina minention mo ko. I mean, di mo naman ako madalas imention. So tinignan ko yung post. Hanggang sa chinat kita kung anong nangyayari. Sabi mo wala. Pero alam kong meron, sabi mo dun sa post mo. Putek ka, nag-alala ako sayo. Ano ba kasing sinasabi mo? Bat naman? Wag kasi. Waaag.
Ayokong mawalan ng bestfriend please.
Andito naman ako palagi, papakinggan naman kita ha. Di mo naman kailangan gawin yan huy. Wag mo sabihin yan. Gago maraming nagmamahal sayo isa na ko dun legit yan.
Magbibirthday ka pa diba? Kakantahan pa kita eh. Ikaw kakantahan mo rin ako diba? Anyare par?
Babatiin pa kita uy, kukwentuhan pa kita ng nangyari sa sayaw namin par. Marami pa tayong pagsasamahan :<< wala namang mangiiwan oh. Pakiusap. Magpakatatag ka.
Bestfriend mahal na mahal kita :<<
Hyunjin will always remind me of you.
Ako pa rin bestfriend mo ha?
I love youuu.
cute na ko,
Maddie.
YOU ARE READING
SlotcabTV
DiversosWe are the shogs and we will roar (like a tiger). Nagkarank po ito ng 929 in random Oy tumaas naging 486 paneszxc 274 hehe 219 paneszxc Naging 178 tf